Trương Mỹ Nhân, Trương Ngọc Ánh, Trương Quỳnh Anh và những ngã rẽ cuộc đời

Đều sở hữu họ Trương nhưng con đường tình duyên, sự nghiệp của những mỹ nhân này lại hoàn toàn có lối đi khác nhau.

Đều sở hữu họ Trương nhưng con đường tình duyên, sự nghiệp của những mỹ nhân này lại hoàn toàn có lối đi khác nhau.

Trương Ngọc Ánh

Nói về con đường sự nghiệp thì Trương Ngọc Ánh không chỉ khẳng định được nhan sắc trời phú của mình mà còn thành công trên cả con đường diễn xuất và kinh doanh.

Trương Ngọc Ánh nổi danh từ các cuộc thi sắc đẹp và là một trong những người mẫu khởi xướng xu hướng trình diễn phong thái lạnh lùng, quyến rũ trong một số bộ ảnh những năm 1990. Cô từng đạt giải nhất Học sinh thanh lịch trường PTTH Lý Thường Kiệt, Hà Nội; giải nhất Nữ sinh duyên dáng Hà Nội (1992); Hoa hậu Noel Hà Nội; người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á (1995); Hoa hậu thời trang Quốc tế tại Ai Cập (1995)...

can-do-tinh-duyen-su-nghiep-cua-my-nhan-ho-truong-trong-vbiz

Trương Ngọc Ánh từng dành được nhiều giải thưởng về nhan sắc.

Ngoài ra, mỹ nhân họ Trương còn đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của bản thân khi được cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Anh đã thuyết phục đạo diễn Lưu Phước Sang mời cô đóng phim Em và Michael.

Sau đó, Trương Ngọc Ánh tham gia góp mặt diễn xuất tại nhiều bộ phim tên tuổi, được khán giả nhớ tới cho đến tận ngày hôm nay như Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu...

can-do-tinh-duyen-su-nghiep-cua-my-nhan-ho-truong-trong-vbiz

Mỹ nhân họ Trương ghi dấu ấn với nhiều vai diễn "để đời".

Cô tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình và vào năm 2007, Trương Ngọc Ánh dành được giải thưởng Mai Vàng cho vai Dần trong bộ phim Áo lụa Hà Đông.

Cho đến thời điểm hiện tại, tên tuổi của Trương Ngọc Ánh vẫn không ngừng được khẳng định. Nhất là khi bộ phim mới đây - Hương Ga đang được người hâm mộ cả nước ủng hộ nhiệt tình.

Trương Ngọc Ánh từng ngồi vào vị trí Giám đốc của công ty in và quảng cáo Ánh Việt và sở hữu cổ phần hãng phim Thần Đồng. Cô cũng tham gia lĩnh vực bất động sản và khá thành công.

can-do-tinh-duyen-su-nghiep-cua-my-nhan-ho-truong-trong-vbiz

Trương Ngọc Ánh thành công trên con đường kinh doanh.

Cô đang dự định mở thêm nhà hàng thứ hai, sau thành công của Nhà hàng dimsum TAO ở Vincom TP.HCM. Cô cũng vừa thành lập Công ty Nghệ thuật liên quốc gia (Transnational Arts) để sản xuất phim và sẽ thực hiện 2 dự án lớn trong năm 2015.

can-do-tinh-duyen-su-nghiep-cua-my-nhan-ho-truong-trong-vbiz

Trương Ngọc Ánh đang dính phải tin đồn "phim giả tình thật" với Kim Lý.

Về đường tình duyên thì Trương Ngọc Ánh sau khi "đường ai nấy đi" với Trần Bảo Sơn, thời điểm hiện tại, cô vướng phải chuyện "phim giả, tình thật" với Kim Lý - chàng diễn viên lai đầy tài hoa và điển trai.

Trương Mỹ Nhân

Trương Mỹ Nhân hiện đang là một trong những "chân dài" đầu quân về công ty Venus, chịu sự quản lý của "ông bầu" Khắc Tiệp.

Trương Mỹ Nhân từng được chú ý khi tham dự cuộc thi Miss Teen 2012 lúc mới 16 tuổi và được đánh giá là một mẫu teen đầy triển vọng tại TP.HCM. Gần đây, cô cũng gây chú ý khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng bị loại ngay trước thềm chung kết cuộc thi.

can-do-tinh-duyen-su-nghiep-cua-my-nhan-ho-truong-trong-vbiz

Trương Mỹ Nhân được nhiều người đặt kỳ vọng.

Dù chưa ghi được dấu ấn gì nhiều trên con đường sự nghiệp nhưng Trương Mỹ Nhân vẫn còn nhiều thời gian và cơ hội để khẳng định tên tuổi.

Về đường tình duyên, Trương Mỹ Nhân từng công khai mối quan hệ với nam diễn viên Văn Anh Duy. Anh chàng sinh năm 1990 này đã từng tham gia đóng nhiều bộ phim khác nhau, gần đây nhất là “Tiệm bánh hoàng tử bé”.

Mặc dù bị nhiều người nhận xét hai người giống “đôi đũa lệch” và “không cân xứng” nhưng Mỹ Nhân luôn thấy hai người rất hợp và hiểu nhau.

can-do-tinh-duyen-su-nghiep-cua-my-nhan-ho-truong-trong-vbiz

Mỹ Nhân và bạn trai.

Trương Mỹ Nhân sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78, tuy nhiên người yêu lại có chiều cao kém hơn. Vì thế cô thường gọi Duy với cái tên “hoàng tử bé”.

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh là một cái tên không còn mấy xa lạ với người hâm mộ. Cô không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật mà còn rất đa tài. Quỳnh Anh ghi được dấu ấn nhất định trong vai trò ca sỹ và diễn viên. Cô góp mặt trong hàng loạt bộ phim như: Chuyện tình yêu, Sóng gió cuộc đời, Tình án, Một ngày không có em, Truy tìm dấu vất, Cuộc chiến hoa hồng....

can-do-tinh-duyen-su-nghiep-cua-my-nhan-ho-truong-trong-vbiz

Trương Quỳnh Anh đa tài nhưng lận đận đường tình.

Tuy nhiên, khi đang ở giai đoạn sung sức và thành công của sự nghiệp thì người ta bỗng thấy Trương Quỳnh Anh lui về "ở ẩn". Hình ảnh cô được bắt gặp đi cùng Tim với vòng 2 to lên bất thường đã khiến dư luận nhanh chóng đặt ra nghi án cô nàng "ăn cơm trước kẻng" với Tim. Cả hai sau đó đã công khai chuyện tình cảm cũng như thừa nhận đang có em bé với nhau. Cho đến thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người lo lắng khi có mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" sau 4 năm gắn bó với Tim.

Sau khi dẫn con bỏ nhà đi vì sự vô tâm của Tim thì Trương Quỳnh Anh tái xuất với gương mặt vô hồn, thiếu sức sống.

can-do-tinh-duyen-su-nghiep-cua-my-nhan-ho-truong-trong-vbiz

Trương Quỳnh Anh và Tim.

Quả thực, câu nói "hồng nhan bạc phận" của người xưa không hề sai chút nào. Phụ nữ lấy chồng cũng như đánh cược, xinh đẹp, tài năng cũng không bằng may mắn. Trương Quỳnh Anh có lẽ đã không có được sự may mắn trong "ván bài" này.

Theo LaVie/Phununews



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.