Thúy Vân bồi hồi tổng kết một năm rực rỡ tại Hoa hậu Quốc tế

Đồng thời người đẹp cũng bày tỏ nguyện vọng trở thành nhân viên văn phòng sau khi có được thành công trong năm 2015.

Đồng thời người đẹp cũng bày tỏ nguyện vọng trở thành nhân viên văn phòng sau khi có được thành công trong năm 2015.

Đi thi trong thầm lặng nhưng vị trí Á hậu 3 "Miss International 2015" đã giúp Thúy Vân bất ngờ trở thành cái tên vụt sáng nhất nhì trong lịch sử các đại diện tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế. Sau gần 2 tháng trở về nước và tận hưởng niềm vui to lớn trong đời, tối ngày 31/12, cũng là ngày cuối cùng của năm 2015, Thúy Vân đã xúc động chia sẻ trên trang cá nhân hành trình đầy gian nan mà mình đã trải qua trước khi mang về vinh quang cho nước nhà.

Thúy Vân chia sẻ, ngày 5/11/2015, giây phút được xướng lên danh hiệu Á hậu 3 tại “Hoa hậu quốc tế 2015” chính là khoảnh khắc khó quên nhất trong cuộc đời của cô. Không nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông trước khi “chinh chiến”, nhưng bằng tất cả sự nỗ lực và kinh nghiệm trao dồi sau khi trở thành Á khôi 1 “Hoa khôi áo dài” từ đầu năm, Thúy Vân đã xuất sắc giành được vị trí Á hậu 3T một cách đầy thuyết phục.

Thúy Vân bồi hồi tổng kết một năm rực rỡ tại Hoa hậu Quốc tế trước thềm năm mới - Ảnh 1.

 Thúy Vân viết lời chào tạm biệt một năm cũ đầy thành công và mở ra một năm mới không ngừng phấn đấu.

Thúy Vân bồi hồi tổng kết một năm rực rỡ tại Hoa hậu Quốc tế trước thềm năm mới - Ảnh 2.
Thúy Vân bồi hồi tổng kết một năm rực rỡ tại Hoa hậu Quốc tế trước thềm năm mới - Ảnh 3.

 Người đẹp bày rỏ, danh hiệu Á hậu 3 chưa phải là điểm dừng mà cô sẽ còn tích cực trau dồi thêm các kỹ năng cho mình trong năm mới.

Kể lại câu chuyện hành trình đi đến thành công của hiện tại, Thúy Vân bồi hồi chia sẻ đó là ước mơ từ khi còn bé của cô: “Câu chuyện của một cô bé ngày nhỏ luôn mang đôi giày cao gót của mẹ và tạo dáng cho đến khi trở thành Á khôi Áo dài giống như một giấc mơ cổ tích rất đẹp đẽ để mình luôn cẩn trọng giữ gìn”.

Ngày 5/1/2015, vị trí Á hậu 1 của cuộc thi “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015” đã chính thức xác nhận cái tên Thúy Vân sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự “Miss International”. Suốt một chặng đường sau đó, cụ thể là từ ngày 12/1-19/5, Thúy Vân cho biết cô có cơ hội được trở thành người dẫn chương trình của "Asia's Got Talent" - một chương trình mang tầm vóc chuyên nghiệp toàn châu Á với ê-kip hàng đầu đến từ Frementle. 

Tiếp đến, vào tháng 8/2015, Thúy Vân chính thức trở thành người dẫn chương trình của kênh truyền hình Kinh tế Tài Chính FBNC. Cô cho biết đây là cơ hội để bản thân tự rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết để trở nên tự tin hơn.

Thúy Vân bồi hồi tổng kết một năm rực rỡ tại Hoa hậu Quốc tế trước thềm năm mới - Ảnh 4.

 "Cuộc sống văn phòng với những đồng nghiệp giỏi và luôn hỗ trợ mình chính là điều Vân hướng đến bây giờ và sau này" - Thúy Vân chia sẻ.

Kết quả vừa bất ngờ nhưng cũng hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực mà Thúy Vân bỏ ra, người đẹp hoàn thành xuất sắc câu hỏi ứng xử bằng tiếng Anh để trở thành Á hậu 3 chung cuộc. Thành tích này của Thúy Vân là một điểm sáng ấn tượng đưa Việt Nam có cơ hội vụt sáng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Theo VA / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.