Tôn Lệ kém duyên với điệu nhìn 'kinh dị'

Nữ diễn viên Tôn Lệ bị phóng viên ghi lại điệu nhìn có phần 'kinh dị' khi tham dự chương trình của một thương hiệu tại Thượng Hải.

Nữ diễn viên Tôn Lệ bị phóng viên ghi lại điệu nhìn có phần 'kinh dị' khi tham dự chương trình của một thương hiệu tại Thượng Hải.

Nữ diễn viên "Đôi giày thêu hoa" gây chú ý khi tham dự chương trình của một thương hiệu tại Thượng Hải. Tại đây, Tôn Lệ "ghi điểm" với fan khi diện bộ trang phục trẻ trung rất hợp với mái tóc tém cá tính. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng Tôn Lệ vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời.

Tuy nhiên, Tôn Lệ bị phóng viên ghi lại một số khoảnh khắc "kém duyên". Đặc biệt, khi nhìn lại phía sau, Tôn Lệ để lộ đôi mắt lồi, "toàn lòng trắng". Không thể phủ nhận, ở một số bức hình Tôn Lệ đã bị "dìm hàng" trầm trọng.

Tôn Lệ  0

Tôn Lệ với điệu nhìn "kinh dị"

Tôn Lệ là một trong những nữ diễn viên có tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô cũng là ngôi sao có cát-xê phim truyền hình cao, có khối tài sản khổng lồ và tài kinh doanh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tôn Lệ  1

Tôn Lệ  2

Tôn Lệ  3

Tôn Lệ  4

Tôn Lệ  5

Tôn Lệ  6



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.