Trường Giang khiến Hoa hậu Tiểu Vy phải "ăn cơm chan nước mắt", xem xong ai cũng thương cô bé tội nghiệp

Mặc dù Trường Giang chỉ nói những câu chuyện vu vơ về cuộc sống thôi nhưng lại khiến cho cô cháu Tiểu Vy bật khóc ngay trong bữa ăn.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy đã tham gia vào một tập trong chương trình "Muốn ăn phải lăn vào bếp" do danh hài Trường Giang làm host. Vì là đồng hương, lại có sự thân thiết từ trước đó nên 2 chú cháu có cuộc nói chuyện, cùng nhau nấu nướng vô cùng ăn ý. Dưới sự hướng dẫn của chú Trường Giang, cô cháu Tiểu Vy đã biết cách bẻ măng, rồi còn tự tay đi hái lá giang về để nấu ăn. Kết quả, sau một hồi hì hục, 2 chú cháu đã có được bữa ăn ngon lành.

Tuy nhiên, tưởng rằng có một bữa ăn thật vui vẻ sau mệt nhọc, thế nhưng lại phát sinh một câu chuyện khiến cô bé Tiểu Vy phải "ăn cơm chan nước mắt".

Trường Giang khiến Hoa hậu Tiểu Vy phải "ăn cơm chan nước mắt", xem xong ai cũng thương cô bé tội nghiệp

Chẳng là, sau khi đã bỏ ra rất nhiều công sức nấu nướng, Tiểu Vy ăn uống vô cùng ngon lành, lại còn liên tục khen Trường Giang giỏi, nấu ăn ngon. Nhìn cô bé chăm chú ăn uống như vậy, người đầu bếp nào nấu ra bữa ăn cũng cảm thấy mát lòng.

Tuy nhiên, trong lúc cùng ngồi ăn, Trường Giang bắt đầu nói chuyện về cuộc sống. Dù đây chỉ là câu chuyện quen thuộc thôi, nhưng lại chạm đúng vào mạch cảm xúc của Tiểu Vy, khiến cô bé thấy có chút tủi thân, nhớ mẹ, nhớ nhà... Trường Giang cũng rất thương vì một cô bé trẻ như Tiểu Vy đã sớm phải xa bố mẹ đi học, đi làm.

Trường Giang khiến Hoa hậu Tiểu Vy phải ăn cơm chan nước mắt, xem xong ai cũng thương cô bé tội nghiệp-1

Trường Giang hỏi chuyện, chia sẻ rằng rất thương cô bé này


Trường Giang khiến Hoa hậu Tiểu Vy phải ăn cơm chan nước mắt, xem xong ai cũng thương cô bé tội nghiệp-2
Nghe Trường Giang nói chuyện mà Tiểu Vy rơm rớm nước mắt

Trường Giang khiến Hoa hậu Tiểu Vy phải ăn cơm chan nước mắt, xem xong ai cũng thương cô bé tội nghiệp-3

Dù sau đó đã cố lấy lại bình tĩnh để ăn tiếp nhưng nước mắt vẫn tuôn rơi

Trường Giang khiến Hoa hậu Tiểu Vy phải ăn cơm chan nước mắt, xem xong ai cũng thương cô bé tội nghiệp-4
Trường Giang còn trêu chọc rằng đây là "ăn cơm chan nước mắt"

Dù hơi xúc động một chút khi đang ghi hình, thế nhưng những biểu cảm của Tiểu Vy lại được khán giả cho là khá dễ thương, đồng thời cũng rất thương cô bé.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truong-giang-khien-hoa-hau-tieu-vy-phai-an-com-chan-nuoc-mat-xem-xong-ai-cung-thuong-co-be-toi-nghiep-162203010230502057.htm

Tiểu Vy

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.