Trung Dân: 'Hoài Linh nổi tiếng nhưng biết trên biết dưới'

Nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ dù Hoài Linh nổi tiếng nhưng anh sống biết trên biết dưới, tôn trọng bậc đàn anh trong nghề nên ông rất quý trọng.

Nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ dù Hoài Linh nổi tiếng nhưng anh sống biết trên biết dưới, tôn trọng bậc đàn anh trong nghề nên ông rất quý trọng.

Trung Dân là nghệ sĩ lão làng của sân khấu phía Nam. Ông để lại dấu ấn đậm nét khi tham gia Ơn giời, cậu đây rồi! với tư cách khách mời. Sự xuất hiện của diễn viên gạo cội đã khiến trưởng phòng lắm chiêu Trấn Thành lúng túng còn giám khảo Hoài Linh nghiêng mình bái phục.

Ông xã Hari Won thừa nhận Trung Dân là thần tượng của anh thuở mới vào nghề. Anh bắt chước cách diễn của đàn anh một cách vô thức khiến nhiều đồng nghiệp phải lên tiếng khuyên ngăn. Dần dần, Trấn Thành mới thoát được cái bóng của thần tượng.

Trung Dan: 'Hoai Linh noi tieng nhung biet tren biet duoi' hinh anh 1

Trung Dân từng hành hạ ngược lại Trấn Thành trong Ơn giời, cậu đây rồi! Ảnh: Lê Nhân.

Không chỉ là một diễn viên, nghệ sĩ Trung Dân còn nổi tiếng với vai trò biên kịch. Ông viết kịch bản cho phim truyền hình và dựng tiểu phẩm cho các chương trình hài. Ngoài ra, nghệ sĩ lão làng còn được yêu thích bởi thường xuyên lên tiếng các vấn đề nóng của xã hội.

Dù từng xuất hiện trong nhiều chương trình nhưng Trung Dân và Hoài Linh đều chưa có cơ hội diễn chung. Nghệ sĩ hài quyết định viết kịch bản Chuyện không ngờ, diễn cặp cùng “Sáu Bảnh” tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM. Ông cho biết mỗi người đều có sở trường riêng nhưng chắc chắn khi có được kịch bản ăn ý, việc hợp tác sẽ ăn ý và hào hứng hơn.

Vì không tìm được vở diễn hay nên nghệ sĩ Trung Dân tự viết kịch bản. Ông cũng từng diễn chung với nhiều đồng nghiệp nổi tiếng trong Nam lẫn ngoài Bắc nên việc hợp tác với Hoài Linh không tạo áp lực.

Trung Dan: 'Hoai Linh noi tieng nhung biet tren biet duoi' hinh anh 2

Hoài Linh rất kính nể Trung Dân vì kinh nghiệm diễn xuất của ông. Ảnh: Lê Nhân.

Hoài Linh có tài và có tâm thì ai cũng biết. Đặc biệt, Hoài Linh sống biết trước biết sau, biết trên biết dưới nên dù nổi tiếng nhưng vẫn có thái độ chừng mực và tôn trọng những bậc đàn anh đi trước. Đó là điều tôi thấy rất được ở Hoài Linh”, nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ.

Ngoài 2 gương mặt gạo cội, vở kịch còn có sự tham gia của Nam Thư, Gia Linh, Quỳnh Hương.

Chương trình gồm các tiết mục ca nhạc với sự góp mặt của Phi Nhung và những người con nuôi, đồng thời còn có thêm Thanh Duy, Hoài Lâm, Phan Ngọc Luân... sẽ diễn ra lúc 20h tối 23/2 tại Sân khấu Trống Đồng.

Theo Zing


Hoài Linh

Ơn giời cậu đây rồi

Trung Dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.