Trả vương miện, ngồi lên sách giúp Triệu Thị Hà... tăng giá

Từ một hoa hậu chìm nghỉm, không chút tiếng tăm sau ba năm đăng quang, Triệu Thị Hà thẳng tiến showbiz với hàng loạt scandal dậy sóng dư luận. Và kể từ đây, giá cát-xê của cô tăng vọt.

Từ một hoa hậu chìm nghỉm, không chút tiếng tăm sau ba năm đăng quang, Triệu Thị Hà thẳng tiến showbiz với hàng loạt scandal dậy sóng dư luận. Và kể từ đây, giá cát-xê của cô tăng vọt.
 
 
Từ khóa hot trên mạng xã hội
 
Khởi đầu cho một kế hoạch hoàn hảo biến Triệu Thị Hà thành nhân vật hot của làng giải trí là scandal trả lại danh hiệu. Có thể nói scandal này đã trở thành sự kiện “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam. Điều đáng nói, người đẹp viết đơn xin từ bỏ danh hiệu từ năm 2013, nhưng đến thời điểm này thông tin mới lộ ra trước công chúng.

Tiếp đến Triệu Thị Hà tiếp tục "tạo sóng" khi “đối đầu” với bà Kim Hồng bằng cuộc cãi vã giữa một bên là Hoa hậu và một bên là Trưởng ban tổ chức cuộc thi. Kèm theo đó là những hình ảnh Triệu Thị Hà trở về với quê nhà để... phơi ngô và bón cháo cho bà. Nhưng chiếc quần da bó sát, sành điệu cùng cách “tạo dáng” chuyên nghiệp khiến người ta nhận ra cô đang diễn.

Sau sự kiện hi hữu trả vương miện gây chấn động dư luận, cái tên Triệu Thị Hà trở thành một từ khóa hot trên mạng xã hội. Tên tuổi của cô nổi rần rần và đánh bật nhiều đàn chị "có số má" trong giới showbiz. Đến đây, Triệu Thị Hà đã thực sự bước cả hai chân vào làng giải trí và trở thành một nhân vật nổi tiếng.

Ngay sau đó, Triệu Thị Hà cùng đạo diễn Lê Hoàng gây sốc khi chụp ảnh ngồi trên những chiếc ghế được kê bởi rất nhiều sách. Hoa hậu các dân tộc giải thích rằng, vì quá vội nên không để ý xem xung quanh mình có gì và ghế được kê bằng gì. Tuy nhiên, đó chỉ là lời ngụy biện, bởi trước đó, đã có nhiều nghệ sĩ từng “chà đạp” lên sách vở và đã bị lên án.

Tác giả của bức ảnh trên chính là bầu sô của Triệu Thị Hà. Trong quá trình quay, bầu sô này đã chụp lại một bức ảnh hậu trường để làm kỷ niệm rồi đăng lên mạng xã hội. Một lần nữa, tên tuổi của Triệu Thị Hà lại nóng trên showbiz.

Tham vọng bước chân vào điện ảnh

Từ khi từ bỏ ngôi vị hoa hậu, Triệu Thị Hà không hề mất gì, ngược lại, cô được nhiều thứ. Danh hiệu của cô không bị tước; Công việc bận rộn và kiếm nhiều tiền hơn. Cô khoe những bộ váy, túi xách hàng hiệu trong những bức hình đẹp lung linh trên trang cá nhân của mình.

Scandal “trả vương miện” và “ngồi lên sách” đã góp phần đẩy giá cát-xê của Triệu Thị Hà cao hơn trước rất nhiều. Cô khoe show của cô nhiều hơn gấp đôi trước đây. Giá cát-xê cũng tăng lên đáng kể, khoảng 1.000 - 2.000 USD (40 triệu đồng)/show. Mỗi tháng cô đi dự chừng 3 - 4 sự kiện.

Không những vậy, Triệu Thị Hà còn đóng phim. Cô được mời tham gia bộ phim truyền hình dài 25 tập Tình hoa muống biển. Triệu Thị Hà cho biết, lần đầu đóng phim nên cô chỉ dám thử sức trong một vai diễn nhỏ để học hỏi kinh nghiệm cho các vai diễn sắp tới. Xem ra, ý định, tham vọng của người đẹp này khá lớn trong lĩnh vực phim ảnh.

Mới đây, khán giả lại thấy chùm ảnh của hoa hậu Dân tộc sang Hàn Quốc chơi và ăn tối cùng bé Hwang Min Woo. Trong chuyến đi này, Triệu Thị Hà còn gặp gỡ đại diện một công ty truyền thông, công ty này đã mời cô hợp tác phát triển hình ảnh tại Hàn Quốc. Cô cho biết vào tháng 11 tới, đơn vị này sẽ sang Việt Nam phối hợp tổ chức đêm đại nhạc hội Việt - Hàn. Triệu Thị Hà cũng góp mặt trong chương trình này với tư cách khách mời, giao lưu cùng các ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc.

Ngoài ra, cô hâm nóng tên tuổi với bài phỏng vấn, muốn lấy cô chỉ cần có một xe bánh dày. Cô cũng chia sẻ, những scandal mang đến cho mình nhiều thứ, như show nhiều gấp đôi trước đây, kinh nghiệm để sống cũng nhiều hơn. Xem ra sự bắt tay giữa cô với bầu Hòa khá hiệu quả và thành công. Tuy nhiên, bên cạnh những cái được, Triệu Thị Hà đang làm mất đi hình ảnh đẹp của mình và thay vào đó là một Hoa hậu tràn ngập scandal.

Theo GTVT



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.