Từng xảy ra xích mích nhưng Trang Trần vẫn làm điều này cho "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế" Hương Giang

"Chuyện gì ra chuyện đó" - Trang Trần khẳng định sau khi biết tin Hương Giang đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

"Chuyện gì ra chuyện đó" - Trang Trần khẳng định sau khi biết tin Hương Giang đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tối 9/3, đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã chính thức khép lại với vương miện thuộc về Hương Giang. Người đẹp chủ nhà Thái Lan giành danh hiệu Á hậu 2, còn Á hậu 1 thuộc về đại diện Australia. Trên mạng xã hội, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng đến Hương Giang. Đặc biệt trong số đó còn có Trang Trần.

Trên Facebook cá nhân, Trang Trần chia sẻ hình ảnh bó hoa tươi thắm kèm dòng trạng thái: "Nó thông minh - đúng là rất thông minh. Nó đẹp - nó đẹp từ xưa. Nó tỏa sáng - nó xứng đáng được chúc mừng. Chuyện gì ra chuyện đó. Chúng nó truyền cảm hứng, động lực cho giới LGBT nhà ta vì nó có ý chí. Các chị em LGBT hãy chúc mừng nó!".

Từng xảy ra xích mích nhưng Trang Trần vẫn làm điều này cho Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang - Ảnh 1.

Trang Trần và Hương Giang từng xảy ra nhiều xích mích.

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Trang Trần lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người không giấu nổi sự bất ngờ trước phản ứng của Trang Trần bởi trước đó, cô và Hương Giang vốn được biết đến với mối quan hệ không mấy hoà hảo.

Khoảng thời gian cùng tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2014", Trang Trần và Hương Giang thường xuyên xảy ra xích mích và lời qua tiếng lại. Không những thế, mỗi khi một trong hai người đẹp vướng phải lùm xùm, chân dài còn lại sẵn sàng thẳng thắn bộc lộ quan điểm cá nhân một cách gây tranh cãi.

Từng xảy ra xích mích nhưng Trang Trần vẫn làm điều này cho Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang - Ảnh 2.

Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Theo Trí thức trẻ


Hương Giang

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.