Trần Quán Hy viết thư xin lỗi tình cũ vì scandal ảnh nóng

Anh chàng được mệnh danh là Don Juan của showbiz Hoa ngữ đã tự tay viết một bức thư dài xin lỗi Chung Hân Đồng.

Anh chàng được mệnh danh là Don Juan của showbiz Hoa ngữ đã tự tay viết một bức thư dài xin lỗi Chung Hân Đồng.

Tháng 1/2008, làng giải trí châu Á chấn động khi ảnh riêng tư của Trần Quán Hy cùng một loạt sao nữ như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng bất ngờ bị phát tán trên Internet. Không chỉ phơi bày mặt tối của thần tượng, scandal làm ngưng trệ toàn bộ hoạt động và thậm chí còn đe dọa hạnh phúc của những nghệ sĩ liên quan.

Theo báo giới Hong Kong, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Chung Hân Đồng cho biết Trần Quán Hy đã viết một bức thư dài xin lỗi cô. Cặp đôi chạm mặt nhau trên một chuyến bay. Không thoải mái và muốn né tránh tình cũ, người đẹp Twins đã xin đổi chỗ. Sau khoảnh khắc ngượng ngùng đó, Trần Quán Hy đã viết thư cho cô.

Trần Quán Hy đã viết thư xin lỗi Chung Hân Đồng.


Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn, Chung Hân Đồng khẳng định lời xin lỗi dù muộn còn hơn không và cô cảm thấy được an ủi một phần vì hành động này của Trần Quán Hy.

Vì scandal, Chung Hân Đồng đã phải lui về ở ẩn hơn 1 năm. Người đẹp Hong Kong cũng cho biết cô không ghen tỵ với sự phát triển của người bạn cùng nhóm là Thái Trác Nghiên. Thay vào đó, cô sẽ lấy bạn ra làm mục tiêu để phấn đấu.

Sau những lùm xùm với Trần Quán Hy, đầu năm 2013, Chung Hân Đồng có một mối tình với một nhà sản xuất người Hàn Quốc. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người cũng nhanh chóng "đường ai nấy đi".
 
Theo H.G (Zing.vn)


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.