Trương Ngọc Ánh và chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con gái

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái. Trương Ngọc Ánh và chồng cũ đều chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trong ngày này.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái. Trương Ngọc Ánh và chồng cũ đều chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trong ngày này.

Mới đây, cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều chia sẻ những hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật của con gái trên trang cá nhân. Buổi tiệc sinh nhật của con gái Trương Ngọc Ánh được tổ chức tại lớp học. Cô bé Bảo Tiên vui vẻ trong buổi tiệc khi có cả bố mẹ và bạn bè chúc mừng sinh nhật.

Trương Ngọc Ánh 3 10

Con gái Trương Ngọc Ánh vui vẻ bên mẹ trong ngày sinh nhật

Trương Ngọc Ánh 3 9

Trương Ngọc Ánh 3 5

Trương Ngọc Ánh 3 4

Trương Ngọc Ánh 3 3

Bé Bảo Tiên chụp ảnh cùng bố Trần Bảo Sơn

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã ly hôn khá lâu nhưng cả hai đều dành tình cảm yêu thương cho con gái nhỏ. Có thể thấy, dù phải sớm chứng kiến cảnh bố mẹ chia tay nhưng bé Bảo Tiên vẫn giữ được sự vui vẻ, hồn nhiên.

Trương Ngọc Ánh 3 8

Trương Ngọc Ánh 3 7

Trương Ngọc Ánh 3 6

Trương Ngọc Ánh 3 2

Trương Ngọc Ánh 3 1

Những hình ảnh bên bạn bè của con gái Trương Ngọc Ánh.
Theo Gia đình VN


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.