Thủy Tiên đã sinh con gái nặng 2,8 kg

Nữ ca sĩ “Ngôi nhà hạnh phúc” và chàng tiền đạo xứ Nghệ hạnh phúc đón công chúa đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Hạnh phúc (Bình Dương) vào 9 giờ sáng nay - 2/1.

Nữ ca sĩ “Ngôi nhà hạnh phúc” và chàng tiền đạo xứ Nghệ hạnh phúc đón công chúa đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Hạnh phúc (Bình Dương) vào 9 giờ sáng nay - 2/1.

Cũng như Phạm Quỳnh Anh, Thúy Vinh, Thủy Tiên cũng chọn bệnh viện Hạnh phúc để sinh con. Tối qua, cô được ông xã Công Vinh đưa xuống Bình Dương để nhập viện và làm các thủ tục trước khi ca mổ được bắt đầu sáng nay. Mẹ của nữ ca sĩ cũng từ quê Kiên Giang lên Sài Gòn ở bên con gái lúc lâm bồn cũng như chứng kiến giây phút thiêng liêng khi cháu ngoại chào đời.

Theo nguồn tin từ một người bạn thân của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thì gia đình họ đã chủ định chọn ngày và giờ đẹp để con gái của chào đời với mong muốn có cuộc sống may mắn, hạnh phúc. Ngày 2/1 cũng là ngày kỷ niệm tình yêu 4 năm của vợ chồng Beck & Vic của làng thể thao Việt Nam.

Theo người này, thiên thần nhỏ của cặp đôi nổi tiếng đã cất tiếng khóc chào đời vào lúc 9 giờ sáng. Em bé nặng 2,8 ký, hơi nhỏ. Tiền đạo của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội có thể thở phào nhẹ nhõm bởi “mẹ tròn con vuông”. Vì sinh mổ nên Thủy Tiên đang phải nằm ở phòng hồi sức, 5 tiếng sau cô mới được bác sĩ đưa về phòng chung với con gái. Em bé đang được gia đình và các bác sĩ chăm sóc cẩn thận.

Do sinh ở bệnh viện quốc tế nên an ninh khá chặt chẽ, chỉ có người thân khi được phép đồng ý của vợ chồng nữ ca sĩ mới được vào thăm em bé. Do vậy, dù truyền thông quan tâm nhưng khó có thể tiếp cận, chụp hình được thiên thần mới chào đời của cặp đôi.

Kể từ khi mang bầu, Thủy Tiên luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông nhưng mọi thông tin đều được cô giữ bí mật hoặc hạn chế chia sẻ. Cô kín tiếng trong thời gian mang thai, và gần như không tham gia bất cứ sự kiện nào và cũng từ chối hầu hết những lời đề nghị phỏng vấn. Vì vậy, hình ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp với chiếc bụng bầu luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên trước khi lâm bồn
.

Hình ảnh với chiếc bụng cồng kềnh luôn lọt vào ống kính thời gian gần đây bởi cô thường xuyên phải ra ngoài mua sắm đồ em bé để chuẩn bị cho lúc lâm bồn.Thủy Tiên

Sau mùa giải không thành công của câu lạc bộ cũng như của đội tuyển Việt Nam, Công Vinh dọn hẳn về TP.HCM để tiện chăm sóc cho hai mẹ con Thủy Tiên. Đến nay, anh vẫn rơi vào hoàn cảnh thất nghiệp khi chưa đội bóng nào dám bỏ một số tiền khổng lồ để đền bù hợp đồng của anh với đội bóng của bầu Kiên.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.