Thu Quỳnh lần đầu công khai bạn trai mới sau loạt ồn ào với chồng cũ Chí Nhân

Nhiều bạn bè, fan hâm mộ thúc giục Thu Quỳnh sớm công khai gương mặt người tình mới.

Nhiều bạn bè, fan hâm mộ thúc giục Thu Quỳnh sớm công khai gương mặt người tình mới.

Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi xôn xao cho rằng cô đã có bạn trai mới khi chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng một người bí ẩn. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Về nhà đi con" đăng tải hình ảnh khoe đôi bàn tay của bản thân bên một người giấu mặt và chú thích: "Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi".

Đáng chú ý, dễ dàng nhận ra người bạn đồng hành bên cạnh Thu Quỳnh là một người đàn ông. Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp của nữ diễn viên cũng bình luận ẩn ý: "Tay nhìn quen thật" khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, thích thú.

Thu Quỳnh lần đầu công khai bạn trai mới sau loạt ồn ào với chồng cũ Chí Nhân-1

Thu Quỳnh lần đầu công khai bạn trai mới sau loạt ồn ào với chồng cũ Chí Nhân-2

Cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ bên dưới bức ảnh của Thu Quỳnh, hào hứng cho rằng nữ diễn viên đã chính thức có người yêu mới và thúc giục cô sớm công khai mặt bạn trai bí ẩn: "Ôi Quỳnh có người yêu rồi à?", "Haha tay ải tay ai, người đẹp, chúc mừng nha", "Uầy, tình yêu của em đã có tình yêu mới", "Công khai mặt đi"...

Thu Quỳnh lần đầu công khai bạn trai mới sau loạt ồn ào với chồng cũ Chí Nhân-3

Thu Quỳnh lần đầu công khai bạn trai mới sau loạt ồn ào với chồng cũ Chí Nhân-4

Thu Quỳnh lần đầu công khai bạn trai mới sau loạt ồn ào với chồng cũ Chí Nhân-5

Fan hâm mộ vui mừng cho rằng Thu Quỳnh đã có người yêu mới sau 4 năm ly hôn.

Thu Quỳnh kết hôn với nam diễn viên Chí Nhân vào năm 2014 sau khi cùng hợp tác trong một bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên, cặp đôi tuyên bố "đường ai nấy đi" chỉ sau 1 năm chung sống. Nguyên nhân tan vỡ của cả hai được cho là do sự xuất hiện của người thứ 3. Sau ly hôn, Thu Quỳnh nhận quyền nuôi con trai nhỏ. 

Tuy nhiên, vào cuối năm ngoái, chồng cũ của nữ diễn viên bất ngờ lên tiếng tố cô giả tạo, ích kỷ, liên tục ngăn cản không cho anh gặp con trai. Mới đây, Chí Nhân cũng gay gắt đăng tải dòng trạng thái ẩn ý sau khi Thu Quỳnh mượn cảnh phim trong "Về nhà đi con" để nhắc lại bi kịch hôn nhân năm xưa của cô. Nam diễn viên nhanh chóng bị cư dân mạng tẩy chay, "ném đá" vì những phát ngôn dành cho vợ cũ.

Thu Quỳnh lần đầu công khai bạn trai mới sau loạt ồn ào với chồng cũ Chí Nhân-6

Thu Quỳnh từng trải qua cuộc hôn nhân với Chí Nhân và ly hôn vào năm 2015.

Theo Helino


Thu Quỳnh

Chí Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.