Thúy Ngân trượt top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế

Thái Lan nổi tiếng là vương quốc của những cô gái đẹp. Nhưng đến nay, trong số 6 cuộc thi lớn thuộc hệ thống Grand Slam, nước này mới chỉ hai lần đăng quang tại Miss Universe, vào các năm 1965 và 1988. Kantapat Peeradachainarin là người đẹp thứ ba. Cô lên ngôi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn trong đêm chung kết 2712 tại Tây An, Trung Quốc.

Người đẹp VN xếpthứ 15 trong số 20 thí sinh lọt vào bán kết. Đăng quang Miss Tourism QueenInternational 2011 là Hoa hậu Thái Lan - Kantapat Peeradachainarin.

Thái Lan nổi tiếnglà vương quốc của những cô gái đẹp. Nhưng đến nay, trong số 6 cuộc thi lớn thuộchệ thống Grand Slam, nước này mới chỉ hai lần đăng quang tại Miss Universe, vàocác năm 1965 và 1988. Kantapat Peeradachainarin là người đẹp thứ ba. Cô lên ngôiNữ hoàng Du lịch Quốc tế - một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn - trong đêm chungkết 27/12 tại Tây An, Trung Quốc.

Thúy Ngân trượt top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế
Peeradachainarin (giữa) đăng quang Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Ảnh: Sina.

Peeradachainarin, 25 tuổi, chinh phục Ban giám khảo bởi vẻ đẹp trongsáng, thanh lịch. Năm 2009, cô từng đăng quang Miss FriendshipInternational. Peeradachainarin cũng vừa lọt vào bán kết cuộc thi Hoahậu Quốc tế diễn ra đầu năm nay tại Thành Đô, Trung Quốc. Phần thưởngdành cho Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 là 20.000 USD tiền mặt (420 triệuđồng) và các phần quà khác trị giá 20.000 USD.

Các ngôi Á hậu lầnlượt thuộc về Jeanine Castro (Brazil - Á hậu 1), Mariia Ovechkina (Belarus - Áhậu 2), Wang Lu (Trung Quốc - Á hậu 3) và Nelly Almas (Tanzania - Á hậu 4). Nămnay, Nelly Almas tham dự 4 cuộc thi lớn: Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoahậu Trái đất và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Tuy nhiên, cô trắng tay ở 3 cuộc thitrước.

Thúy Ngân trượt top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế
Vẻ đẹp đời thường của tân Hoa hậu. Ảnh: Sina.

Theo Global Beauties, đại diện Việt Nam xếp thứ 15. Trước đó, côvào thẳng top 20 bán kết nhờ chiến thắng ởgiải phụ - Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất qua mạng. Lê Huỳnh ThúyNgân sinh năm 1991, cao 1,72 m, số đo 3 vòng 90-60-89. Hiện cô là sinhviên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP HCM. Cô từng đoạt danh hiệu Ákhôi 1 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2009 và lọt vào top 20 Hoa hậu ViệtNam 2010.


Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.