Trần Hảo sinh con đầu lòng

Nữ diễn viên "Tân Tam Quốc" đã bí mật rời bệnh viện sau khi sinh con đầu lòng hôm cuối tuần trước. Một nguồn tin tiết lộ, chồng Trần Hảo rất sung sướng khi đón công chúa nhỏ chào đời.

Nữ diễn viên "TânTam Quốc" đã bí mật rời bệnh viện sau khi sinh con đầu lòng hôm cuối tuần trước.Một nguồn tin tiết lộ, chồng Trần Hảo rất sung sướng khi đón công chúa nhỏ chàođời.

Việc Trần Hảo mangthai luôn được giữ kín, vì thế thông tin cô nhập viện ở Bắc Kinh để sinh nở cũngnằm trong vòng bí mật. Tuy nhiên, ký giả đã may mắn chộp được một số hình ảnhkhi nữ diễn viên này xuất viện hôm cuối tuần trước. Mặc quần áo rộng thùngthình, đội mũ che kín mặt, Trần Hảo vẫn giữ mập mạp như trước khi sinh. Trongkhi mẹ Trần Hảo đi cạnh để đỡ con gái thì chồng cô, thương gia Lưu Hải Thanh bếđứa con mới sinh với tâm trạng vui vẻ. Cảgia đình ra xe ô tô và rời bệnh viện về nhà.

Trần Hảo sinh con đầu lòng
Vợ chồng Trần Hảo rời bệnh viện hôm cuối tuần. Ảnh: Sina.

Phóng viên liênlạc với quản lý của Trần Hảo, tuy nhiên người này không nhấc máy. Bạn bè của côkhi được hỏi về sự việc cũng nói, họ không hay biết về việc nữ diễn viên NhưÝ, Cát Tường đã "khai hoa nở nhụy".

Mặc dù việc TrầnHảo sinh con gái hay con trai còn là điều bí mật. Một số nhân viên của bệnh việncho biết, theo thông lệ ở đây, bé gái sơ sinh được quấn chăn hồng, trong khi bétrai được quấn chăn xanh. Với những tấm ảnh được hé lộ, nhiều khả năng Trần Hảođã sinh hạ một cô công chúa nhỏ.

Trần Hảo sinh con đầu lòng
Cả gia đình rời bệnh viện về nhà. Ảnh: Sina.

Trần Hảo bí mậtđăng ký kết hôn với thương gia Lưu Hải Thanh cuối năm 2010, gia đình chồng côthuộc hàng có thế lực tại Trung Quốc. Từ trước tới nay, khi nói chuyện với báogiới, nữ diễn viên này chưa một lần nhắc đến chuyện gia đình, chồng con.

Theo Ngôisao



Bom tấn hình sự có Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đầy sạn
"Độc đạo" mở đầu với nhiều tình tiết mới mẻ, độc đáo nhưng dần mất đi sức hút khi những tình tiết trong phim được xây dựng một cách hời hợt, thiếu logic. Phân đoạn vây bắt ông trùm Hưng "khẹc" khiến khán giả chán nản.
Ca sĩ chỉ cần hát 3 bài đã cầm cát sê 1 tỷ
Theo người trong nghề, cụm từ "cát-sê tiền tỷ" tưởng chừng đơn giản, thực tế là kết quả của cả quá trình làm nghề gần như "không tưởng" của các ngôi sao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.