Tình cũ, tình mới của Hà Hồ và Cường Đô La: Ai hơn ai?

Thông tin Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã chính thức đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối

Thông tin Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã chính thức đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho cuộc tình ngọt ngào kéo dài 8 năm của hai người. 

Mặc dù không lên tiếng nhưng gần đây cả hai người đã có những bức ảnh, khoảnh khắc tình cảm bên người tình mới của mình như thay lời muốn nói.

Cùng điểm lại những mối tình đi ngang qua cuộc đời của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà.

Tăng Thanh Hà đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên Cường Đô La/ Trong suốt thời gian thực hiện album đầu tay 24 giờ 7 ngày, dư luận lại dấy lên tin đồn Hà Hồ chính là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC
Hoàng Yến cũng từng bị gắn mác là người tình của Quốc Cường/ Đã có thời gian nhạc sĩ Huy Tuấn và Hà Hồ bị dính tin đồn có tình cảm hơn mức bình thường với nhau

Ca sĩ Yến Trang tiết lộ mình từng yêu Cường Đô La/  Hồ Ngọc Hà cũng đã có cuộc tình kéo dài 3 năm với nhạc sĩ Đức Trí


Duyên Anh Idol cũng dính tin đồn tình cảm với doanh nhân Quốc Cường/ Tuấn Hưng cũng là một trong những người đàn ông đi ngang cuộc đời của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La bên tình mới

Mới đây trên instagram của Cường Đô La và diễn viên Hạ Vi đều đăng những bức hình giống hệt nhau khiến nhiều nghi vấn hai người đang hẹn hò / Hồ Ngọc Hà cũng có những khoảnh khắc tình cảm bên người tình đại gia


Cường Đô La và Hạ Vi đi ăn cùng nhau/ Người tình đại gia thể hiện tình cảm với Hà Hồ

Quốc Cường mở cửa xe cho Hạ Vi/ Hà Hồ được đại gia bế lên xe

Quốc Cường và Hạ Vi đi ăn trưa/ Hồ Ngọc Hà đi Singapore với đại gia


Hoàng Lan /Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.