Tin nhắn cuối Song Hye Kyo gửi Hyun Bin khi chia tay

Sáng ngày 93, một nguồn tin thân cận với hai diễn viên xứ Hàn tiết lộ, vào ngày Hyun Bin nhập ngũ, Song Hye Kyo đã gửi tin nhắn khích lệ người yêu.

Sáng ngày 9/3,một nguồn tin thân cận với hai diễn viên xứ Hàn tiết lộ, vào ngày Hyun Bin nhậpngũ, Song Hye Kyo đã gửi tin nhắn khích lệ người yêu.

Song Hye Kyo đã gửitin nhắn với nội dung: "Anh hãy giữ gìn sức khỏe và sống tốt nhé". Ngay sau đó,Hyun Bin đã trả lời bạn gái cũ rằng: "Cám ơn và hết sức xin lỗi em vì đã để emđợi lâu". Sở dĩ Hyun Bin nhắn như vậy là vì anh chàng suốt ngày bận rộn với cáchoạt động tuyên truyền cho bộ phim Thu muộn, Love or Not nênkhông có thời gian quan tâm đến bạn gái và đây được coi như là lời xin lỗi chânthành từ anh. Tuy nhiên nhiều fan lại cho rằng đây là một dấu hiệu tốt, cặp đôinày vẫn sẽ đợi chờ ngày tái hợp .

Tin nhắn cuối Song Hye Kyo gửi Hyun Bin khi chia tay
Song Hye Kyo và Hyun Bin thuở còn mặn nồng

Sau khi thông tincặp đôi này chia tay thì cộng đồng mạng đã xảy ra cuộc khẩu chiến giữa fanBinnie và Hye Kyo. Có ý kiến oán trách Hyun Bin và Kyo vì quá bận rộn nên khôngcòn thời gian bên nhau. Nhưng cũng không ít fan vui mừng vì Hyun Bin giờ đã làanh chàng độc thân.

Saukhi Hyun Bin nhập ngũ, nhất cử nhất động của sao Ngôi nhà hạnh phúcluôn nằm trong tầm ngắm của báo chí cũng như người hâm mộ. Ngày hôm qua, SongHye Kyo vẫn tiến hành cảnh quay của bộ phim Today tại Seoul. Cô xuấthiện với bộ dạng khá nhợt nhạt.

Tin nhắn cuối Song Hye Kyo gửi Hyun Bin khi chia tay
 

Trảlời phỏng vấn qua điện thoại, một người thân cận của cô đào tiết lộ: "Ngày 8/3,Song Hye Kyo vẫn quay phim ở Seoul. Lịch trình của cô ấy kín mít trong hai tuầntới, không có thời gian nghỉ ngơi. Vào ngày thứ hai Hyun Bin nhập ngũ, tuy SongHye Kyo biết sẽ công bố tin chia tay nhưng cô ấy vẫn lặng lẽ quay phim. Do HyunBin đã gia nhập quân đội nên mọi sự chú ý sẽ chỉ tập trung vào Song Hye Kyo. Tuyvậy, cô ấy vẫn chú tâm vào công việc, thể hiện tinh thần chuyên nghiệp cao độ.Cô ấy sẽ không trốn tránh những áp lực và gánh nặng buộc phải đối mặt".

Bộphim Today (tên cũ Nobody, Somebody) là tác phẩm đánh dấu sựtrở lại của nữ đạo diễn Lee Jung Hyang sau 9 năm. Trong phim, Song Hye Kyo đóngvai nữ đạo diễn đài truyền hình, sống trong đau khổ do mất người yêu. Bộ phimđang gấp rút thực hiện để kịp ra mắt khán giả vào tháng 5.

Tin nhắn cuối Song Hye Kyo gửi Hyun Bin khi chia tay
Song Hye Kyo bị báo chí bao vây

TheoBưu điện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.