Thực hư thông tin nghệ sĩ Hoài Linh qua đời sáng nay

Nghệ sĩ Hoài Linh đã phải lên tiếng khẳng định mình vẫn còn sống sau khi nhiều người chia sẻ thông tin anh qua đời trên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã phải lên tiếng khẳng định mình vẫn còn sống sau khi nhiều người chia sẻ thông tin anh qua đời trên mạng xã hội.

Chiều 29/7, nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng về thông tin anh qua đời bị chia sẻ trên mạng xã hội. Danh hài chú thích cùng tấm ảnh chụp màn hình đoạn tin tức được “share”.

“Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài (cười). Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ”, nghệ sĩ gạo cội viết.

Nghe si Hoai Linh len tieng khi lai bi don qua doi hinh anh 1
Nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng về tin đồn anh qua đời. Tấm ảnh được sử dụng trong tin tức được chia sẻ trên mạng xã hội là ảnh Hoài Linh hồi tháng 1, khi anh nhập viện vì nhiễm trùng ruột. Ảnh: FBNV.

Hoài Linh cho biết rất nóng lòng chờ đợi được diễn phục vụ khán giả tại Bình Định trong tối 29/7. 

Trước đó, tối 28/7, nhiều cư dân mạng chia sẻ thông tin nghệ sĩ Hoài Linh qua đời. Đoạn tin được chuyển tiếp tiêu đề: “Tin buồn: Nghệ sĩ Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào 6h10 sáng nay”. Sau đó, không ít người còn bày tỏ sự tiếc nuối trên trang cá nhân, gây hoang mang dư luận.

“Một trò đùa vô đạo đức của kẻ nào đó. Mạng xã hội đang trở thành nơi phát tán những nguồn tin nhảm nhí”, “Đã đến lúc người đăng tải thông tin lên mạng xã hội cần bị kiểm duyệt về nội dung”, một số ý kiến bức xúc.

Nghe si Hoai Linh len tieng khi lai bi don qua doi hinh anh 2
Nghệ sĩ Hoài Linh cùng thầy cô và bạn bè cũ trong ngày hội ngộ hôm 23/7. Ảnh: FBNV.

Đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ Hoài Linh bị tung tin đồn thất thiệt về sức khỏe khiến anh phải lên tiếng đính chính. Anh liên tục bị đồn đoán rơi vào tình trạng “nguy kịch”, “hôn mê”.

Trong buổi diễn với khán giả hồi cuối tháng 6, nghệ sĩ Hoài Linh nói: “Vùng cổ em bị chút bệnh, hai năm trước nói không ra tiếng. Cũng vì thế mà bị nói hôn mê, chết 2-3 lần”.

Theo Zing


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.