Trường Giang gọi Nhã Phương là bà nội trong Cháu ơi cháu à

Khi được con gái Cẩm Ly hỏi về mối quan hệ với nữ diễn viên, Trường Giang vui vẻ trả lời Nhã Phương là bà nội mình.

Khi được con gái Cẩm Ly hỏi về mối quan hệ với nữ diễn viên, Trường Giang vui vẻ trả lời Nhã Phương là bà nội mình.

Trong tập 10 chương trình Cháu ơi cháu à, lên sóng ngày 18/3, bé La và bà nội tiếp tục thực hiện thử thách làm phóng viên chuyên nghiệp. Theo đó, hai bà cháu đến gặp để phỏng vấn và xin chữ ký các nghệ sĩ như diễn viên cải lương Thoại Mỹ, Võ Minh Lâm, nghệ sĩ hài Chí Tài, Trường Giang, Cát Phượng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phạm Anh Khoa.

Truong Giang goi Nha Phuong la ba noi trong Chau oi chau a hinh anh 1
Con gái Cẩm Ly phỏng vấn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: BTC.

Trong cuộc gặp gỡ Đàm Vĩnh Hưng, con gái Cẩm Ly mạnh dạn hỏi về chuyện tình duyên của nam ca sĩ. Cựu huấn luyện viên The Voice chia sẻ anh phải đi diễn nhiều, không có thời gian dành cho người yêu nên tình cảm lận đận.

Anh nói: "Chú cũng yêu một cô, thích một cô, mà cháu biết đó là ai đó. Nhưng cô ấy không thích chú thì sao làm đám cưới. Khi nào cô Mỹ Tâm chịu thì chú sẽ có vợ".

Sau khi phỏng vấn, bé La phải thực hiện tiếp thử thách chơi cầu lông cùng Đàm Vĩnh Hưng. Mặc dù không thành công, con gái Cẩm Ly vẫn có được chữ ký đầu tiên nhờ sự kiên trì. Mr. Đàm khuyên bé La nên mạnh mẽ hơn, đừng khóc nhè để hoàn thành nhiệm vụ.

Đến gặp nghệ sĩ hài Trường Giang, bé La làm khó anh bằng một loạt những câu hỏi hóc búa. Khi Trường Giang xin đổi câu khác, cô bé nhất định không đồng ý.

Truong Giang goi Nha Phuong la ba noi trong Chau oi chau a hinh anh 2
Bé La xin chữ ký của Trường Giang. Ảnh: BTC.

Trước lời chất vấn "Cô Nhã Phương là gì của chú?", Trường Giang trả lời dí dỏm là "bà nội". Bé La hỏi tiếp về điểm xấu nhất trên mặt Nhã Phương và Trường Giang đáp chỉ có tính xấu. Tuy nhiên, anh nhanh chóng chữa lại: "Cô Nhã Phương đẹp hết, chỉ có mẹ Cẩm Ly là xấu".

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của Trường Giang, con gái Cẩm Ly xin thêm được thêm chữ ký của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, gồm Chí Tài, Hoàng Mèo, Cát Phượng.

Kết quả, bé La và bà xin được tổng cộng 12 chữ ký (gồm cả chữ ký của MC Ốc Thanh Vân), chiến thắng nhiệm vụ tập làm phóng viên.

Trong tập tiếp theo của Cháu ơi cháu à (lên sóng 25/3), hai bà cháu bé La sẽ đến với nhiệm vụ khó khăn mang tên "Sờ vật đoán hình".

>>Trường Giang và loạt sao Việt nếu không muốn mất mặt thì đừng để say xỉn như thế này


Theo Zing

Trường Giang

Nhã Phương

Cháu ơi cháu à


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.