Tim - Trương Quỳnh Anh trốn con đi ăn tiệc

Đôi vợ chồng trẻ háo hức tới dự tiệc cưới Đan Trường ở Sài Gòn nhưng không ở lại tới phút cuối của cuộc vui vì kẹt lịch diễn.

Đôi vợ chồng trẻ háo hức tới dự tiệc cưới Đan Trường ở Sài Gòn nhưng không ở lại tới phút cuối của cuộc vui vì kẹt lịch diễn.

Tim sải bước vào đại sảnh khách sạn Continental - nơi tổ chức tiệc mừng đám cưới của Đan Trường - trước nhưng anh chủ động đứng lại chờ bà xã xinh đẹp, trong khi vẫn đang bận rộn trả lời điện thoại.
Hai vợ chồng đi dự tiệc một mình mà không đưa cậu nhóc Sushi cùng đi. Tim tiết lộ, bởi sau bữa tiệc, anh và Trương Quỳnh Anh lại có lịch diễn nên không thể mang con trai cưng theo.
Cặp trai tài gái sắc nán lại đại sảnh để chụp hình.
... Trước khi nắm tay nhau tiến thẳng vào nơi tổ chức tiệc mừng. Trương Quỳnh Anh cho biết hai vợ chồng cô tới trễ là vì phải tắm rửa cho Sushi rồi chuẩn bị đồ ăn cho cậu nhóc trước khi đi.
Hai cặp đôi đẹp của showbiz Việt cùng tạo dáng để các phóng viên tác nghiệp. Hiện tại, Tim cũng là gà của ông bầu Hoàng Tuấn và hoạt động trong cùng một công ty quản lý với Đan Trường nên tình cảm anh em đồng nghiệp giữa họ càng gắn bó thân thiết hơn.
Ngồi cùng bàn với vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim chính là cặp đôi Trấn Thành - Mai Hồ.
Tim và Trương Quỳnh Anh liên tục bận rộn với điện thoại. Nếu Tim sử dụng chiếc di động khá đơn giản thì bà xã anh lại khiến nhiều người chú ý khi khoe vỏ bọc điện thoại rất xì tin. Trong lúc chờ tiệc chính thức bắt đầu, nữ ca sĩ 9X còn tranh thủ update hình ảnh chụp cùng đôi vợ chồng nhân vật chính trên trang cá nhân để khoe cùng các fan.
Bữa tiệc mới bắt đầu được một lúc, Tim đã rủ Trương Quỳnh Anh "bỏ trốn" để chạy show. Hai người ngơ ngác trước cửa khách sạn khiến nhiều người tưởng họ đang chờ taxi...
Tuy nhiên, ngay sau đó, một chiếc xe của họ đã đến.
Đôi vợ chồng nhanh chóng lên xe và rời khỏi khách sạn nằm ở trung tâm TP.HCM để tới điểm diễn đã được lên kế hoạch từ trước.

Theo Infonet




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.