Tiết Cương - Đào hoa trong phim cô đơn ngoài đời

"Có phim, tôi vào vai một anh chàng rất hào hoa yêu nhưng ngoài đời thật thì tôi vẫn đang cô đơn.Hy vọng trong năm mới này, thiên thần tình yêu sẽ gõ cửa trái tim tôi".

"Có phim, tôi vào vai một anh chàng rất hàohoa yêu nhưng ngoài đời thật thì tôi vẫn đang cô đơn.Hy vọng trong năm mớinày, thiên thần tình yêu sẽ gõ cửa trái tim tôi".

Gặp cây hài Tiết Cương trongnhững ngày giáp Tết, không khí xuân dường như lại càng thêm rộn ràng hơn bởianh luôn biết cách tạo nên tiếng cười sảng khoái cho người đối diện. Chúngtôi đã có một buổi trò chuyện rôm rả cùng nam nghệ sĩ chuyên gắn liền vớinhững vai diễn đào hoa này xoay quanh những ước mơ khá thú vị của anh nhândịp năm mới.

- Chào anh, năm nay anh đón Tết thế nào?

Tôi rất vui vì đã hoàn thànhxong bộ phim “Vật chứng mong manh” (dài 30 tập, đạo diễn Võ Ngọc) và bộ phim“Vườn đời” (30 tập, đạo diễn Quốc Thịnh). Cả hai phim đều phát sóng vào dịpTết này nên tôi rất vui. Đây là hai vai diễn mà tôi rất tâm đắc. Trong cảhai phim, tôi đều vào vai chiến sĩ công an. Công việc trong năm qua kháthuận lợi, bây giờ thì lịch quay của cả hai phim đều đã hoàn thành xong, Tếtnày tôi có được nhiều thời gian bên gia đình, bạn bè nên niềm vui càng nhânđôi.

Tiết Cương - Đào hoa trong phim cô đơn ngoài đời
 

- Những ngày Tết, anh thích nhất điều gì?

Là được ở nhà, quây quần bên gia đình và thưởng thức những món ăn thơm ngondo chính tay mẹ của tôi nấu. Đó là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất với tôi.

- Tết thường là thời điểm nghệ sĩ chạyshow, còn anh thì sao?

Cả năm làm việc vất và rồi,Tết là thời gian tôi dành cho gia đình vì với tôi, gia đình lúc nào cũngquan trọng nhất. Tết này, tôi không đi diễn nhiều, chỉ diễn phục vụ côngnhân ở các khu chế xuất. Còn lại tất cả thời gian của mùa Tết, tôi đi chúcTết bà con, bạn bè, thăm thầy cô giáo cũ. Suốt cả năm, mọi người ai cũng bậnrộn, Tết là dịp hiếm hoi mà tôi có thể gặp gỡ được rất nhiều bạn bè củamình, cho nên tôi cảm thấy rất háo hức.

Tiết Cương - Đào hoa trong phim cô đơn ngoài đời
Cả năm làm việc vất vả rồi, Tết là thời gian tôi dành cho gia đình



- Còn "người ấy" của anh thì sao? Có thôngtin rằng anh đã tìm được một nửa của mình thông qua một người bạn thân, phảikhông?

Ồ, hoàn toàn không có chuyện này đâu. Suốt thời gian qua, tôi vẫn đang đitìm một nửa của mình nhưng mãi vẫn chưa tìm được. Gia đình tôi đang rất mongtôi lập gia đình và bản thân tôi cũng mong muốn, nhưng hình như tình yêutrong phim dễ tìm hơn ở ngoài đời thật. Trong phim, có phim tôi vào vai mộtanh chàng hào hoa yêu một lúc ba cô mà không biết phải chọn cô nào, nhưng ởngoài đời thật thì tôi vẫn đang cô đơn. Tôi rất hy vọng trong năm mới này,thiên thần tình yêu sẽ gõ cửa trái tim tôi.

- Vậy người vợ tương lai mà anh đang chờđợi sẽ là một người như thế nào?

Đó là một người con gái đảm đang và yêu quý hạnh phúc gia đình.

- Trước thềm năm mới, anh có mong ước gì?

Tôi mong ước có thêm nhiều vai diễn hay và sẽ tìm được một tình yêu thật sựđể sớm đi đến hôn nhân. Ngoài ra, tôi mong muốn cho sức khoẻ của mẹ luôn dồidào, cuộc sống gia đình luôn bình an.

- Và lời chúc mà anh muốn gởi đến các khángiả thân thương của mình cho những ngày đầu tiên của năm mới 2011 là gì?

Tiết Cương - Đào hoa trong phim cô đơn ngoài đời
 

Nhân dịp năm mới, Tiết Cương xin gởi lời chúc thân thành đến quý vị khángiả. Chúc mọi người nhiều sức khoẻ, may mắn, bình an, hạnh phúc, vạn sự nhưý.

- Xin cảm ơn cuộc trò chuyện của anh vàchúc anh một năm mới vạn sự như ý!

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.