Vạch trần những ưu điểm nhưng dễ hại chủ của Ngọc Trinh, liệu bạn có còn nỡ ghét bỏ?

Những ưu điểm nhưng cũng chính là khuyết điểm của Ngọc Trinh khiến "Nữ hoàng nội y" nổi rần rần, lắm người thương nhưng cũng nhiều người ghét.

Những ưu điểm nhưng cũng chính là khuyết điểm của Ngọc Trinh khiến "Nữ hoàng nội y" nổi rần rần, lắm người thương nhưng cũng nhiều người ghét.

Kể từ khi đặt chân vào showbiz Việt, cái tên Ngọc Trinh chưa bao giờ hết hot. Cô luôn trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận từ cách ăn mặc, phát ngôn đến cuộc sống riêng tư. Người ta thấy Ngọc Trinh có nhiều ưu điểm hơn người như: thân hình hoàn mĩ bốc lửa, tính cách chân thật, ăn ngay nói thẳng... Thế nhưng, trong một số trường hợp, cô nàng lại bị ghét bởi chính những ưu điểm này.

Trong sáng ngây thơ dễ hiểu lầm giả nai, giả tạo

Nhìn vào khuôn mặt tròn trĩnh, đôi mắt to sáng của Ngọc Trinh hẳng không ít người có cảm giác cô nàng rất ngây thơ, trong sáng. Nếu không biết năm sinh thật của cô nàng thì nhiều người hẳn vẫn lầm. Khi Ngọc Trinh đứng cùng các đàn em của công ty, cô nàng trông vẫn trẻ hơn nhiều. Chính ưu điểm này lại khiến "nữ hoàng nội y" vấp phải nhiều thị phi.

Vài năm trước, cộng đồng mạng liên tục bị rối trí khi chuyện năm sinh thực của Ngọc Trinh bị "tam sao thất bản" trên các bài báo. Có bài thì viết cô sinh năm 1986. Nhiều người tự lại nghĩ cô sinh năm 1990. Vì thời điểm cô dự thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu, trong profile cũng ghi rõ Ngọc Trinh sinh năm 1990. Ở một số bài báo khác viết về tiểu sử của "Nữ hoàng nội y" lại tiết lộ Ngọc Trinh sinh năm 1989. Ai nấy đều đau đầu, không hiểu Ngọc Trinh là 8x hay 9x.

ngọc trinh, nữ hoàng nội y, sao việt

Ngọc Trinh đã lên tiếng phân trần về năm sinh của mình rằng: "Thực sự là Ngọc Trinh có biết về bài báo này cách đây rất lâu rồi, từ hồi Trinh thi cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005 cơ. Chuyện là người viết bài báo đó đã ghi nhầm năm sinh của Trinh chứ không phải Trinh khai gian tuổi đâu".

Nét ngây thơ trong sáng của Ngọc Trinh khiến nhiều người yêu cũng làm lắm kẻ ghét và soi mói rằng cô giả nai giả tạo. Mỗi lần người đẹp đăng tải một bức ảnh hay đoạn video gợi cảm nào đó đều không hiếm những lời đánh giá tiêu cực. Khi Ngọc Trinh mặc những bộ nội y xuyên thấu, để lộ thân hình "nóng rẫy". Ngay lập tức, cô bị rủa xả không thương tiếc. Họ cho rằng cô cố làm vẻ ngây thơ thánh thiện cho nhiều vào để rồi khoe thân, đổi ảnh nóng lấy tiền.

Tốt cũng khoe mà xấu cũng không biết che

Còn nhớ Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Ngay từ nhỏ em đã được ba dạy là phải sống thật thà và khi lớn lên em cũng thấy rằng sự thật thà rất cần thiết trong cuộc sống. Và em cũng thấy là người ta thường thương những người thật thà hơn là những người ít thật thà".

Tuy nhiên, cái showbiz này tốt có thể khoe nhưng xấu phải biết che đậy bằng mọi giá. Cái kiểu thật thà, có thế nào thì phô ra thế ấy của Ngọc Trinh quả là đi ngược với số đông. Chẳng hạn, nếu xuất thân trong một gia đình khó khăn, nhiều người sẽ giấu nhẹm hoặc lơ vấn đề này mỗi khi bị phóng viên hỏi đến. Hoặc chuyện tình cảm nếu có lỡ làm người thứ ba cũng không ai dám nói ra. Họ chỉ trả lời chung chung rằng: "Bạn trai tôi là doanh nhân và không thích lên mặt báo".

ngọc trinh, nữ hoàng nội y, sao việt

Ấy thế mà Ngọc Trinh lại cả gan khoe mọi thứ. Cô không cảm thấy e ngại khi kể về cuộc sống riêng với xuất thân trong một gia đình nghèo khó, chuyện mình không có đủ tiền để trang trải cho cuộc sống, thậm chí còn hãnh diện về việc có được sự đổi đời và cuộc sống xa hoa, sung túc như ngày hôm nay là nhờ bạn trai.

Ngọc Trinh cũng không cảm thấy xấu hổ khi thừa nhận mình chẳng có tài năng gì, điều giỏi nhất của cô là ngoan ngoãn nghe lời người tình đại gia. Cô công khai nói rằng một ngày của mình chỉ gói gọn trong việc: ăn, ngủ, làm đẹp, xem phim, lên mạng đọc những thông tin về mình và cười.

Ngay cả chuyện tình cảm cô cũng nói tuốt tuồn tuột. Ngọc Trinh kể rằng, cô yêu rất nhiều nhưng không bao giờ yêu hai người đàn ông cùng một lúc. Khi đã yêu ai thì cô toàn tâm toàn ý, chung thủy tuyệt đối với người đó. Như cô nói thì 9h tối đã có mặt ở nhà, không đàn đúm, cà phê. Khi yêu, cô kính trọng và phục tùng hoàn toàn bạn trai hết mức. Cô chấp nhận làm một người thứ ba, làm người tình của bạn trai và không đòi hỏi một danh phận nào cho mình

Cái cách "vạch áo cho người xem lưng" của Ngọc Trinh khiến cô bị mắng chửi nhiều hơn: "Mấy người biết về câu chuyện của tôi, người ta chửi tôi là người thứ này nọ, những cái đó đúng, tôi chấp nhận. Thật sự mình chỉ buồn đau vì những cái người ta chửi mình không đúng thôi, như việc cặp kè nhiều người". Ít ai hiểu, để nói ra sự thật về con người mình và những góc khuất cuộc đời, Ngọc Trinh cũng cần dũng cảm và cứng rắn lắm.

Không chỉ thẳng thắn thừa nhận là người thứ ba, Ngọc Trinh còn không ngại nói ra sự thật rằng cô quý mẹ kế hơn cả những người thân bên ngoại. Thế là cô tiếp tục bị fan "ném đá, dù không ít người cảm thông với hoàn cảnh cô từng bị gia đình bên ngoại hắt hủi, đánh đập, thậm chí mặc kệ các cháu chết đói họ có đồ ăn cũng mang sang cho.

Phát ngôn chân thật, ngây ngô mà shock đủ đường

Một trong những điều khiến người ta ấn tượng về Ngọc Trinh chính là phát ngôn sốc tận óc. Vào năm 2011, dân tình từng xôn xao khi cô nàng lên báo khẳng định: "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ!" Tiếp sau đó, cô nàng lại tự cho rằng "xã hội đang tôn vinh em".

ngọc trinh, nữ hoàng nội y, sao việt

Tuy nhiên, choáng váng nhất vẫn là lời trần tình thật thà rằng: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à". đây là câu nói "kinh điển" này ngay lập tức "gây bão" trên cộng đồng mạng. Nó trở thành một hiện tượng có "sức hút" lớn đến nỗi giờ đây, mỗi khi nói về một điều tiêu cực gì đó, người ta cũng chêm vào mệnh đề "cạp đất mà ăn".

Người ta thương quý những người ăn nói mau mắn thật thà. Nhưng không phải điều gì cũng nên phơi bày trần trụi. Nhất là đối với người có sức ảnh hưởng đến giới trẻ như Ngọc Trinh. Những ai chơi lâu bền và tiếp xúc nhiều với Ngọc Trinh mới hiểu cô "ruột để ngoài da" nhưng những người khác chỉ nghe thôi chứ chưa gặp hẳn cũng khó chịu không ít vì cái kiểu nói shock này.

Giả bộ mạnh mẽ đạp lên dư luận mà sống dù ba đêm cũng khóc thầm như ai

Hiếm có sao Việt nào chịu nhiều phong ba bão táp và bị ghét một thời gian dài như Ngọc Trinh. Và cũng hiếm có người nào có để mạnh mẽ đạp lên dư luận để tiếp tục phấn đấu nỗ lực hơn như cô. Người ta chửi cô hằng ngày. Người ta vào tận facebook để miệt thị, cô chọn cách xoá bình luận, chặn kết bạn để không còn thấy họ nữa. Để có cái dũng khí này, người đẹp cũng phải trải qua bao đêm khóc thầm bởi: "Tôi không hiểu vì sao có những người chưa từng gặp tôi lại chửi tôi nặng đến thế".

ngọc trinh, nữ hoàng nội y, sao việt

Đến khi Ngọc Trinh cho ra mắt bộ phim "Vòng eo 56", nhiều người đã hiểu và bớt ghét cô hơn. Dù vậy, vẫn có nhiều lời cay độc nhắm về cô. Họ khuyên nhau "đừng nên nghe cave kể chuyện". Họ xúc phạm đứa con tinh thần của cô và nhục mạ nhân cách của cô. Đã tôi luyện trong thị phi ngập ngụa bao lâu nay vẫn chưa khiến Ngọc Trinh chai lì. Cô lại khóc sưng cả mắt. Một lần nữa cô tự hỏi: "Tại sao lại nói về tôi như thế?" Đến lúc này, người ta mới biết, đằng sau cái vẻ bất cần kia vẫn tồn tại sự yếu đuối đến đáng thương. Có những lúc Ngọc Trinh cũng khóc thầm mà đâu ai hay. Cô muốn khi bình minh lên, người ta lại thấy một Ngọc Trinh rạng rỡ nhất.

Cứ yêu ai hay chia tay ai là công khai cho bàn dân thiên hạ biết

Công chúng thích tìm hiểu về những chuyện tình của các ngôi sao. Còn các ngôi sao lại ra sức giấu nhẹm. Bởi họ cũng có tâm lí như người bình thường là "nói trước bước không qua". Ngọc Trinh được coi là đơn cử cho ngôi sao phóng khoáng. Cứ yêu, chia tay hay chuẩn bị rục rịch tiến đến hôn nhân là cô khoe tất cả.

ngọc trinh, nữ hoàng nội y, sao việt

Từ mối tình với đại gia 8 năm gắn bó đến tỉ phú Hoàng Kiều, người ta thấy Ngọc Trinh cứ như một thiếu nữ đắm chìm trong tình yêu mà quên tính toán cho bản thân. Cô thoải mái tung ảnh đi chơi cùng bạn trai. Cô khoe những món quà xa xỉ được tặng. Cô nổi khùng vì biết có người thứ ba chen vào cuộc tình và sẵn sàng lên báo tố cô gái nọ là "yêu nhền nhện" trong khi cô quên bén rằng, bản thân cũng là người thứ ba. Tiếp đó, người ta thấy cô buồn bã khi tuyên bố đã chia tay tình yêu sâu đậm. Một thời gian sau, cô lại có tình mới và hớn hở như "chưa hề có cuộc chia ly nào". Thử hỏi, có cô gái nào dễ bị tổn thương nhưng dễ tha thứ và dễ đón nhận tình yêu như Ngọc Trinh. Khi yêu cô muốn cả thiên hạ chia sẻ hạnh phúc cùng cô thay vì giấu kĩ nó cho riêng mình. Và cái câu cửa miệng: "Nói trước bước không qua" quả thật vận cả vào người cô.

Thích gì làm đó, mặc kệ người ta nói

Đã là ngôi sao, bất cứ người nào cũng tính toán một chặng đường dài và suy tính xem nó nâng tầm ảnh hưởng của mình thế nào trong tương lai. Ngọc Trinh thì không. Cô đúng kiểu thích là làm.

Khi quay "Vòng eo 56", nhiều người khuyên cô dừng lại vì chắc chắn lỗ vốn và mang tiếng mang tai mà thôi. Cô vẫn kiên trì vào vai nữ chính kể về cuộc đời nhiều đau khổ của mình. Phim ra, y như rằng, cô bị chửi không tiếc lời. Một số khác giữ thế trung lập, không ghét cũng không thương. Cô cho đó là thành công vì trước khi phim ra, cô bị ghét cay ghét đắng và bị chửi hơn thế nhiều.

ngọc trinh, nữ hoàng nội y, sao việt

Hai năm sau Ngọc Trinh rục rịch trở lại với vai "đả nữ" trong "Giải mã N.T", người ta tiếp tục nghi ngờ về khả năng diễn xuất của cô. Đa phần họ cho rằng cô làm màu, cố kiếm chuyện đánh bóng tên tuổi. Ngọc Trinh vẫn miệt mài luyện võ, miệt mài quay phim. Đến khi phim ra mắt, cô nàng lại bị chửi vì phim "nửa mùa", dở hơn sức tưởng tượng của họ. Có sao đâu, "Trinh thích thì Trinh làm thôi". Không làm thì sao biết hay dở chỗ nào mà điều chỉnh. Không làm mà chỉ nói sao biết bản thân cần hoàn thiện điều gì.

Theo GĐVN

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.