Trấn Thành: 3 giờ đêm, hai con chó nhà tôi cứ nhìn thẳng vào vách tường sủa, tôi rùng mình

"Điều kinh khủng hơn là clip quay đó không hề mất đi giây nào, vẫn được lưu lại đầy đủ và có hẳn một đoạn bị đen thui lại, màn hình nhiễu sóng suốt mấy giây rồi lại có hình tiếp" – Trấn Thành nói.

Mới đây, tại chương trình Vô lăng tình yêu, Trấn Thành đã lần đầu tiết lộ chuyện mình gặp ma, khiến ai cũng rùng mình. Anh kể:

"Tôi không sợ ma nhưng tôi sợ bóng tối. Trong bóng tối, tôi cảm thấy bất an vô cùng vì không biết có gì sẽ xuất hiện, xảy ra với mình. Thà tôi thấy được nó là cái gì thì không sao.

Trấn Thành: 3 giờ đêm, hai con chó nhà tôi cứ nhìn thẳng vào vách tường sủa, tôi rùng mình-1


Nhiều lần, vào 2, 3 giờ đêm tôi thấy hai con chó nhà tôi cứ nhìn thẳng vào vách tường ngay góc cầu thang, tôi rùng mình. Nó nhìn thẳng luôn chứ không phải vô thức, đã thế lại hai con cùng nhìn chứ không phải một con. Nhìn xong, nó cùng nhau sủa ầm lên.

Tôi kêu cỡ nào nó cũng không im, cứ nhìn thẳng đúng một điểm rồi sủa. Đến bây giờ tôi vẫn không giải thích được hiện tượng đó".

Khả Như nghe vậy cũng chia sẻ: "Người yêu tôi ngày trước rất sợ ma. Một lần chó nhà tôi sủa giữa đêm. Tôi hỏi anh ấy thì anh ấy bảo tôi đi ra xem có ai không. Tôi bảo anh ấy ra xem hộ thì anh ấy nhất quyết không ra vì sợ thật.

Theo tôi biết, chó có sóng tâm linh riêng nên hay sủa nếu cảm thấy có gì đó bất thường trong nhà, cái mà ông bà ta hay nói là vong".

Ngô Kiến Huy thì thú nhận: "Tôi cũng giống anh Trấn Thành ở chỗ rất sợ bóng tối. Cái gì thấy được thì tôi không sợ nhưng trong màn đêm tối đen như mực, một tiếng động cũng khiến tôi sợ vì không biết rơi từ đâu. Tôi còn có thói quen lúc ngủ hay lấy gối chắn xung quanh mình vì sợ".

Trấn Thành: 3 giờ đêm, hai con chó nhà tôi cứ nhìn thẳng vào vách tường sủa, tôi rùng mình-2


Riêng Dương Triệu Vũ còn khiến mọi người sợ hơn khi nói: "Cách đây 4 tháng, tôi có ra ngoài Côn Đảo và ngủ lại ngoài đó. Lúc 3 giờ sáng, tôi chợt tỉnh giấc, mở mắt ra và biết có người đứng trước mặt mình".

Cứ tối đến ngủ, tôi lại nghe được rất nhiều âm thanh kì quái, gặp nhiều trường hợp kì lạ

Trấn Thành nghe xong liền tiếp tục kể tiếp những chuyện kì bí liên quan tới ma quỷ mình gặp phải trong quá trình đi diễn:

"Tôi phải đi lưu diễn nhiều nên từng ở rất nhiều khách sạn khác nhau. Cứ tối đến ngủ tôi lại nghe được rất nhiều âm thanh kì quái, gặp nhiều trường hợp kì lạ nhưng tôi vẫn không sợ.

Tôi cố trấn an mình rằng không có gì hết, cố gắng bỏ qua những suy nghĩ trong đầu mình rồi tìm ra chỗ sáng hơn.

Tôi hay sang Úc biểu diễn và có ở lại một khách sạn rất cũ, lâu đời. Vừa bước vào một cái, tôi cảm nhận rõ sự lạnh lẽo, âm u.

Trấn Thành: 3 giờ đêm, hai con chó nhà tôi cứ nhìn thẳng vào vách tường sủa, tôi rùng mình-3


Có một lần, tôi, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang sang Úc diễn và ở khách sạn đó. Tôi ở một phòng với chị Lê Giang. Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm ở chung một phòng. Lâm Vỹ Dạ vừa bước vào khách sạn đã sợ ma nên mới xin ở chung với hai người đàn ông kia, chứ không có ý gì.

Trước khi đi diễn, Anh Đức có ủi quần áo rồi treo lên cửa. Tự nhiên lúc về, ba đứa nó không mở cửa ra được vì đồ ủi quần áo nằm chắn chéo trước cửa. Không ai biết được vì sao nó lại nằm ở đó, không thể lí giải được. Nguyên một đám sợ xanh mặt.

Tiếp đó, chúng nó cầm điện thoại quay khắp khách sạn. Trong lúc quay, chúng nó đi tới một phòng rất to. Vừa tới đó thì điện thoại của chúng bị tắt tối thui luôn, không thấy gì nữa. Ba, bốn giây sau điện thoại tự mở lại mà pin vẫn còn đầy.

Trấn Thành: 3 giờ đêm, hai con chó nhà tôi cứ nhìn thẳng vào vách tường sủa, tôi rùng mình-4


Điều kinh khủng hơn là clip quay đó không hề mất đi giây nào, vẫn được lưu lại đầy đủ và có hẳn một đoạn bị đen thui lại, màn hình nhiễu sóng suốt mấy giây rồi lại có hình tiếp.

Sự nhiễu sóng ấy chứng tỏ có một nguồn năng lượng nào đó đi qua điện thoại".

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tran-thanh-3-gio-dem-hai-con-cho-nha-toi-cu-nhin-thang-vao-vach-tuong-sua-toi-rung-minh-82020111212423499.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.