Tự Long xuất hiện sau đám cưới lần 2 linh đình

Sau đám cưới lần thứ 2, Tự Long thu hút sự chú ý của mọi người khi đi dự sự kiện một mình.

Sau đám cưới lần thứ 2, Tự Long thu hút sự chú ý của mọi người khi đi dự sự kiện một mình.
 
Chiều 21/5, ca sĩ Quang Hào và Anh Thơ chính thức ra mắt báo giới album chung "Đừng ví em là biển".
 
Khi buổi họp báo bắt đầu diễn ra thì Tự Long bất ngờ xuất hiện với tư cách khách mời. Thấy Tự Long, nhiều quan khách ồ lên: "Chào chú rể mới!". Danh hài cũng nhanh chóng cười đáp trả lại.
 
Sau đó, Tự Long chọn một chỗ ngồi phía dưới để theo dõi và lấy điện thoại ghi lại buổi trò chuyện về sản phẩm âm nhạc chung của ca sĩ Quang Hào - Anh Thơ.
 
Sau khi buổi họp báo kết thúc, Tự Long tranh thủ chụp hình rất "xì-tin" với ca sĩ Quang Hào. Mặc dù diện trang phục giản dị, nhưng Tự Long lại gây chú ý khi đeo chiếc kính nhỏ xíu.
 
 
Tự Long và ca sĩ Quang Hào chơi với nhau khá thân thiết thế nên, dù rất bận rộn nhưng Tự Long vẫn tranh thủ đến để cổ vũ cho nam ca sĩ trẻ.
 
Được biết sau khi ra mắt album "Đừng ví em là biển", Quang Hào và Anh Thơ sẽ tổ chức một đêm nhạc tại Đà Nẵng vào ngày 5/6/2015.
 
 
Là MC chính của liveshow, nhưng Phan Anh xuất hiện khá muộn. Đến khi buổi họp báo đã xong, anh mới tới và vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người.
 
 
Nam MC hài hước khuỵu gối để "tăng phần tự tin" cho ca sĩ Quang Hào. Sự hài hước của Phan Anh khiến quan khách rất thích thú.
 
 
Theo Thảo Nguyên (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.