Văn Mai Hương tái xuất với mặt mới 'méo xẹo' sau khi chữa trầm cảm

Diện mạo mới của Văn Mai Hương với khuôn mặt 'méo xẹo' khiến nhiều người thất vọng. Một ca sĩ từng là thí sinh The Voice tỏ ra 'tiếc nuối' cho nhan sắc của Văn Mai Hương.

Diện mạo mới của Văn Mai Hương với khuôn mặt 'méo xẹo' khiến nhiều người thất vọng. Một ca sĩ từng là thí sinh The Voice tỏ ra 'tiếc nuối' cho nhan sắc của Văn Mai Hương.

Mới đây, Văn Mai Hương đã khiến nhiều người bất ngờ khi trở lại sân khấu sau vài tháng chiến đấu với căn bệnh trầm cảm. Thế nhưng, khác với diện mạo quen thuộc với khuôn mặt tròn trĩnh, những hình ảnh mới của Văn Mai Hương đã khiến không ít người phải "giật mình". Gương mặt của cô hiện tại "méo xẹo", phần cằm dài và nhọn hơn so với trước.

Ngay lập tức, nhan sắc mới của Văn Mai Hương đã vấp phải rất nhiều lời chê bai. Một ca sĩ từng là thí sinh The Voice 2012 đã lên tiếng "tiếc nuối" cho nhan sắc của cô ngay trên trang cá nhân. Sau lời nhận xét của mình, anh chàng ca sĩ này đã nhận được khá nhiều bình luận đồng tình. Hầu hết mọi người đều cảm thấy gương mặt tròn trĩnh trước đây của Văn Mai Hương đáng yêu hơn gương mặt hiện tại. Nhiều fans còn cho rằng, khuôn mặt "lỗi", thiếu sự cân đối này chắc hẳn là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Họ cũng tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc xinh xắn cùng gương mặt bầu bĩnh trước đây của Văn Mai Hương khi cô tham gia thi Vietnam Idol. Sau khi bàn tán về "nhan sắc", cựu thí sinh The Voice đã xóa lời bình phẩm riêng tư trên.

Văn Mai Hương bị cựu thí sinh The Voice chê khuôn mặt mới 'méo xẹo' 0

Chàng ca sĩ từng là thí sinh The Voice 2012 nhận xét khuôn mặt Văn Mai Hương "méo xẹo và dài"

Văn Mai Hương bị cựu thí sinh The Voice chê khuôn mặt mới 'méo xẹo' 2

Đa số bình luận đều đồng tình với lời nhận xét về nhan sắc của Văn Mai Hương từ chàng ca sĩ này

Thế nhưng, sau một ít thời gian bàn tán về “nhan sắc”, cựu thí sinh The Voice đã xóa lời bình phẩm riêng tư trên về nhan sắc của Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương bị cựu thí sinh The Voice chê khuôn mặt mới 'méo xẹo' 1

Văn Mai Hương bị cựu thí sinh The Voice chê khuôn mặt mới 'méo xẹo' 3

Văn Mai Hương bị cựu thí sinh The Voice chê khuôn mặt mới 'méo xẹo' 4

Văn Mai Hương bị cựu thí sinh The Voice chê khuôn mặt mới 'méo xẹo' 5

Ảnh trước đây và hiện tại của ca sĩ Văn Mai Hương cho thấy sự thay đổi nhiều trên gương mặt cô
Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.