Trường Giang-Nhã Phương tiết lộ về kế hoạch đám cưới

Trải qua sóng gió dư luận, mới đây Nhã Phương đã lên tiếng về kế hoạch cho đám cưới có thể diễn ra vào năm 2017, khi cô 28 tuổi.

Trải qua sóng gió dư luận, mới đây Nhã Phương đã lên tiếng về kế hoạch cho đám cưới có thể diễn ra vào năm 2017, khi cô 28 tuổi.

Cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương từng bị nghi ngờ lấy chuyện tình yêu để PR cho phim ảnh, chưa kể scandal tình tay ba với Quế Vân nên đây được coi là một trong những mối tình ồn ào nhất showbiz Việt.

Bị đồn mượn đám cưới để PR?

Diễn viên hài Trường Giang và nữ diễn viên phim “Tuổi thanh xuân” bén duyên cách đây chừng 1 năm, sau lần đầu tiên đóng chung bộ phim “49 ngày”. Nhã Phương thừa nhận, đã rất nhiều lần cô muốn bắt đầu một mối quan hệ mới nhưng không thể tìm thấy sự đồng cảm, cho đến khi gặp Trường Giang thì trái tim cô đã rung động trước sự che chở, yêu thương.

Nhã Phương rung động trước sự che chở, yêu thương của Trường Giang

Trước câu hỏi về kế hoạch kết hôn, Nhã Phương đã ngầm tiết lộ mong muốn lập gia đình với năm 28 tuổi, tức năm 2017. “Bạn thân của tôi nhiều người đã có chồng con đề huề nên sau mỗi lần đi đám cưới, chứng kiến hạnh phúc của mọi người, tôi luôn ao ước có một gia đình ấm cúng.

Mối quan hệ tình cảm của tôi và anh Giang được gia đình hai bên ủng hộ, vun vén. Gia đình tôi, đặc biệt là cô em gái Phương Anh rất có thiện cảm với anh ấy nên luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn”, Nhã Phương tâm sự.

Là những cái tên từng gây “sóng gió” trong showbiz Việt với chuyện tình cảm chịu nhiều thị phi, Trường Giang – Nhã Phương từng dính tin đồn tổ chức “lễ cưới thế kỷ” tại TPHCM vào tháng 10/2016.

Trên mạng xã hội, nguồn tin này còn khẳng định, cặp đôi không công khai với truyền thông và dự định hạn chế khách mời để tránh ồn ào. Do vậy, khi không đám cưới nào diễn ra và Nhã Phương úp mở có thể cưới vào năm 2017 thì thông tin cũng bị nghi ngờ là chiêu PR khi cặp đôi ra mắt sản phẩm mới.

Trường Giang và Nhã Phương luôn xuất hiện tình tứ khi đi sự kiện

Áp lực về sự nghiệp

Sau thời gian ồn ào, mối tình của Trường Giang và Nhã Phương có vẻ đã kín tiếng hơn. Thay vào đó, họ tập trung cho các vai diễn và tham gia các chương trình nghệ thuật. Từ một gương mặt hài có thời điểm thù lao chỉ 50.000 đồng/show diễn, Trường Giang đã trở thành cái tên xuất hiện dày đặc trong các chương trình với vai trò MC, giám khảo, diễn viên…

Về phần Nhã Phương, 2 năm qua có thể đánh giá là giai đoạn thành công rực rỡ trong sự nghiệp giải trí của nữ diễn viên với vai diễn trong phim “Tuổi thanh xuân” và một số giải thưởng trong đó có Cánh diều vàng.

So với giai đoạn cách đây 6-7 năm, khi cô mới “chân ướt chân ráo” bước vào vào làng giải trí, mức cát-sê đã xếp vào hàng “khủng”, đủ để Nhã Phương lo cho gia đình, tiến hành kế hoạch mua nhà ở TPHCM, đón cha mẹ từ Đắk Lắk lên ở gần con gái.

Mối tình của Trường Giang và Nhã Phương có vẻ đã kín tiếng hơn

Trái ngược với tâm trạng có phần sốt sắng của Trường Giang, tậu cả xế hộp, căn hộ cao cấp đồng thời hé lộ, sẽ sớm xây căn nhà khang trang để lập gia đình… Nhã Phương tỏ ra điềm tĩnh hơn trước kế hoạch cho hôn nhân nhưng cũng không hề né tránh mỗi lần được hỏi tới. Nữ diễn viên chia sẻ, cô rất mâu thuẫn khi nghĩ tới việc lập gia đình.

“Khi còn độc thân, mình có thể đặt hết 100% nhiệt huyết cho cái mình yêu thích nhưng có chồng con, sẽ phải lo rất nhiều thứ. Kể ra cũng mâu thuẫn, tôi rất thích có gia đình, nhưng nếu như nhiều đồng nghiệp phải đánh đổi cả sự nghiệp thì có lẽ tôi chưa đủ can đảm. Có thể khả năng diễn xuất của tôi bắt đầu có sự sâu sắc nhưng về hạnh phúc riêng tư, tôi thấy mình hãy còn non”, nữ diễn viên nói.

Quan niệm nghiêm túc trong tình yêu nhưng Nhã Phương cũng xác định, cuộc sống vốn dĩ có nhiều điều có thể xảy đến nên cô tin vào duyên số… Sau tất cả sóng gió, cô và Trường Giang vẫn còn bên nhau, thấu hiểu và yêu thương, với nữ diễn viên đó mới là quan trọng và đáng để giữ gìn, trân quý mỗi ngày.

Sau tất cả sóng gió, Nhã Phương và Trường Giang vẫn bên nhau

Diễn viên hài Trường Giang thường nhấn mạnh về cái kết cho câu chuyện tình yêu bằng đám cưới trong tương lai gần nhất. Khi được hỏi về mẫu phụ nữ nào có thể giữ chân được người mang danh đào hoa như anh, Trường Giang trải lòng: “Chắc đám cưới mới giữ chân được. Tôi không bao giờ có mẫu người phụ nữ nào trong đời cả, vì đã yêu là yêu say đắm chứ không đắn đo, chờ đợi mẫu người mình cho là lý tưởng”.

Đã 33 tuổi, cây hài miền Trung cho biết, đã có những lúc anh nghĩ đến ý định lập gia đình nhưng nếu chỉ một mình thì không thể quyết định. Anh nói: “Mẹ tôi mất sớm, một mình cha nuôi nấng sáu anh chị em trong gia đình với bao khó khăn, vất vả. Bản thân tôi cũng mưu sinh từ nhỏ, nhiều lần phải nghỉ học để kiếm tiền. Lúc tôi muốn có vợ nhất chính là khoảnh khắc chịu đựng nỗi cô đơn sau mỗi đêm diễn và không thể tỏ bày cùng ai. Song tôi cho rằng, đó cũng là sự đánh đổi mình phải chấp nhận để được thành danh với nghề và đủ điều kiện lo cho gia đình. Ngoài đời, tôi và Nhã Phương đều thuộc tuýp người giản dị, chịu khó và vì gia đình”.

Theo Gia đình & Xã hội

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.