Tuấn Hưng cho con trai đeo kính đen cực "ngầu"

Hình ảnh mới của bé Su Hào khiến ai ngắm nhìn cũng phải trầm trồ vì thích thú.

Hình ảnh mới của bé Su Hào khiến ai ngắm nhìn cũng phải trầm trồ vì thích thú.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của con trai đầu lòng - bé Su Hào. Trong bức ảnh Tuấn Hưng vừa chia sẻ cho thấy cậu bé Su Hào vô cùng kháu khỉnh, bụ bẫm và đặc biệt rất giống bố. Nhóc tì đáng yêu còn được bố đeo kính đen có mắt tròn trông rất "ngầu" khi nằm ngoan ngoãn trong vòng tay bà. 

Tuấn Hưng cho con trai đeo kính đen cực "ngầu" 1
Con trai Tuấn Hưng trông cực "ngầu" khi đeo kính đen

Tuấn Hưng cũng cho biết anh đã rất lo lắng khi con trai bị khó thở nên ngủ không ngon. Tuấn Hưng chú thích: "Một ngày muộn hơn khi đưa em đi khám vì cứ khò khè thở khi ngủ. Làm bố sốt ruột vì em ngủ không ngon. Mẹ Thỏ lại đau bụng nữa. Mất 1/2 buổi sáng lo lắng thì mọi chuyện cũng ổn cả".

Tuấn Hưng cho con trai đeo kính đen cực "ngầu" 2
Su Hào ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của bà

Từng là 1 người đàn ông rất đào hoa và hướng ngoại nhưng kể từ khi Su Hào chào đời Tuấn Hưng chứng tỏ cho mọi người thấy thực ra anh vốn là 1 người đàn ông của gia đình. Từ khi "lên chức" bố, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cũng thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc ngọt ngào cũng như những vất vả khi chăm con nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Tuấn Hưng đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người vợ trẻ và bé Su Hào đáng yêu nhưng, nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” rất ít khi khoe ảnh bé. Vì thế, anh luôn khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về hình ảnh của em bé. Đây được xem là 1 trong những hình ảnh hiếm hoi của con trai Tuấn Hưng.
 
Theo H.T / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.