Trúc Nhân nhận lỗi về việc phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh

Nam ca sĩ "Bốn chữ lắm" thừa nhận sai trong lối diễn đạt khiến khán giả có những hiểu nhầm không đáng có.

Nam ca sĩ "Bốn chữ lắm" thừa nhận sai trong lối diễn đạt khiến khán giả có những hiểu nhầm không đáng có.

Ngày 21/1, Trúc Nhân khiến khán giả bất ngờ khi phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh trong một video trả lời phỏng vấn. Nam ca sĩ Bốn chữ lắm chia sẻ: "Ai đồn với cả mọi người là trong năm qua Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân? Không hề". Đồng thời, Trúc Nhân cũng cho biết thêm, Thu Minh từng nhiều lần đề nghị giúp đỡ nhưng anh đều từ chối vì muốn tự đi trên chính con đường của mình.

Trúc Nhân nhận lỗi về việc phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh
Trúc Nhân giải thích cặn kẽ về sự cố lỡ lời vừa qua. 

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, cho rằng Trúc Nhân không biết trân trọng tình cảm của Thu Minh, nam ca sĩ đã có những dòng chia sẻ chính thức trên trang cá nhân. Anh viết: "Đến khi xem lại chính đoạn phỏng vấn ấy Nhân còn khó chịu với chính mình. Ôi! Cái sự biểu cảm và diễn đạt từ ngữ nó mới khó ưa và gây hiểu nhầm làm sao".

Trúc Nhân kể lại, vì suy nghĩ quá vội vàng, hấp tấp, nên khi nhận được câu hỏi: "Trong hai năm qua dưới sự dìu dắt của chị Thu Minh, bạn đã đạt được những thành quả này, bạn cho biết cảm xúc của mình được không?", anh đã có những lời nói hơi bỗ bã và biểu đạt không đúng ý mình muốn thể hiện. Sau sự việc, Thu Minh cũng đã góp ý và khuyên nhủ Trúc Nhân nên điềm đạm và từ tốn hơn trong cách trả lời phỏng vấn. Dù đã cố gắng để kiểm soát cảm xúc nhưng Trúc Nhân tự nhận, đôi khi anh vẫn mắc phải những sơ suất không đáng có. Hiểu được tính cách của học trò, Thu Minh đã thông cảm cho sự lỡ lời của Trúc Nhân. Tuy vậy, bản thân nam ca sĩ vẫn cảm thấy rất có lỗi và tỏ ý hối hận về việc này. 

Giải thích về việc Thu Minh nhiều lần ngỏ lời muốn giúp đỡ nhưng đều từ chối, anh cho biết đó là do Thu Minh còn phải lo toan nhiều việc trong cuộc sống gia đình, ít khi ở Việt Nam nên anh cũng ngại làm phiền đến cô. Trúc Nhân nói thêm: "Hơn ai hết, Nhân biết mình luôn kính trọng và thương chị rất nhiều, không muốn chị phải lo âu và suy nghĩ cho con đường Nhân đi. Chị cũng làm nghề hơn 20 năm và có gia đình rồi nên Nhân nghĩ chị cần có thời gian để nghỉ ngơi và chăm lo cho tổ ấm của mình". Theo chia sẻ của Trúc Nhân, anh vẫn luôn biết ơn sự dạy dỗ của Thu Minh và sau khi bước ra từ cuộc thi The Voice, anh đã lấy đó làm hành trang để tìm tòi trong nghề và tự bước đi trên chính đôi chân của mình. 

Trúc Nhân nhận lỗi về việc phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh
Trúc Nhân coi Thu Minh là người chị thân thiết trong cuộc sống.

Hiện tại, Trúc Nhân và Thu Minh không chỉ giữ mối quan hệ thầy - trò sau khi cuộc thi The Voice kết thúc, họ còn xem nhau như những người chị em thân thiết ở ngoài đời. Trong một cuộc họp báo, giọng ca Bay thẳng thắn chia sẻ rằng Trúc Nhân là người học trò duy nhất của chị.

Trong lần viết "tâm thư" này, Trúc Nhân nhận được nhiều thiện cảm từ phía người hâm mộ với cách giải thích rõ ràng, cặn kẽ và chân thành về sự cố lỡ lời ồn ào vừa diễn ra. Trước đây, Trúc Nhân cũng từng viết "tâm thư" để gửi tới Hương Tràm, trong đó tố quán quân The Voice mùa đầu có cách sống giả tạo. Những chia sẻ của Trúc Nhân ngay lập tức nhận được sự chú ý và càng làm mối quan hệ giữa Trúc Nhân - Hương Tràm và Thu Minh trở nên xa cách. Khán giả cho rằng hành động "đào xới" quá khứ của anh là cố tình tạo scandal vì sau đó không lâu, Trúc Nhân tung ra sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng Văn Mai Hương.


Bình luận