“Tôi còn có cả tin nhắn Ya Suy hù dọa mình”

Chị Thúy đã chia sẻ với PV nhiều điều về mối quan hệ giữa chị và Ya Suy – Quán quân Vietnam Idol 2012.

Chị Thúy đã chia sẻ với PV nhiều điều về mối quan hệ giữa chị và Ya Suy – Quán quân Vietnam Idol 2012.

Sau khi Ya Suy lên tiếng nhận con và tố bạn gái cũ (chị Lê Thúy) tống tiền, PV đã đến tận nhà của chị Lê Thúy đang sống tại Sài Gòn để tìm hiểu nhưng được biết chị Thúy đã về quê. Ngay lập tức 2Sao đã liên hệ với chị để tìm hiểu rõ vấn đề này.

Mới đây, khi trả lời 1 trang báo mạng, Ya Suy có tố ngược lại rằng chị và gia đình chị muốn anh chuộc con bằng tiền. Vậy thực hư chuyện này ra sao?

Không hề có chuyện này, tất cả đều do anh ta bịa đặt. Chuyện sinh con ra, đều do cả 2 chúng tôi đồng ý. Chúng tôi đã rất hào hứng cùng chờ đợi ngày đứa trẻ ra đời. Lúc đó, anh ta còn dặn dò: “Em phải chăm con của chúng ta thật tốt nhé”. Nhưng thật không ngờ, khi tôi mang thai đến tháng thứ 7, anh ta mới lật mặt và đổ mọi trách nhiệm lên đầu tôi: “Mày làm thì mày chịu, tao không liên quan gì hết”. Sau khi rũ bỏ hết trách nhiệm con cái cho tôi, anh ta còn đổ thừa tôi làm tiền. Thậm chí anh ta còn hù dọa tôi.


Chị Thúy khẳng định Ya Suy hoàn toàn bịa đặt chuyện tống tiền.


Chuyện hù dọa chị là có thật?

Chính xác. Tôi còn có cả tin nhắn Ya Suy hù dọa mình.

Anh ta chỉ hù bằng tin nhắn?


Có lần anh ta còn dẫn 3 người đàn bà hung hãn đến đòi cướp con tôi. Chuyện này tôi cũng có nói trên báo rồi.


 Chị Thúy còn cho biết Ya Suy đã nhiều lần hù dọa mình.


Từ lúc chị sinh con ra, Ya Suy có 1 lời nào hỏi thăm 2 mẹ con?

Không hề có 1 lời hỏi thăm, 1 hành động nào cả. Từ khi biết con người thật của anh ta, tôi mới ngã ngửa ra, đi không được mà quay lại cũng không xong. Tôi nhịn nhục anh ta nhiều lắm nhưng vì đứa con nên lại thôi. Chỉ đến khi tôi kể chuyện của mình cho 1 người bạn làm nhà báo thì mọi chuyện mới rùm beng lên như bây giờ.


Hình ảnh em bé được cho là con của Ya Suy và chị Thúy.


Phản ứng của gia đình Ya Suy khi biết chuyện chị có con?

Hồi mới quen nhau, Ya Suy có dẫn tôi về nhà anh ta chơi. Mọi người trong nhà rất thân thiện và đều quý tôi. Tôi cũng rất thích nhà Ya Suy vì ở đó có nhiều cây cối, nhà lại đông người nên rất vui. Nhưng từ khi mọi chuyện vỡ lở, bố mẹ Ya Suy cũng không hề có 1 lời hỏi thăm cháu. Duy chỉ có 1 người thân trong gia đình Ya Suy là có hỏi tôi: “Sao lâu không thấy cháu về chơi”.

Còn về phía gia đình chị thì sao?

Khi biết chuyện, gia đình tôi đã đề nghị gặp Ya Suy nhiều lần để cố gắng khuyên nhủ, vun vén với mong muốn 2 người cùng nuôi nấng đứa bé nhưng anh ta luôn tránh mặt.

Ya Suy từng muốn chị đem con cho người khác nuôi? Chuyện này có thật hay không?


Mới hôm qua đọc báo tôi mới biết anh ta phủ nhận chuyện này. Nhưng tôi khẳng định đây là chuyện có thật 100%, anh ta từng muốn tôi đem con cho người khác nuôi.


 Chị còn cho biết, Ya Suy muốn chị đem con cho người khác nuôi.

Nếu giờ Ya Suy xin lỗi và muốn cưới chị, chị có đồng ý không?

Không bao giờ. Tôi không còn niềm tin vào anh ta nữa. Ngày trước tôi đã quá tin anh ta. Anh ta nói sẽ có trách nhiệm với con của mình, với người phụ nữ của mình, mà bây giờ lại như thế này đây.


 Chị Thúy và Ya Suy lúc mới quen nhau.

Vậy hiện tại, cuộc sống của 2 mẹ con thế nào?

Tôi vốn là người Bắc, khi vào Sài Gòn học, tôi ở nhà của 1 người bác, được các bác chăm lo cho đầy đủ, sung túc. Đến khi có con với Ya Suy, cuộc sống của tôi mới trở nên vất vả. Tránh sự ồn ào ở Sài Gòn, tôi chuyển xuống Đồng Nai thuê 1 căn nhà trọ và nuôi con 1 mình. Để có tiền lo cho con, tôi xin đi trông trẻ, con tôi cũng theo mẹ đi khắp nơi. Cực khổ quá, tôi lại ra Bắc, chuyển lên Sơn La sống cùng 1 người dì. Ở đây, tôi đi làm rau, con tôi thì bò lê bò lết trên ruộng rau theo mẹ ngày này qua ngày khác. Nhưng do khí hậu trên này khó chịu, con cứ bị cảm, bị ho suốt. Ngày hôm qua, thấy con mệt và ra nhiều mồ hôi quá, tôi phải tức tốc đưa con xuống Hà Nội để khám bệnh. Khám xong, 2 mẹ con sẽ quay lại nhà dì.

Cám ơn chị về cuộc trò chuyện! Chúc 2 mẹ con sớm ổn định cuộc sống.


 Cuộc sống của bà mẹ đơn thân vô cùng vất vả.

Khi những thông tin từ phía bạn gái của mình lên tiếng rằng Ya Suy là một người vô trách nhiệm, trở mặt khi cô mang bầu ở tháng thứ 7 thì chàng quán quân VietNam Idol đã không kìm chế được bức xúc và lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân với những ngôn từ khá mạnh mẽ. 

Ya Suy chia sẻ: "Im hết đi. Không biết chuyện người khác thực hư thế nào thì đừng có mà phán bậy. Dù sao tất cả các người cũng không phải là thánh. Tôi chỉ là phàm trần nên tôi không chịu được cảnh cô ta muốn cởi đồ trước mặt tôi, cắn tôi thôi. Nói thật tôi không man rợ đến nỗi vào nhà cô ta hiếp dâm cô ta để lại hậu quả thế này được rồi. Tôi mà không có tiền, không có chút cái nick Name Idol, thì cô ta cũng không bám víu tôi đâu. Tôi mà là con gái có mưu đồ chiếm hữu người ta thuộc về mình thì tôi cũng không chấp nhận chơi cái trò chưa cưới nhau mà đã có bầu đâu."


Ngôn từ đáp trả của Ya Suy trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ. 


Trước những bức xúc của Ya Suy bạn bè và người hâm mộ anh khuyên anh bình tĩnh, có bạn còn cho rằng đây không phải là những lời Ya Suy viết mà trang cá nhân của anh bị hack.

Ngay sau khi đăng dòng phản pháo mạnh mẽ Ya Suy lại tiếp tục giãi bày trên trang cá nhân và xin lỗi mọi người: "Tôi không nhận tôi đúng. Tôi thật sự rất xin lỗi vì phút giây nông nỗi vừa qua. Nói thật tôi cũng là con người, sức chịu đựng tôi cũng có giới hạn. Nhưng thật sự tôi không nói ra thì mọi người không nhìn nhận đúng về con người tôi. Nếu mọi người có thể bênh vực người khác thì tôi có thể sẽ cam chịu nhiều hơn nữa".


Sự việc không hay này xảy ra, Ya Suy thật sự khá mệt mỏi: "Biết sẽ mất lòng rất nhiều người nhưng dù sao mình cũng đã gây ra và cũng đã làm hết cách, hết trách nhiệm, vì nó mà bao ngày tháng qua, mình như cái xác không hồn. Cầu mong mọi người tha thứ lỗi lầm này!"

Theo 2Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.