Tôi kinh tởm thói ti tiện của bầu sô Minh Chánh!

Từng tố cáo Minh Chánh buôn bán giải "Hoa hậu phu nhân Thế giới người Việt năm 2012", Diễm Kyly đã lên tiếng bênh vực siêu mẫu Hoàng Yến.

Từng tố cáo Minh Chánh buôn bán giải "Hoa hậu phu nhân Thế giới người Việt năm 2012", Diễm Kyly đã lên tiếng bênh vực siêu mẫu Hoàng Yến.

Năm 2012, cựu người mẫu Diễm Kyly đã sang Mỹ, tham gia cuộc thi "Hoa hậu Phu nhân Thế giới Người Việt" do ông bầu Minh Chánh tổ chức. Là một thí sinh nổi trội ở cuộc thi nhưng bị loại oan uổng, Diễm Kyly đã tố cáo ông bầu Minh Chánh sắp xếp mua bán giải.

Cựu người mẫu này đã trưng ra nhiều bằng chứng như tin nhắn, ghi âm của Minh Chánh, có nội dung ông bầu này "ngã giá" với mình chuyện giải thưởng.


Hoàng Yến và Minh Chánh.

Trước thông tin Á hậu Hoàng Yến bị Minh Chánh tố cáo từng nhận tiền giúp đỡ hàng chục ngàn đôla, Diễm Kyly đã lên tiếng: "Tôi biết Hoàng Yến từ khi mới vào nghề, Hoàng Yến đã phải nỗ lực để có vị trí như hôm nay. Đọc những thông tin Minh Chánh tố cáo Hoàng Yến, từng là nạn nhân của Minh Chánh, tôi không thể nào tin lời ông bầu này..."

- Chị không tin những lời Minh Chánh tố cáo đã từng giúp đỡ Hoàng Yến về tiền bạc?

Tôi không biết chuyện của hai người, nhưng từng là nạn nhân của những lời bịa đặt mà Minh Chánh tung cho báo chí, tôi không thể nào tin vào những gì con người này nói.

- Minh Chánh đã từng bịa đặt gì về chị?

Lúc xảy ra sự việc, tôi tố cáo Minh Chánh mua bán giải, có bằng chứng hẳn hoi, Minh Chánh đã quay sang bới móc đời tư của tôi lên báo, sai sự thật một cách trắng trợn. Qua một bài báo, Minh Chánh đã nói rằng tôi có một quá khứ...động trời lúc còn ở Bến Tre và hăm dọa sẽ tung ra bằng chứng làm cho tôi xấu hổ, nếu tôi tiếp tục tố cáo Minh Chánh mua bán giải hoa hậu.

- Và những bằng chứng đó đã được tung ra, thưa chị?

Tôi rất nực cười và cảm thấy kinh tởm thói ti tiện của con người này. Minh Chánh đã có một trí tưởng tượng quá siêu phàm. Quê tôi ở Trà Vinh, năm lên 4 tuổi tôi đã lên Sài Gòn sống, làm gì có chuyện tôi ở Bến Tre mà có một "quá khứ động trời" ở đó?

Tôi nói như vậy, mọi người cũng đã hiểu được là Minh Chánh có "bằng chứng động trời" nào không rồi. Làm gì có? Nếu có, chắc là Minh Chánh không nhân đạo để tôi yên thân đâu. Trước đó, Minh Chánh đã lu loa với mọi người rằng, đang cho "thám tử" điều tra tôi. Câu chuyện giống hệt trong phim trinh thám...

- Vậy tại sao chị không phản ứng ngay?

Tôi cảm thấy mình không thể đôi co với con người này hoài được, vì mình sẽ giống họ. Tôi đã chịu đựng và im lặng. Ngày 22/10 vừa qua, tôi bất ngờ nhận được tin nhắn của Minh Chánh, có nội dung: "Cuộc sống thật ngắn ngủi. Nếu em làm gì cho chị buồn, em trân trọng xin lỗi. Em thật lòng đó". Một tin nhắn nữa, Minh Chánh mời tôi tham dự cuộc thi..."Hoa hậu phu nhân Thế giới người Việt" mà anh ta sắp tổ chức vào tháng 12.

Thật lòng, tôi không biết Minh Chánh đang sắp bày ra trò gì nữa nên đã im lặng, không dám trả lời. Hai tin nhắn này hiện tại vẫn còn nằm trong máy điện thoại của tôi.

Tôi vừa đọc một bài báo Minh Chánh giả nhân, giả nghĩa nói lời thống thiết, thể hiện sự “hy sinh” của mình với Hoàng Yến, giống như đã làm với tôi: “Tôi không thích đi kể chuyện của mình cho người khác nghe, chỉ vì một phút xúc động không thể kìm nén được nên tôi mới thổ lộ ra. Tôi không muốn mọi chuyện hiểu lầm như hiện nay. Tôi vẫn còn thương Yến và không muốn cô ấy bị tổn thương. Nếu Yến cứ tiếp tục phủ nhận tôi sẽ chọn cách im lặng để cô ấy được vui lòng”.

Tôi có cảm giác Minh Chánh đang là một diễn viên, đóng vai... người đàn ông nhân hậu, rộng lượng quá tuyệt vời!

- Quay lại chuyện Minh Chánh tố cáo Hoàng Yến đã từng nhận sự giúp đỡ của anh ta trong lúc không có tiền đóng tiền nhà, không có tiền ăn...có giá trị hàng chục ngàn đôla, chị nghĩ gì?

Từng là nạn nhân của Minh Chánh, tôi không biết nói thế nào. Có thể Minh Chánh đang khao khát nổi tiếng, muốn Pr tên tuổi của mình nên đã bất chấp thủ đoạn. Khó khăn trong cuộc sống là chuyện bình thường. Nếu có giúp một ai đó, nhất là người ta là phụ nữ, một người đàn ông tự trọng không bao giờ đủ can đảm lên báo kể lể. Huống chi, chuyện Minh Chánh giúp đỡ Hoàng Yến, chỉ nghe Minh Chánh nói, còn Hoàng Yến phủ nhận hoàn toàn.

Nếu Minh Chánh giúp đỡ Hoàng Yến, chắc cũng không nhiều như anh ta nói đâu. Nhưng tôi xin lỗi trước khi nói câu này: Tôi không tin là Minh Chánh giúp Hoàng Yến.

- Vậy chị nghĩ sao về tính cách của Minh Chánh?

Tôi nghĩ, đã là đàn ông thì phải sống sao cho ra đàn ông, phải có lòng tự trọng. Lời của một người đàn ông nói ra, phải chính xác và mọi người phải tâm phục, khẩu phục. Tôi thấy dường như Minh Chánh có tính cách không phải của một người đàn ông.

Anh ta sẵn sàng lôi một phụ nữ chân yếu, tay mềm ra trước công luận, bới móc đời tư của người khác, hòng gây chú ý, đánh bóng cho bản thân. Tôi từng bị Minh Chánh tung tin "có một quá khứ động trời ở Bến Tre", còn Hoàng Yến bị anh ta gán cho biệt danh "nghiện ngập, đập đá" khiến anh ta không... cho tiền nữa.

Tôi đã giã từ nghệ thuật, sống an phận với chồng con, lại đang chống chọi với căn bệnh ung thư, Minh Chánh muốn nói đúng, sai thế nào, tôi không bận tâm.

Hoàng Yến đang là tên tuổi đương thời trong nghệ thuật. Anh ta tung tin Hoàng Yến chơi ma túy nặng (đập đá - PV), là xúc phạm vào uy tín, nhân phẩm của Hoàng Yến, gây ảnh hưởng đến nghề nghiệp. Tất cả chỉ là do Minh Chánh "nghe nói", hoàn toàn không có cơ sở. Tôi có cảm giác Minh Chánh đang là người đàn bà nhiều chuyện, nghe ngóng đầu này, đầu nọ rồi tự thêu dệt sự việc theo ý mình, bất chấp điều đó làm người khác tổn thương.

- Chị muốn nhắn nhủ gì với Minh Chánh?

Bạn bè của tôi có rất nhiều người thuộc giới tính thứ 3. Ông Trời sinh ra họ không phải là người đàn ông thực sự, nhưng trước mắt mọi người trong xã hội, họ vẫn luôn cố gắng có một tính cách mạnh mẽ, trượng phu, rất đàn ông. Có thể những "người đàn ông" này sẽ là một...phụ nữ ẻo lả trong phòng...

Tôi nghĩ, Minh Chánh nên sống như một người đàn ông đúng nghĩa, để mọi người nể trọng.

- Xin cám ơn chị!

Theo  Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.