Trên trang cá nhân, Hoa hậu này ngỏ ý cho gia đình Hồ Văn Cường mượn nhà để ở nếu nam ca sĩ muốn.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu này ngỏ ý cho gia đình Hồ Văn Cường mượn nhà để ở nếu nam ca sĩ muốn.

Chiều ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao lại toàn bộ tiền đi hát trong nhiều năm cho Hồ Văn Cường và gia đình, chính thức khép lại ồn ào cát xê một cách ổn thoả. Tưởng chừng vụ việc sẽ cứ thế mà hạ nhiệt nhưng nhiều nghệ sĩ lại đưa ra quan điểm trái chiều về lùm xùm. Đáng chú ý nhất có lẽ là cuộc tranh cãi nảy lửa giữa Quế Vân và Hoa hậu quý bà Phương Lê.

Trên MXH, cả hai không ngừng mỉa mai nhau. Đến tối ngày 13/10, trên trang cá nhân, Hoa hậu ở nhà 200 tỷ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài và ngỏ ý cho gia đình Hồ Văn Cường mượn căn nhà có giá 10 tỷ ở nếu nam ca sĩ muốn. Theo đó, Phương Lê viết: "Hồ Văn Cường nếu con cần nhà để ở khi chưa mua, cô có một căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ rộng 162m2, cô cho con và gia đình mượn ở. Đây là căn hộ của con gái lớn cô và em đã đồng ý cho gia đình con mượn. Cô biết giờ đây chỗ ở yên tĩnh quan trọng với con lắm và mẹ con trên trời sẽ vui và yên tâm hơn".

Hoa hậu ở nhà 200 tỷ cho biết lý do ngỏ ý trên MXH: "Hãy nhắn tin cho cô nếu con muốn nhé. Cô không biết cách liên lạc nên phải viết trên Facebook. Phải cố gắng học thành danh cho mẹ con hãnh diện, tự hào, mỉm cười nơi thiên đàng con nhé. Là một người mẹ có con và cũng là người miền Tây với nhau nên tôi giúp". Chia sẻ của Hoa hậu quý bà Phương Lê thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu này ngỏ ý cho gia đình Hồ Văn Cường mượn nhà để ở nếu nam ca sĩ muốn.-1

Hoa hậu quý bà Phương Lê ngỏ ý cho Hồ Văn Cường và gia đình mượn căn hộ cao cấp để ở nếu nam ca sĩ muốn

Trên trang cá nhân, Hoa hậu này ngỏ ý cho gia đình Hồ Văn Cường mượn nhà để ở nếu nam ca sĩ muốn.-2

Trước đó, ngày 11/10, ekip của cố ca sĩ Phi Nhung đã thanh toán toàn bộ tiền đi hát trong nhiều năm qua cho Hồ Văn Cường. Khép lại ồn ào cát xê, gia đình nam ca sĩ quyết định dọn ra riêng

Trên trang cá nhân, Hoa hậu này ngỏ ý cho gia đình Hồ Văn Cường mượn nhà để ở nếu nam ca sĩ muốn.-3

Trên trang cá nhân, Hoa hậu này ngỏ ý cho gia đình Hồ Văn Cường mượn nhà để ở nếu nam ca sĩ muốn.-4

Sau đó, Quế Vân đăng tải status gây tranh cãi khi gọi Hồ Văn Cường là "nghịch tử"

Trên trang cá nhân, Hoa hậu này ngỏ ý cho gia đình Hồ Văn Cường mượn nhà để ở nếu nam ca sĩ muốn.-5

Trên trang cá nhân, Hoa hậu này ngỏ ý cho gia đình Hồ Văn Cường mượn nhà để ở nếu nam ca sĩ muốn.-6

Phương Lê mắng Quế Vân sau phát ngôn về Hồ Văn Cường

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Hồ Văn Cường

Hoa hậu Phương Lê


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.