Thương xót cụ bà liệt giường, Thủy Tiên tự phá lệ từ thiện

"Nếu người ta không cho nhận thay, con sẽ giải quyết trước cho bà về, chú cứ yên tâm" – Thủy Tiên nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục đăng tải một clip quay lại cảnh cô từ thiện tại xã Thạch Hóa, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là một xã đặc biệt khó khăn, với nhiều hộ nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật.

Các hộ dân nơi đây cũng chịu ảnh hưởng nặng nề từ đợt bão lũ vừa qua, khi nhà nào cũng ngập sâu tới hàng mét, đồ đạc, ruộng vườn bị cuốn trôi gần hết,

Thương xót cụ bà liệt giường, Thủy Tiên tự phá lệ từ thiện-1

Rút kinh nghiệm từ những chuyến từ thiện trước, bị nhiều người đeo vàng vào nhận tiền, lần này, Thủy Tiên không phát tiền cố định mà tùy theo hoàn cảnh của từng người để phát. Cô nói:

"Chào bà con, hôm nay con tới đây mang theo một ít chia sẻ từ người dân cả nước Việt Nam gửi qua cho con nhằm hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả sau lũ.

Ở đây đang có rất nhiều hộ dân gặp khó khăn nặng nề sau lũ, ai cũng muốn được chia sẻ, động viên. Vì vậy, con sẽ hỗ trợ một chút tiền giúp bà con mua lại đồ dùng bị cuốn trôi.

Hộ nào khó khăn thực sự, con sẽ hỗ trợ 10 triệu. Hộ nào khó khăn ít hơn, con sẽ hỗ trợ ít hơn, tùy theo từng hoàn cảnh, từng trường hợp và từng người".

Ban đầu, Thủy Tiên yêu cầu người dân xếp hàng để nhận tiền như mọi khi, nhưng cô nhanh chóng nhận ra điểm khác thường ở xã Thạch Hóa là quá nhiều người già cả, khó khăn trong đi lại.

Thương xót cụ bà liệt giường, Thủy Tiên tự phá lệ từ thiện-2

Thương xót cụ bà liệt giường, Thủy Tiên tự phá lệ từ thiện-3

Thương xót cụ bà liệt giường, Thủy Tiên tự phá lệ từ thiện-4

Thương xót cụ bà liệt giường, Thủy Tiên tự phá lệ từ thiện-5

Rất nhiều người già và người khuyết tật đến nhận tiền

Thậm chí, đến nhận tiền còn có phần đông người khuyết tật, không thể tự đi lại mà phải có người dìu.

Thương xót trước hoàn cảnh của mọi người, Thủy Tiên đưa ra quyết định mới là để người dân ngồi tại chỗ, còn cô sẽ tự đi xuống phát tiền. Cô nói:

"Khoan khoan, bây giờ con thấy người lớn tuổi, khó khăn về đi lại ở đây rất nhiều nên các cô bác lớn tuổi cứ ngồi tại chỗ, con sẽ đến từng người phát tiền".

Thậm chí, khi thấy mọi người xung quanh quá ồn ào, lộn xộn, chưa chịu phát tiền nhanh cho bà con, Thủy Tiên còn nói lớn để một mình đi vào đám đông: "Mọi người đi ra hết giùm em đi!".

Thương xót cụ bà liệt giường, Thủy Tiên tự phá lệ từ thiện-6

Đặc biệt, Thủy Tiên còn tự phá lệ khi chứng kiến một hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, có một cụ già nằm liệt giường không đi lại được, hàng xóm phải bế lên để nhận tiền.

Thủy Tiên thấy vậy liền hỏi thăm và được biết, vì không được phép cho người khác nhận thay nên hàng xóm phải bế cụ lên tận nơi để nhận tiền.

Quá thương xót trước hoàn cảnh của cụ bà, Thủy Tiên quyết định phá lệ một lần. Cô nói: "Nếu người ta không cho nhận thay, con sẽ giải quyết trước cho bà về, chú cứ yên tâm".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuong-xot-cu-ba-liet-giuong-thuy-tien-tu-pha-le-tu-thien-162200211193001059.htm

cứu trợ Miền Trung

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.