Văn Anh và Tú Vi bức xúc khi bị BTC 'Cười xuyên Việt' đuổi khỏi ghế 'nghệ sĩ'

Khi đi xem chương trình 'Cười xuyên Việt', vợ chồng Văn Anh và Tú Vi đã bị BTC đuổi khỏi ghế 'nghệ sĩ'. Bức xúc khi bị đuổi, Văn Anh và Tú Vi đã quyết định ra về.

Khi đi xem chương trình 'Cười xuyên Việt', vợ chồng Văn Anh và Tú Vi đã bị BTC đuổi khỏi ghế 'nghệ sĩ'. Bức xúc khi bị đuổi, Văn Anh và Tú Vi đã quyết định ra về.

Tối qua (21/1), vợ chồng Văn Anh và Tú Vi đã có mặt tại đêm Chung kết chương trình "Cười Xuyên Việt" để ủng hộ cho bạn thân là nghệ sĩ Nam Thư. Đêm Chung kết có sự tranh tài của 4 nghệ sĩ: Huỳnh Lập, La Thành, Nam Thư, Thanh Vân. Như thường lệ, Văn Anh và Tú Vi sẽ đủ điều kiện để ngồi vào hàng ghế nghệ sĩ. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà cặp đôi lại bị người của BTC xuống "đuổi" ra chỗ khác. Không phản ứng lại, cặp vợ chồng trẻ đã quyết định ra về.

Văn Anh và Tú Vi 0

Văn Anh và Tú Vi bị đuổi khỏi ghế "nghệ sĩ". Cặp đôi này quyết định ra về

Ngay trong buổi tối, cả hai diễn viên đều có những chia sẻ bất bình về thái độ của BTC chương trình. Tú Vi chia sẻ: "Đang ngồi chờ thì bị đuổi đi chỗ khác. Nên hai bạn trẻ đi về luôn. BTC "Cười xuyên Việt" dễ thương quá! Tại mình không được nổi tiếng đó".

Văn Anh và Tú Vi 0

Chia sẻ của Tú Vi

Trên trang facebook cá nhân, Văn Anh cũng đăng một đoạn status: "Tụi em đi coi chương trình truyền hình trực tiếp nhiều rồi nên rất ngoan ngoãn biết điều chuẩn bị đi từ sớm, vì phải có mặt trước để ổn định chỗ ngồi nhằm đảm bảo lúc lên sóng là không lộn xộn... Và tụi em cũng đã ngồi vào hàng ghế "nghệ sĩ" theo như sắp xếp chỉ dẫn. Và theo hình thì các bạn thấy là tụi em đến sớm thế nào rồi chứ ạ? Ghế không có số má gì hết, chắc tụi em bị ngộ nhận mình là "nghệ sĩ" nên ngồi nhầm. Nên sau đó phải nhường chỗ cho mấy người nhìn có vẻ không phải là giống "nghệ sĩ" lắm để chui vào vào góc ngồi. Nếu xem thì xem thấy cái loa. Thôi thì, tụi em đi về cho lành, ngồi vỉa hè sinh tố, làm "nghệ sĩ đường phố"... Chúc chương trình thành công và cũng không mong có dịp hợp tác với đơn vị tổ chức chương trình này. Tính em kì lắm: ghét rồi là có chết cũng không hợp tác. Chúc cả nhà buổi tối vui".

Văn Anh và Tú Vi 2

Văn Anh sẽ không bao giờ hợp tác với đơn vị tổ chức chương trình "Cười xuyên Việt"

Trước sự bức xúc của cặp vợ chồng sao Việt này, BTC chương trình "Cười xuyên Việt" vẫn chưa lên tiếng. Có thể BTC không biết Văn Anh và Tú Vi là nghệ sĩ hoặc do số lượng ghế hạn chế và đã có chủ nhân từ trước.

Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.