Thuỷ Tiên kêu gọi được 1 tỷ đồng chỉ trong 1 tiếng, quyết định đến miền Trung cứu trợ người dân chống lũ!

Hành động kêu gọi sự ủng hộ giúp đỡ người dân miền Trung của Thuỷ Tiên đã làm lay động trái tim hàng triệu người.

Tình hình mưa lũ ở miền Trung đang khiến người dân khắp cả nước vô cùng hoang mang, lo lắng. Theo thống kê thiệt hại của Văn phòng Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai, tính đến tối ngày 11/10, mưa lũ ở các tỉnh miền Trung đã khiến 17 người thiệt mạng, số người mất tích hiện lên đến con số 13.

Trước tình hình mưa lũ, mới đây trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đã đứng lên kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của bạn bè, anh chị em đồng nghiệp cũng như khán giả để cứu trợ người dân đang gặp khó khăn tại các tỉnh miền Trung. Cô cho biết mình đã mất ngủ cả đêm và quyết định sẽ trực tiếp tới miền Trung để cứu trợ cho người dân. Đáng chú ý, chỉ sau 1 tiếng đồng hồ đăng tải bài viết, Thuỷ Tiên đã nhận về 1 tỷ đồng tiền quyên góp hỗ trợ cho đồng bào miền Trung. Hành động của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời tán dương từ khán giả.

Thuỷ Tiên kêu gọi được 1 tỷ đồng chỉ trong 1 tiếng, quyết định đến miền Trung cứu trợ người dân chống lũ!-1

Thuỷ Tiên đứng lên kêu gọi giúp đỡ, ủng hộ người dân miền Trung

Thuỷ Tiên kêu gọi được 1 tỷ đồng chỉ trong 1 tiếng, quyết định đến miền Trung cứu trợ người dân chống lũ!-2

Sau 1 tiếng đồng hồ đăng tải bài viết, Thuỷ Tiên đã nhận về 1 tỷ đồng tiền ủng hộ cứu trợ miền Trung

"Mình sẽ đi miền Trung. Cả đêm qua không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền Trung lẩn quẩn trong đầu. Đi sẽ rất vất vả, vì 1 khi mà mình đã làm gì thì mình cứ hay phải tự tay làm tới nơi tới chốn nên chả biết sức mình có chịu nổi hay không mà không làm thì trong lòng nó cứ day dứt ngủ không được khổ tâm hết sức. Đợt này mình theo dõi thấy ngoài lũ lụt ra thì miền Trung lại chuẩn bị có bão tiếp tục, nên có thể đồng bào miền trung mình sẽ còn tan hoang nữa, nên sau khi suy nghĩ cả đêm, mình quyết định sẽ bỏ bớt công việc đi ra giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân miền trung 1 phần nào đó khó khăn", Thuỷ Tiên trăn trở.

Thuỷ Tiên kêu gọi được 1 tỷ đồng chỉ trong 1 tiếng, quyết định đến miền Trung cứu trợ người dân chống lũ!-3

Tình hình mưa lũ đang vô cùng căng thẳng tại các tỉnh miền Trung

Cô cho biết thêm: "Sau lũ và bão trong vài ngày tới thì tiên sẽ nhờ 1 người em đi tiền trạm thực tế trước các nơi Huế, Quảng Bình, Quảng Trị như lần giúp đỡ miền trung bão và lũ lụt 2 năm trước. Sau đó Tiên sẽ lên kế hoạch và thông báo rõ ràng Tiên sẽ đến những đâu và làm những gì để mọi người yên lòng nhé. Nếu các bạn có cần kêu gọi sự giúp đỡ khó khăn từ nơi mình đang sống thì cứ nhắn tin cho Tiên nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc tin và chia sẻ thông tin này đến nhiều người biết giúp đỡ hơn. Tiên vô cùng biết ơn mọi sự đóng góp dù là nhỏ nhất ạ".

Thuỷ Tiên kêu gọi được 1 tỷ đồng chỉ trong 1 tiếng, quyết định đến miền Trung cứu trợ người dân chống lũ!-4

Thuỷ Tiên không làm từ thiện "ẩn danh", cô luôn trực tiếp trao yêu thương, sự giúp đỡ của mình đến với người dân có hoàn cảnh khó khăng, đúng tiêu chí "ở đâu khó ở đó có Thủy Tiên"

Thuỷ Tiên kêu gọi được 1 tỷ đồng chỉ trong 1 tiếng, quyết định đến miền Trung cứu trợ người dân chống lũ!-5

Hành động của nữ ca sĩ đang nhận về rất nhiều lời tán dương từ khán giả

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-keu-goi-duoc-1-ty-dong-chi-trong-1-tieng-quyet-dinh-den-mien-trung-cuu-tro-nguoi-dan-chong-lu-162201310111300963.htm

Thuỷ Tiên - Công Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.