Trần Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt

Vượt qua Ngọc Quý, Quỳnh Giao, Diệu Thùy, Thúy Hằng của top 5, Thu Ngân đã trở thành Hoa hậu của cuộc thi nhan sắc lần đầu được tổ chức ở Việt Nam.

Vượt qua Ngọc Quý, Quỳnh Giao, Diệu Thùy, Thúy Hằng của top 5, Thu Ngân đã trở thành Hoa hậu của cuộc thi nhan sắc lần đầu được tổ chức ở Việt Nam.

Đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 diễn ra tại Thanh Hóa tối 7/8 gọi tên Trần Thu Ngân ở ngôi vị cao nhất. Thu Ngân sinh năm 1996, tại Hải Phòng, sở hữu 1,7 m, số đo ba vòng là 87-59-92.

Cô hiện là sinh viên khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Tại những vòng sơ khảo, Thu Ngân luôn tạo được ấn tượng bởi phong thái tự tin, tính cách gần gũi và điềm tĩnh.

Ngoài ra, lợi thế giúp cô nổi bật hơn 38 đối thủ là khả năng thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Trong đêm bán kết toàn cầu, Thu Ngân dành danh hiệu Người đẹp Ảnh.

Trần Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt - Ảnh 1.

Trần Thu Ngân trở thành người chiến thắng chung cuộc.

Hoa hậu nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng chuyến du lịch châu Âu cùng người thân. Người đẹp đăng quang cũng được đại diện Việt Nam thi quốc tế.

- Á hậu 1: Phạm Thúy Hằng

- Á hậu 2: Võ Quỳnh Giao

Trước đó, trong phần thi ứng xử, với câu hỏi “Trong thời đại toàn cậu hóa, theo bạn có thấy cần giữ bản sắc văn hóa Việt nữa hay không, tại sao?”

 Trần Thị Thu Ngân (354) cho rằng : “Bản sắc văn hóa là cốt lõi của một dân tộc, dù xưa hay nay thì bản sắc văn hóa là quan trọng nhất và chúng ta hội nhập chứ không hòa tan”.

Các giải thưởng phụ

Người đẹp biển: Tuyết Anh

Người đẹp Áo dài: Ngọc Quý

Người đẹp Thân thiện: Anna Mỹ Linh Phạm

Người đẹp Du lịch: Thu Trang

Người đẹp được yêu thích nhất: Diệu Thùy

Theo zing


Hoa hậu Bản sắc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.