Trương Ngọc Ánh, Kim Lý hủy kết bạn trên facebook

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý không còn tương tác trên mạng xã hội dù tuyên bố vẫn coi nhau là bạn bè và sẵn sàng hỗ trợ trong công việc sau khi chia tay.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý không còn tương tác trên mạng xã hội dù tuyên bố vẫn coi nhau là bạn bè và sẵn sàng hỗ trợ trong công việc sau khi chia tay.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và Kim Lý từng bén duyên tình cảm khi hợp tác chung trong dự án phim điện ảnh "Hương Ga" ra rạp vào tháng 10/2014. Tuy nhiên, đến cuối năm 2016, cặp đôi ăn ý một thời xác nhận đã "đường ai nấy đi" trong êm đẹp.

Từ khi chia tay, cả Trương Ngọc Ánh và Kim Lý vẫn coi nhau là bạn bè và sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình trong công việc.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý hủy kết bạn trên facebook - Ảnh 1.

Thời còn gắn bó, Kim Lý không ngại thể hiện tình cảm với Trương Ngọc Ánh trên mạng xã hội.

Song thời điểm gần đây, khán giả ít thấy Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chịu chụp hình chung khi vô tình chạm mặt trong các sự kiện giải trí. Trên mạng xã hội, cả hai cũng hạn chế tương tác như xưa và cư dân mạng còn phát hiện danh sách bạn bè của facebook Kim Lý đã không còn tài khoản cá nhân của Trương Ngọc Ánh.

Dù không rõ lý do vì sao Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hủy kết bạn trên facebook, nhưng trong một cuộc trò chuyện gần đây, Trương Ngọc Ánh vẫn thoải mái trả lời những câu hỏi liên quan đến tình cũ.

Khi đề cập đến tin đồn Kim Lý đang hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh thẳng thắn cho biết nếu điều đó là sự thật thì cô thành tâm chúc phúc cho "người xưa".

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý hủy kết bạn trên facebook - Ảnh 2.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra danh sách bạn bè của Kim Lý đã không còn tài khoản cá nhân của Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý hủy kết bạn trên facebook - Ảnh 3.

Trước đó, cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý từng được đông đảo khán giả yêu thích khi diễn xuất ăn ý trong dự án phim điện ảnh "Hương Ga". Sau một thời gian dài giấu kín chuyện cá nhân, cả hai mới thừa nhận có mối quan hệ tình cảm.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý hủy kết bạn trên facebook - Ảnh 4.

Thời điểm công bố chia tay Kim Lý vào cuối năm 2016, Trương Ngọc Ánh nhận định bạn trai cũ là người nghiêm túc trong tình yêu và không phản bội cô như nhiều người đồn thổi.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý hủy kết bạn trên facebook - Ảnh 5.

Về phía nam diễn viên điển trai, anh cho biết Trương Ngọc Ánh là người rất tốt, ứng xử văn minh khi cả hai quyết định dừng lại chuyện yêu đương.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý hủy kết bạn trên facebook - Ảnh 6.

Hiện tại, cả Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đều bận rộn những dự án cá nhân. Thỉnh thoảng, cặp đôi một thời có chạm mặt trong sự kiện nhưng hạn chế tiếp xúc, chụp hình để tránh gây ồn ào.

Theo Trí thức trẻ


Kim Lý

Trương Ngọc Ánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.