Thúy Hạnh 'giải cứu' ngoạn mục cho Thúy Hằng

Cựu mẫu Thúy Hằng đã trở thành nhân vật chính trong bức ảnh chế giễu hài hước của cư dân mạng sau clip quảng cáo phản cảm cho một hãng sữa. Sự cố này buộc Thúy Hạnh phải ra tay để 'giải cứu' cho hình ảnh của cô chị song sinh.

Cựu mẫu Thúy Hằng đã trở thành nhân vật chính trong bức ảnh chế giễu hài hước của cư dân mạng sau clip quảng cáo phản cảm cho một hãng sữa. Sự cố này buộc Thúy Hạnh phải ra tay để 'giải cứu' cho hình ảnh của cô chị song sinh.

Trào lưu chế ảnh hài hước đang thu hút được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Sức lan truyền của những bức ảnh chế này cũng mạnh mẽ không kém gì những thông tin hot, tuy nhiên không phải lúc nào sự hài hước cũng có thể khiến người ta vui vẻ, đặc biệt là đối với những người được "ưu ái" lựa chọn làm nhân vật chính trong những bức ảnh chế đến từ cư dân mạng.

Cựu mẫu Thúy Hằng vừa được cư dân mạng "chế tác" một bức ảnh hài hước dựa trên clip quảng cáo khá phản cảm của một nhãn hiệu sữa. Trong đoạn clip, khi người con gái thấy mẹ gặp khó khăn vì chứng loãng xương, cô lập tức mua sữa giàu canxi về cho... mình uống.

Sự bất hợp lý này đã được những "họa sĩ" trên mạng nhanh chóng dựa vào đó để sáng tác thành một bức tranh hài hước, với nhân vật chính là Thúy Hằng cùng những tình tiết gây cười trong đoạn quảng cáo.

 Thúy Hạnh 'giải cứu' ngoạn mục cho Thúy Hằng | Thúy Hạnh,Thúy Hằng,Showbiz Việt

Bức ảnh chế hài hước về Thúy Hằng có tốc độ lan truyền như vũ bão trên các trang mạng.

Với tốc độ lan truyền như vũ bão của bức ảnh chế, hình ảnh cũng như uy tín mà Thúy Hằng bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù chỉ là một trò đùa vui trên mạng, tuy nhiên chắc chắn nhân vật chính chẳng thể nào vui vẻ, nhất là khi cô bị đem ra giễu cợt một cách phản cảm. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng chỉ trích hay thanh minh, lần "giải cứu" của cô em Thúy Hạnh dành cho chị rất nhẹ nhàng, khéo léo nhưng lại đầy hiệu quả.

Theo đó, một tấm hình chụp cảnh Thúy Hằng bưng ly sữa cho mẹ đã được Thúy Hạnh đưa lên trang cá nhân, kèm theo câu hỏi đầy ẩn ý: "Cảnh nàng Hang Bebu đưa sữa cho mẹ uống đây nè, mà sao giờ lên sóng cắt đâu mất tiêu vậy nhỉ?".

 Thúy Hạnh 'giải cứu' ngoạn mục cho Thúy Hằng | Thúy Hạnh,Thúy Hằng,Showbiz Việt

Cú "giải cứu" ngoạn mục và đầy khéo léo của Thúy Hạnh.

Chỉ bằng một bức hình và câu hỏi theo dạng "hỏi tức là trả lời", Thúy Hạnh đã thành công với việc minh oan cho cô chị song sinh. Nhìn vào hình ảnh, khán giả lập tức có cho mình câu trả lời về lý do của sự bất hợp lý trong đoạn clip quảng cáo ngô nghê. Chính sự cắt cúp, dàn dựng trước khi lên sóng mới là "thủ phạm", còn Thúy Hằng chỉ là nạn nhân chứ không hề có lỗi.

Không cần tới những lời giải thích rườm rà, chiêu "minh oan" được tính toán khéo léo của Thúy Hạnh đã mang lại hiệu quả tốt hơn nhiều những lần "đăng đàn" mỏi mệt.

Theo Xzone


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.