Trấn Thành thiết kế riêng váy cưới như công chúa dành tặng Hari Won

Theo tiết lộ, Trấn Thành đã đưa ý tưởng từ chiếc váy công chúa để thiết kế nên 2 bộ váy riêng cho Hari Won trong ngày cưới.

Theo tiết lộ, Trấn Thành đã đưa ý tưởng từ chiếc váy công chúa để thiết kế nên 2 bộ váy riêng cho Hari Won trong ngày cưới.

Hari Won và Trấn Thành đã tin tưởng giao cho nhà thiết kế Chung Thanh Phong đảm nhận về phần hình ảnh cho lễ cưới của mình. Anh cũng là người thiết kế trang phục cưới cho cặp đôi.  

Để mang đến hình ảnh sang trọng, phù hợp với cặp đôi này, Chung Thanh Phong đã chuẩn bị một váy xòe bồng bềnh, một chiếc váy đuôi cá quyến rũ cho cô dâu. Bên cạnh đó, trang phục của chú rể là hai bộ vest với kiểu dáng thanh lịch tông trắng.

Các mẫu váy áo không chỉ phù hợp với vóc dáng, tính cách mà còn thể hiện sự đồng điệu với xu hướng thịnh hành. Nhà thiết kế 8x tiết lộ, áo cưới của Hari Won được lấy từ hình ảnh xinh đẹp, trong sáng và gần gũi của cô. Khâu lên ý tưởng cho đến việc tìm chất liệu và hoàn thiện mẫu kéo dài trong vòng 1 tháng.

Với nguyên liệu ngoại nhập, các họa tiết đều được đính kết thủ công một cách tỉ mỉ. Bộ áo cưới được Trấn Thành đưa ý tưởng và mơ ước về một “nàng công chúa nhỏ” lộng lẫy trong chiếc áo cưới bồng bềnh. Trấn Thành là người chủ động đặt hàng riêng hai mẫu váy cưới đặc biệt dành cho Hari Won trong ngày trọng đại này.

Đây là món quà ý nghĩa mà anh muốn dành tặng vợ tương lai của mình. Mẫu áo cưới chính được cô dâu sử dụng trong đêm tiệc sẽ bí mật đến phút chót, tạo sự bất ngờ cho Hari Won và cả những người thân cùng các vị khách quý có mặt trong lễ cưới.


Kết thúc buổi thử đồ và ra về cùng nhau

Theo VietNamNet

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.