Từng đau khổ đến trầm cảm vì ly dị, Dương Cẩm Lynh và chồng cũ bất ngờ cùng đi du lịch sau 9 tháng ly hôn

Hình ảnh nhà sản xuất Anh Khoa xuất hiện trong chuyến du lịch cùng hội bạn thân của Dương Cẩm Lynh làm dấy lên tin đồn cả hai đã tái hợp sau hơn 9 tháng ly hôn.

Hình ảnh nhà sản xuất Anh Khoa xuất hiện trong chuyến du lịch cùng hội bạn thân của Dương Cẩm Lynh làm dấy lên tin đồn cả hai đã tái hợp sau hơn 9 tháng ly hôn.

Những hình ảnh được nữ diễn viên Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân đang khiến cư dân mạng chóng mặt vì không hiểu sự tình. Cụ thể là gia đình Lê Phương cùng các gia đình trong hội bạn thân gồm Thúy Diễm, Ngân Khánh và Dương Cẩm Lynh rủ nhau đi du lịch tại Singapore. Không có gì đáng nói nếu như chồng cũ của Dương Cẩm Lynh - nhà sản xuất Anh Khoa - không có mặt trong bức ảnh tập thể này.

Từng đau khổ đến trầm cảm vì ly dị, Dương Cẩm Lynh và chồng cũ bất ngờ cùng đi du lịch sau 9 tháng ly hôn-1Từng đau khổ đến trầm cảm vì ly dị, Dương Cẩm Lynh và chồng cũ bất ngờ cùng đi du lịch sau 9 tháng ly hôn-2

Có thể thấy, ngoài Trung Kiên - chồng Lê Phương, Lương Thế Thành - chồng Thúy Diễm thì còn có Anh Khoa (áo trắng, ngoài cùng) - chồng cũ Dương Cẩm Lynh. Sự xuất hiện của nhà sản xuất phim giàu có khó có thể là do vô tình. 

Việc đi du lịch cùng nhau và cùng với hội bạn thân khiến người hâm mộ dấy lên nghi ngờ cả hai đã "gương vỡ lại lành" sau 9 tháng đường ai nấy đi. Nhiều fan cũng vào để lại bình luận thắc mắc lẫn chúc mừng: "Áo trắng giống ông xã chị Lynh quá vậy?", "Chị Lynh và chồng quay lại rồi à, mừng cho gia đình nhỏ của chị". Tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh không hồi hâm trước những tin nhắn này.

Từng đau khổ đến trầm cảm vì ly dị, Dương Cẩm Lynh và chồng cũ bất ngờ cùng đi du lịch sau 9 tháng ly hôn-3Từng đau khổ đến trầm cảm vì ly dị, Dương Cẩm Lynh và chồng cũ bất ngờ cùng đi du lịch sau 9 tháng ly hôn-4

Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa công khai mối quan hệ vào cuối năm 2015. Tháng 10/2016, họ đón con trai đầu lòng. Đến tháng 9/2018, Dương Cẩm Lynh thông báo đã ly hôn. Cô nuôi con một mình và cho biết "tay trắng ra đi" khỏi cuộc hôn nhân. Nữ diễn viên cũng thổ lộ đã đau khổ tới stress và nhiều đêm khóc đẫm gối sau khi ly dị.

Từng đau khổ đến trầm cảm vì ly dị, Dương Cẩm Lynh và chồng cũ bất ngờ cùng đi du lịch sau 9 tháng ly hôn-5

Gia đình hạnh phúc của Dương Cẩm Lynh trước đây.

Theo Helino


Dương Cẩm Lynh

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.