Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia "rởm" và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Trần Pháp Dung từng có vô số mối tình, từ đại gia đến tài tử nhưng tới nay, mỹ nhân này vẫn lẻ bóng 1 mình.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Trần Pháp Dung từng có vô số mối tình, từ đại gia đến tài tử nhưng tới nay, mỹ nhân này vẫn lẻ bóng 1 mình.

Trần Pháp Dung: Hoa hậu Hong Kong lên ngôi nhờ sự đưa đẩy của số phận

Trần Pháp Dung quê gốc ở Giang Tô, sau đó cha mẹ cô mới di cư tới Hong Kong. Có lẽ vì thế mà dù sinh ra nơi xứ Cảng Thơm nhưng Trần Pháp Dung vẫn mang trong người nét đẹp của người con gái Giang Nam.

Nhiều ngôi sao Hong Kong đều có gia cảnh nghèo khó, học vấn thấp và bước chân vào showbiz chỉ do "dòng đời đưa đẩy". Vậy nhưng, Trần Pháp Dung có thể nói là 1 tiểu thư khuê các học rộng tài cao. Cô tốt nghiệp trường đại học Toronto, Canada và tiếp tục được đào tạo chuyên sâu 2 ngành thời trang và quản lý khách sạn ở đại học Hawaii.

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-1

Trần Pháp Dung - 1 trong số ít những mỹ nhân Hong Kong thời bấy giờ có học vấn cao.

Thập niên 80-90 của thế kỷ trước là thời kỳ đầu của những cuộc thi sắc đẹp của Hong Kong. Khi đó, rất nhiều những cô gái xinh đẹp, gia cảnh nghèo khó đã tới tham gia với hy vọng đổi đời. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng việc các cô gái mặc bikini đi qua đi lại trước màn ảnh là đáng xấu hổ, mất thể diện.

Khi đó, Trần Pháp Dung tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong hoàn toàn là 1 sự tình cờ: Cô cho rằng mình bị ung thư, không sống được bao lâu nữa nên muốn làm 1 việc thật "táo bạo". Cha của Trần Pháp Dung cũng hết lòng ủng hộ quyết định của con gái, cổ vũ cô làm những gì mình thích, đừng khiến cho cuộc sống có điều phải tiếc nuối.

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-2

Việc Trần Pháp Dung tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong là hoàn toàn tình cờ.

Trần Pháp Dung đã ghi danh tham dự cuộc thi sắc đẹp đình đám này. Quả thực như sự sắp xếp của số phận, khối u trên người Trần Pháp Dung được xác định là lành tính, cô cũng thuận lợi đi tới vòng cuối của cuộc thi. Khi phỏng vấn, Trần Pháp Dung đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả với câu hỏi: "Vì sao lại muốn tham gia cuộc thi?" cùng câu trả lời" "Tôi đến là để thắng". Trong khi các mỹ nhân khác chỉ trả lời hết sức khiêm tốn rằng đến để thử vận may.

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-3

Trần Pháp Dung gây ấn tượng mạnh với câu trả lời cá tính

Năm 1989, Trần Pháp Dung nhận vương miện Hoa hậu Hong Kong từ đàn chị Lý Gia Hân khi mới 22 tuổi cùng danh hiệu "Hoa hậu quốc tế thân thiện" nhờ khí chất tao nhã của mình. Cô để lại ấn tượng sâu sắc là Hoa hậu Hong Kong có học thức cao nhất từ trước đến nay. Năm 1990, Trần Pháp Dung đoạt thêm được ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều Quốc tế, đại diện cho Hong Kong tới các quốc gia khác để tuyên truyền ngành du lịch của Hong Kong.

Ngoài ra, Trần Pháp Dung còn được ca ngợi là Hoa hậu tóc ngắn đẹp nhất trong lịch sử. Từng để mái tóc loà xoà, bị cho là cố tình che sẹo, người đẹp họ Trần đã có màn lột xác hình ảnh ngoạn mục. Có thể nói, chính mái tóc này đã khiến cho Trần Pháp Dung trở nên nổi bật giữa cả rừng mỹ nhân bấy giờ. Khi những người đẹp đình đám như Quan Chi Lâm, Lê Tư, Trương Mẫn đều sở hữu kiểu tóc dài thướt tha thì một mình Trần Pháp Dung gây ấn tượng mạnh với hình ảnh cá tính.

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-4

Kiểu tóc gây tranh cãi trước đây của Trần Pháp Dung.

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-5

Phải nói rằng, việc cắt tóc là quyết định vô cùng đúng đắn của Trần Pháp Dung.

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-6

Vẻ đẹp sexy, quyến rũ của người đẹp họ Trần với mái tóc ngắn cá tính

Những mối tình dang dở và sự lừa gạt đau đớn của vị đại gia "rởm"

Những mỹ nhân trong làng giải trí chưa bao giờ thiếu sự theo đuổi của những thiếu gia nhà giàu và Trần Pháp Dung cũng chẳng hề ngoại lệ.

Một trong những người bạn trai nổi tiếng nhất của Trần Pháp Dung không thể không kể đến Nghê Chấn – con trai của tác giả tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng Nghê Khuông và cũng là ông xã của Châu Huệ Mẫn. Năm 1994, Nghê Chấn và Châu Huệ Mẫn chia tay, ngay sau đó có thông tin Nghê Chấn cặp kè với Trần Pháp Dung. Điều này đã khiến dư luận phải suy đoán: Liệu Hoa hậu Hong Kong này có phải là kẻ thứ 3 khiến cho tình cảm của Nghê Chấn – Châu Huệ Mẫn đổ vỡ?

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-7

Trần Pháp Dung bị nghi là "tiểu tam" khi có tin đồn tình cảm với Nghê Chấn ngay khi nam tài tử mới chia tay bạn gái.

Đối với tin đồn này, Trần Pháp Dung đã kiên quyết phủ nhận: "Tuyệt đối không có việc này! Tôi và Nghê Chấn yêu nhau 4 năm, ngay từ ban đầu, anh ấy nói với tôi rằng mình chia tay với bạn gái cũ và được bạn gái cũ chúc phúc rồi mới theo đuổi tôi. Tôi tin tưởng vì người nhà anh ấy cũng nói vậy".

Đến năm 1996, Nghê Chấn và Châu Huệ Mẫn bị phát hiện "nối lại tình xưa" tại Mỹ, lúc bấy giờ Trần Pháp Dung mới thừa nhận mình và Nghê Chấn đường ai nấy đi từ 5 tháng trước. Có thông tin cho biết khi đó Trần Pháp Dung rất yêu Nghê Chấn, sau khi chia tay rất lâu còn cảm thấy vô cùng đau khổ. Trong ngày tình cũ kết hôn, cô còn tắt máy điện thoại, không muốn liên lạc với thế giới bên ngoài.

Trần Pháp Dung và ông xã Lý Gia Hân - Hứa Tấn Hanh cũng từng có tin đồn tình cảm nhưng người đẹp này lại chưa bao giờ thừa nhận. Mối quan hệ hết sức đáng ngờ giữa 2 nàng hậu cũng khiến netizen phải băn khoăn. Năm 2008, khi Lý Gia Hân và Trần Pháp Dung cùng tới 1 sự kiện và được sắp xếp ngồi gần nhau, Lý Gia Hân đã không chịu ngồi xuống. Trần Pháp Dung cũng đổi chỗ với người đẹp ngồi bên cạnh - Hồng Hân, giữ khoảng cách với "bà Hứa" Lý Gia Hân.

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-8

Trần Pháp Dung - Hứa Tấn Hanh

Khi được giới truyền thông hỏi có thấy xấu hổ khi ngồi cùng Trần Pháp Dung hay không, Lý Gia Hân trả lời: "Trần Pháp Dung đã là chuyện của thế kỷ trước rồi, làm người thì phải nhìn về phía trước". Còn khi được hỏi vấn đề tương tự, Trần Pháp Dung lại nói: "Michelle (Lý Gia Hân) là ai?".

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-9

Trần Pháp Dung (váy tím) và Lý Gia Hân (váy đen) tỏ thái độ ra mặt khi đụng độ cùng 1 sự kiện

Sau khi Lý Gia Hân thành công bước vào nhà tỷ phú họ Lý, Trần Pháp Dung cũng bị chỉ trích là "Ngại bần ái phú (chê nghèo, chỉ yêu đại gia) và chỉ muốn gả vào nhà giàu". Tuy nhiên, Trần Pháp Dung lại mạnh mẽ phủ nhận: "Nói như vậy là sỉ nhục nhân cách của tôi. Tôi từng có bạn trai môn đăng hộ đối, cũng từng có bạn trai không kiếm tiền nhiều bằng tôi".

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-10

Trần Pháp Dung bị chỉ trích là "mỹ nhân hám tiền".

Người "không kiếm tiền nhiều bằng tôi" mà Trần Pháp Dung nhắc tới ở đây là Dương Tuấn Nghị, người bén duyên với cô khi quay bộ phim "Thủy Nguyệt Động Thiên". So với Trần Pháp Dung thì quả thực Dương Tuấn Nghị chẳng mấy nổi danh, thậm chí vai diễn "phất" nhất cũng chỉ là nam thứ. Tuy nhiên, Trần Pháp Dung lại rất thích nam diễn viên này và từng ngọt ngào cho biết: "Lần đầu tiên tôi thích 1 người không phải vì anh ấy có gia thế gì hoặc là anh ấy có bao nhiều tiền mà vì anh ấy cho tôi cảm giác an toàn". Tuy nhiên, mối tình của họ kéo dài 4 năm nhưng lại chẳng thu được "trái ngọt".

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-11

Dương Tuấn Nghị - người tình không môn đăng hộ đối nhưng lại khiến Trần Pháp Dung cảm thấy an toàn.

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-12

Cặp đôi từng gây bão 1 thời trong "Thủy Nguyệt Động Thiên"

Vốn nổi tiếng "đào hoa" nhưng chẳng ai ngờ rằng người bạn trai duy nhất Trần Pháp Dung có tin đồn kết hôn lại là người cho cô nếm "trái đắng" lớn nhất. Năm 2008, Trần Pháp Dung đã nhanh chóng nẫng tay trên" của Á hậu Hong Kong Lục Thi Vận, hớp hồn Chu Minh - doanh nhân được đồn là CEO của tập đoàn Tứ Hải với tài sản lên tới 1 tỷ đôla Hong Kong (3000 tỷ đồng).

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-13

Trần Pháp Dung "nẫng tay trên" thương nhân giàu có từ thay Lục Thi Vận.

Được biết, Chu Minh là 1 cao thủ tình trường, thích theo đuổi những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí và ngay cả Lưu Gia Linh cũng nằm trong "tầm ngắm" của vị đại gia này. Lần đầu hẹn hò, Chu Minh đã mua tặng mỹ nhân họ Trần túi xách hàng hiệu. Mỗi khi shop thời trang có hàng mới về, vị đại gia này là người đầu tiên biết tin và có trong tay món đồ đó để tặng người đẹp.

Cứ nghĩ rằng Trần Pháp Dung đã sắp thành công thành bà chủ nhà giàu thì cả Hong Kong ngã ngửa với thông tin Chu Minh chạy trốn với khối tiền khổng lồ lên tới 280 triệu đôla Hong Kong (832 tỷ đồng). Điều càng khiến cho Trần Pháp Dung ngỡ ngàng chính là việc ngay cả cái tên Chu Minh đều là giả. Tên thật của người đàn ông này là Trần Tuấn, 1 kẻ trốn nợ từ cuộc khủng hoảng tài chính năm 1997, tự mình thay tên đổi họ và lừa gạt hàng loạt mỹ nhân showbiz. Cuối cùng, giấc mộng hào môn của Trần Pháp Dung chẳng những tan vỡ mà cô còn bị chủ nợ của bạn trai cũ bám theo đòi nợ.

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-14

Trần Pháp Dung vỡ mộng hào môn với vị đại gia "rởm"

Lận đận trong tình duyên, đến nay Trần Pháp Dung vẫn lẻ bóng 1 mình

Trải qua lần tổn thương đau đớn từ Chu Minh, Trần Pháp Dung đã nhận ra rằng: "Không lấy chồng cũng không phải không sống được". Mấy năm nay, cô cũng có vài mối tình nhưng lại chẳng đi tới đâu và chấp nhận rằng mình là 1 người độc thân vui vẻ.

Dù thế, bên cạnh Trần Pháp Dung vẫn có những người chị em tốt luôn sát cánh bên cô như Thái Thiếu Phân, Hồng Hân. Hiện tại, ở tuổi 53, Trần Pháp Dung vẫn rất xinh đẹp, có thời gian rảnh rỗi và hưởng thụ cuộc sống của chính mình. Cô từng chia sẻ với báo giới: "Không phải là độc thân lựa chọn tôi mà là tôi lựa chọn độc thân".

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-15

Lận đận tình duyên, Trần Pháp Dung vẫn có những người bạn tốt như Chu Ân, Hồng Hân, Thái Thiếu Phân. Họ vui đùa tự nhận mình là "F4 phố Cảng".

Trần Pháp Dung: Tiểu tam chuyên giật bồ đồng nghiệp, yêu phải đại gia rởm và cái kết không ngờ ở tuổi xế chiều-16

Có thể nói, Trần Pháp Dung đã có trong tay tất cả, chỉ thiếu 1 bờ vai để tựa vào.

Theo Helino


Trần Pháp Dung

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.