Từng hủy hôn, giờ im thin thít đường tình, Midu chỉ coi đàn ông như "một nhánh cây" mà thôi

Midu đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về chuyện chọn người yêu sau những sóng gió trong tình yêu.

Midu đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về chuyện chọn người yêu sau những sóng gió trong tình yêu.

Midu từng có mối tình đẹp như mơ với Phan Thành trước khi chàng trai này bị "tố" bắt cá hai tay. Thời gian gần đây cô hoàn toàn kín tiếng dù có tin đồn tình cảm với những anh chàng điển trai. Sau những va đập của chuyện tình cảm, Midu đã có những suy nghĩ và chia sẻ chín chắn về chuyện chọn người bạn đời cho mình.

Cựu hot girl bày tỏ quan điểm về chuyện lựa chọn giữa một người đàn ông thành đạt và một chàng trai không có gì trong tay. Theo Midu, điều quan trọng không phải là người đàn ông đó có gì mà là ở chính bản thân các cô gái:

"Tuổi trẻ bạn đã bao giờ bị dằn vặt giữa những câu chọn người mình yêu, hay chọn người yêu mình? Chọn 1 cậu thiếu niên không có gì trong tay hay 1 người đàn ông mang đến cho bạn cảm giác đủ đầy?

Ở tuổi như tôi, các cô gái phân vân quá nhiều trước việc chọn lựa người đàn ông phù hợp với tiêu chí của mình mà quên mất một điều quý giá. Bạn biết không, những chú chim tự tin đậu trên cành cây, không phải vì nó tin sức nâng đỡ của cành, mà chính là nó tin vào sức mạnh đôi cánh của mình."

Từng hủy hôn, giờ im thin thít đường tình, Midu chỉ coi đàn ông như một nhánh cây mà thôi-1

Cựu hot girl Midu ngày càng xinh đẹp

Theo Midu, nhiều cô gái hiện nay chỉ biết chú ý chọn một cành cây thật vững chắc mà quên đi rằng mình có đôi cánh để bay. Theo cô, đàn ông giàu cũng được, không giàu cũng chẳng sao bởi xét cho cùng họ chỉ là "cái cành cây" mà thôi.

Midu cho rằng nhiều cô gái tự "bẻ gãy đôi cánh của mình" để ép vào ngực một người đàn ông những mong tìm lấy sự che chở, nâng đỡ. Tuy nhiên, "bão tố không đến từ bên ngoài, nó đến từ nơi ngực trái. Không có hạnh phúc nào trường tồn, cũng không có nỗi đau nào mãi mãi, quan trọng là bản thân thấu hiểu mà vượt qua."

Khi giông bão kéo đến, những cô gái tự "bẻ gãy đôi cánh của mình" phải chấp nhận những lựa chọn của chính mình. Bởi "Cũng có những cô gái tự bẻ gãy đôi cánh để nép vào lồng ngực 1 người đàn ông, nhưng chọn lựa thế nào vốn dĩ không quan trọng bằng việc bạn đối mặt với chọn lựa của mình ra sao. Tình cảm không có đúng hoặc sai, chỉ có hạnh phúc hay không mà thôi."

Từng hủy hôn, giờ im thin thít đường tình, Midu chỉ coi đàn ông như một nhánh cây mà thôi-2

Chia sẻ của Midu nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ

Những chia sẻ của Midu ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm và đồng tình của người hâm mộ. Bên cạnh những chiêm nghiệm sâu sắc, Midu còn dí dỏm bình luận lại fan khi một bạn gái hỏi "Cô ơi ế quá không có quyền lựa chọn thì làm sao hả cô?", nữ diễn viên đáp: "Thị Nở còn có Chí Phèo. Em mà ế quá thì trèo lên xe". Một số fan còn khuyên Midu viết sách, tuy nhiên cựu hot girl e ngại rằng sẽ ít người đọc.

Theo Khám phá


Midu

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.