Trần Quán Hy hốc hác như ông già trên phố

Mới chỉ 33 tuổi nhưng ngôi sao đình đám scandal của làng giải trí Hong Kong khiến mọi người cảm giác như anh đã bước qua tuổi 50.

Mới chỉ 33 tuổi nhưng ngôi sao đình đám scandal của làng giải trí Hong Kong khiến mọi người cảm giác như anh đã bước qua tuổi 50.

Ngày 13/7, một nickname Mưa đông Bắc Kinh đã chia sẻ hình ảnh về chàng Don Juan Trần Quán Hy trên trang weibo. Anh đội chiếc mũ đỏ, lộ rõ vẻ mệt mỏi. Mới chỉ đầu ba mà trông anh như 50 tuổi vậy.

Hình ảnh được chụp tại Nam Ninh, Quảng Tây.

Kể từ khi hẹn hò Ann (khoảng một năm nay), Quán Hy có những biểu hiện khác so với trước đây. Trước Ann, Trần Quán Hy có "bộ sưu tập người tình" với nhiều scandal khiến anh được gán "danh hiệu" Don Juan Hong Kong.

Sau bê bối ảnh nóng năm 2008, Quán Hy tiếp tục dính tai tiếng tình ái. Anh có ít nhất 9 người tình, trong đó số ít người được tài tử thừa nhận, còn lại là tình tin đồn. Có thể vì đã gặp được “tình yêu đích thực”, Quán Hy dần từ bỏ thói quen lê la các tụ điểm ăn chơi.

“Hôm 9/1, Quán Hy đến hộp đêm do một người bạn của anh kinh doanh, anh ta chỉ ngồi một góc nhắn tin. Vài hôm sau anh ta bị kéo đến hộp đêm khác, ở đó chưa đầy hai tiếng đã rời đi”, một nguồn tin nói.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.