Trung Quốc có Huỳnh Hiểu Minh, Việt Nam có Trấn Thành, soái ca vẫn chưa tuyệt chủng!

Nếu ở Trung Quốc có Huỳnh Hiểu Minh thì Việt Nam có Huỳnh Trấn Thành, cả 2 người đàn ông này đều mang đến cho người yêu của mình một đám cưới ngôn tình trong mơ nhưng cũng không kém sóng gió.

Nếu ở Trung Quốc có Huỳnh Hiểu Minh thì Việt Nam có Huỳnh Trấn Thành, cả 2 người đàn ông này đều mang đến cho người yêu của mình một đám cưới ngôn tình trong mơ nhưng cũng không kém sóng gió.

>>Toàn cảnh đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Đám cưới của cặp đôi hot nhất showbiz Việt 2016 Trấn Thành - Hari Won đã được tổ chức long trọng tại Tp. Hồ Chí Minh vào hôm qua 25/12 với sự chứng kiến của gia đình 2 họ và hàng trăm nghìn khán giả.

Bắt đầu mối quan hệ 10 tháng và đi đến kết hôn với đầy rẫy những thị phi, đàm tiếu nhưng cuối cùng Trấn Thành vẫn mang đến hạnh phúc cho người con gái mình yêu. Nhìn lại hành trình xây dựng tổ ấm của Trấn Thành khiến khán giả liên tưởng tới cặp vợ chồng đình đám Cbiz - Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Và có lẽ là anh em họ hàng xa nên Huỳnh Trấn Thành và Huỳnh Hiểu Minh đều có những điểm chung như thế này:

Sẵn sàng lên tiếng bênh vực người yêu

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby công khai hẹn hò, cư dân mạng liên tục đăng tải những hình ảnh trước đây và bây giờ của nữ diễn viên để chỉ ra rằng cô đã từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cho tới ngày đám cưới thể kỷ những tin tức về chỉnh sửa thẩm mỹ của cô dâu tiếp tục bị đào bới. Và ngay lúc đó, Huỳnh Hiểu Minh đăng đàn bênh vực vợ mới cưới:

"Các bạn cứ nói mãi về vấn đề nhan sắc của cô ấy. Đấy là do mọi người chưa nhìn thấy cô ấy để mặt mộc thôi. Tôi không phải kẻ ngốc, tôi biết rõ nhan sắc của cô ấy khi không make-up. Chẳng có lớp trang điểm, trông cô ấy xấu hệt như những bức ảnh lan truyền trên mạng." Lời giải thích này không được cư dân mạng chấp nhận, thậm chí có người còn chê Huỳnh Hiểu Minh quá ngốc. Đáp lại lời phê bình, nam diễn viên chỉ cười nói: "Đúng vậy, tôi ngốc thế đấy, vì vậy mọi người đừng dây đến nữa."

Còn nhớ, thời điểm tin tức Trấn Thành và Hari Won chính thức trở thành một cặp, hàng loạt những lời chỉ trích đổ lên đầu 2 nghệ sĩ này. Hari Won quên tình cũ 9 năm để đến với người yêu mới và thoải mái thể hiện thái độ công khai yêu đương ngoài đường còn Trấn Thành liên tục bị tố là gay và yêu Hari Won để che mắt thiên hạ. Không lập tức đưa ra giải thích, nhưng chưa bao giờ Trấn Thành phủ nhận tình yêu với Hari Won.

Trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành không giấu diếm việc anh từng có ý định tự tử vì áp lực. Thậm chí, anh còn lên kế hoạch sẽ để lại di thư những người, những việc đã đẩy anh đi đến đường cùng này. Những thị phi thời gian qua không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của Trấn Thành mà còn ảnh hưởng rất lớn đến người yêu của anh – nữ ca sĩ Hariwon. Trấn Thành đã khóc khi nói về những gì mà Hariwon đã hy sinh cho anh. Chỉ vì yêu anh, cô đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích, đòn roi của dư luận và mất rất nhiều, từ hình ảnh đến danh dự, tiền bạc, cùng các show quảng cáo.

Trấn Thành cũng cho rằng Hariwon là một cô gái sống rất tốt và anh đã không kìm được nước mắt khi nói lời xin lỗi, cũng như cảm ơn Hariwon vì đã yêu anh. Và chỉ bấy nhiêu đó thôi, Trấn Thành đã khiến khán giả có cái nhìn khác về anh, một người nghiêm túc trong chuyện tình cảm và biết cách bênh vực cho người mình yêu.

Luôn sánh đôi và dành những hành động âu yếm

Có lẽ tất cả các bạn gái đều phải mềm lòng khi nhìn thấy những hình ảnh chăm sóc vợ của Huỳnh Hiểu Minh. Từ lúc đi khám thai, đi xem triển lãm hay đơn giản chỉ là cái nắm chặt tay lúc đi trên đường, dựa vào anh trên tàu điện ngầm.

  https://s1.img.yan.vn/YanNews/2167221/201606/20160606-015921-loat_anh_tran_thanh_cham_soc_hari_won_nhu_bau_vat_29441_tran_thanh_resize_545x300.jpg

Cặp đôi Trấn Thành và Hari Won cũng không ít lần khiến khán giả ngại ngùng khi thường xuyên hôn nhau ở chốn công cộng. Lý giải về hành động này Trấn Thành nói bản thân anh là một người sống rất cảm xúc và khi yêu, anh muốn bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu. Anh cũng thấy lạ tại sao ở nước ngoài, việc người ta hôn nhau ngoài đường là bình thường và đi vệ sinh nơi công cộng là điều lạ thì tại Việt Nam lại ngược lại.

Cầu hôn lãng mạn

Cả Trấn Thành và Huỳnh Hiểu Minh đều mạnh tay bao trọn một nhà hàng để làm nơi cầu hôn người yêu. Hồi tháng 7 năm 2014, nam diễn viên Tân Bến Thượng Hải đã bao trọn nhà hàng ở Maldives đề cầu hôn Angela Baby còn Trấn Thành thuê một vũ đoàn để nhảy và cầu hôn trong bất ngờ.

Chụp ảnh cưới lãng mạn tại Paris

Thêm một điểm trùng hợp nữa là cả 2 cặp đôi đều chọn thành phố tình yêu Paris để thực hiện bộ ảnh cưới.

Tổ chức hôn lễ hoành tráng

Đám cưới Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby được gọi là đám cưới thế kỷ vì độ xa hoa tráng lệ. Hoa tươi tràn ngập, phong cách bài trí khán phòng khiến khách mời cảm giác như đang bước vào câu chuyện ngôn tình với tòa lâu đài tình ái, ánh sáng lãng mạn. Bàn tiệc lộng lẫy với những món ăn đặt tên mỹ miều và ý nghĩa cũng được chia sẻ. Những món ăn trong bữa tiệc cũng được đặt những cái tên mỹ miều với ý nghĩa cầu chúc cho đôi vợ chồng:  "Tài tử giai nhân" (ngụ ý xứng đôi vừa lứa), "Thiên tác chi hợp” (nhân duyên trời định), Trường tương tư thủ" (bên nhau dài lâu).

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức đám cưới theo cả hai phong cách, hiện đại và truyền thống. Nếu như buổi sáng, cô dâu chú rể diện trang phục truyền thống để làm các nghi thức, thì tới buổi tối, không khí đã "chuẩn tây" với áo cưới trắng muốt, bộ trang phục tuxedo. Theo chân cập nhật từ cánh phóng viên, hành trình đám cưới bắt đầu từ khi khách mời...rời khách sạn, thay trang phục, tới địa điểm làm lễ,... cho tới khi kết thúc là 10 giờ đêm (theo giờ Việt Nam). Tổng cộng là hơn 14 tiếng đồng hồ.

Trước đám cưới, Angela Baby khoe chiếc nhẫn kim cương thuộc "hàng khủng" của thương hiệu cao cấp đến từ Pháp, trọng lượng của viên kim cương hạt lệ kia là 5,53 carat, thêm vào đó là 73 viên kim cương nhỏ được cắt hoàn hảo.

Còn tại Việt Nam, Trấn Thành chính là là người lên ý tưởng cho đám cưới của mình. Nam diễn viên mong muốn đám cưới được trang hoàng như một thiên đường hạnh phúc. Màu sắc cổ tích được anh khéo léo đưa vào từng chi tiết nhỏ như những cổng hoa trắng tinh khôi, kết hợp cùng những viên pha lê lấp lánh.  

Các khu vực chụp hình lưu niệm của cặp đôi được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện sự trân trọng đối với khách mời cũng như sự sang trọng, đẳng cấp. Phía trong là sảnh tiệc thể hiện sự sang trọng với hai tông màu kết hợp đỏ và đen, cùng ánh sáng và nến. Bên trong sảnh tiệc được trang trí toàn bộ màn sao bao quanh, tạo sự lung linh và đẳng cấp. Toàn bộ khói lạnh sẽ được sử dụng khi khách mời bước vào, tạo cảm giác như đang ở thiên đường.  Trần của sảnh tiệc trang trí hoa lan và 20.000 viên pha lê kết hợp với ánh sáng. Trấn Thành mong muốn sảnh tiệc bên trong sẽ mang lạnh cảm giác sang trọng, lấp lánh và ấm cúng.

Hàng loạt những câu nói ngôn tình

Theo VietNamNet

Trấn Thành

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.