Vân Navy: Họ nói tôi đã lấy chồng

Cùng với Hoàng Thùy Linh, Thanh Vân Hugo...Vân Navy có thể coi là những hotgirl thế hệ đầu tiên của showbiz Việt. Với bàn đạp là danh tiếng xây dựng được trên cộng đồng mạng, Vân Navy đã có những vai diễn trên màn ảnh nhỏ cũng như cho ra album nhạc riêng.

Cùng với Hoàng Thùy Linh, Thanh Vân Hugo...Vân Navy có thể coi là những hotgirl thế hệ đầu tiên của showbiz Việt. Với bàn đạp là danh tiếng xây dựng được trên cộng đồng mạng, Vân Navy đã có những vai diễn trên màn ảnh nhỏ cũng như cho ra album nhạc riêng.

Tuy nhiên, đúng lúc sự nghiệp tưởng như đang trên đà thuận lợi thì cô hotgirl này lại bất ngờ biến mất, để lại sau lưng nhiều sự thắc mắc và cả vô số những tin đồn.

Giữa lúc mà nhiều người bắt đầu lãng quên cái tên Vân Navy, thì cô lại bất ngờ tái xuất hiện với vai diễn khá ấn tượng trong bộ phim truyền hình dài tập "Tình như chiếc bóng" và sitcom dành cho tuổi teen "5s Online". Cùng với đó, Vân Navy chia sẻ ý định gắn bó với nghệ thuật một cách nghiêm túc và lâu dài.

Vân Navy: Họ nói tôi đã lấy chồng - 1

Sau một thời gian dài vắng bóng, Vân Navy tái xuất với vẻ gợi cảm hơn trước rất nhiều

Mặt tôi có chút "điêu toa"

Có nhiều người nói, để đảm nhận vai Kiều Linh "phù thủy" trong sitcom dành cho tuổi teen "5s Online", Vân Navy phải "cưa sừng làm nghé"?

Tôi nghĩ, nhiệm vụ của người diễn viên là phải tìm mọi cách để biến mình phù hợp với những vai diễn mà mình đảm nhận.

Tuy nhiên, nếu nói tôi phải "cưa sừng làm nghé" cho vai diễn trong phim này thì cũng không hẳn. Ngoài đời, có thể trông tôi khá chững chạc vì tôi cũng đã bước sang tuổi 23 rồi nhưng về tính cách, tôi lại là người tếu táo. Tôi thấy mình rất phù hợp với vai diễn Kiều Linh "Phù thủy".

Hơn nữa, các bạn diễn trong "5s Online" đều là những người rất vui vẻ, hồn nhiên. Chính họ đã khiến tôi trở nên trẻ trung hơn.

Vân Navy: Họ nói tôi đã lấy chồng - 2

Hình ảnh của Vân Navy trong sitcom "5s Online" đang được phát sóng trên VTV6

Có vẻ như bạn có duyên với những vai diễn cá tính. Ngoài Kiều Linh "phù thủy", vai Misa trong phim "Tình như chiếc bóng" của bạn đang chiếu trên VTV cũng là một cô gái khá ghê gớm?

Chắc mặt tôi có chút "điêu toa" nên thường được các đạo diễn chọn giao cho những vai như thế (cười).

Dù đều có tính cách khá "ghê gớm" nhưng mỗi nhân vật lại có những nét rất riêng. Misa trong "Tình như chiếc bóng" là một phụ nữ trưởng thành, sắc sảo, giám đốc một công ty Marketing. Cô ấy đôi khi thủ đoạn và ghê gớm. Nhìn vẻ ngoài, Misa có vẻ mạnh mẽ nhưng thực chất lại rất yếu đuối, dễ bị tổn thương và có chút tự ti. Sự gai góc, thủ đoạn của Misa chỉ thể hiện nỗi đau của cô ấy mà thôi.

Còn Kiều Linh của "5s Online" cũng là một cô gái sắc sảo nhưng vẫn còn trong độ tuổi teen và chỉ có tính chất gây hài thôi.

Giữa Misa và Kiều Linh, ai có tính cách giống Vân Navy ngoài đời hơn?

Một phần nào đó của Misa khá giống tôi. Tôi cũng có những nội tâm riêng, cũng có nhiều thứ khiến mình không tự tin lắm, nhưng lại luôn tạo ra vỏ bọc để mọi người thấy mình ổn.

Một hotgirl đình đám, xinh đẹp, từng khiến cư dân mạng điên đảo một thời gian dài như bạn mà lại không tự tin sao?

Tôi chưa có được thành công như mức mình mong muốn. Mọi thứ chị vừa nói mới chỉ là bước đệm thôi. Tôi cần một bệ phóng để có thể làm được nhiều hơn so với những gì đang có hiện nay.

Vân Navy có vẻ là một cô gái rất giàu tham vọng?

Tôi là một người cầu toàn.

Vân Navy: Họ nói tôi đã lấy chồng - 3

Vân Navy trong buổi ra mắt sitcom "5s Online"

Có tin đồn là may mắn

Hai năm trước khi đang là một hotgirl đình đám, đóng phim, ca hát, đột nhiên Vân Navy rút hết khỏi các hoạt động này. Đã có rất nhiều tin đồn xung quanh "sự biến mất" này của bạn?

Đúng rồi. Họ nói tôi đã lấy chồng, đã ra nước ngoài sinh sống hay đã đi thẩm mỹ....nói chung là có vô số tin đồn về sự biến mất của tôi khi đó.

Với một người làm nghệ thuật, có những tin đồn như thế cũng là may mắn. Nếu không ai quan tâm, không ai bình luận thì mới đáng lo ngại. Công chúng có quyền nói, có quyền nghĩ mọi việc theo cái cách của họ. Mỗi người sẽ có một cách ứng xử riêng với những tin đồn về mình. Đối với tôi, những cái gì khán giả đáng nghe thì tôi mới nói, còn không thì thôi.  

Vậy đâu là lý do thực sự khiến Vân Navy dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong 2 năm vừa qua?

Thời điểm đó tôi còn rất trẻ con và hay sợ hãi, trong khi showbiz rất đáng sợ. Khi có chút tên tuổi, mọi thứ trong cuộc sống của tôi không còn được bình thường. Đi đâu cũng bị soi mói, làm cái gì cũng không thoải mái.

Tôi cũng sợ cảm giác phải xa nhà, cảm giác phải bon chen với mọi người nên lúc đó tôi nghĩ, thôi, cố gắng kinh doanh rồi kiếm một tấm chồng cho xong, nhưng rốt cục là cũng chẳng kinh doanh cái gì và cũng chẳng có ai lấy nên đành phải quay lại với nghệ thuật (cười).

Nói vui thế thôi chứ bây giờ tôi đủ trải nghiệm để hiểu ra rằng, nghề nào cũng có những khó khăn riêng và nỗi sợ riêng, quan trọng là bản lĩnh của từng người thôi. Và tôi tin vào bản thân mình.

Vân Navy: Họ nói tôi đã lấy chồng - 4

Vân Navy là một trong những hotgirl thế hệ đầu tiên của showbiz Việt

Khổ người yêu tôi sau này

Mọi người đều thấy, trong buổi họp báo ra mắt phim "5s Online", Vân Navy đã tay xuất hiện cùng một "chàng trai lạ"...

Đấy là bạn tôi, một người bạn bình thường thôi.

Vậy mà có thông tin chàng công tử con nhà giàu đó là bạn trai bạn?

Đấy, xung quanh tôi có rất nhiều lời đồn như thế. Tôi đi cùng ai thì họ cũng lập tức bị gán ghép là người yêu tôi.

Trước đây tôi có một mối tình kéo dài gần 5 năm nhưng cũng đã chia tay được khoảng một thời gian dài rồi. Hiện tại bây giờ tôi chỉ quan tâm tới công việc thôi.

Trước đây bạn vẫn chia sẻ chuyện tình cảm, còn bây giờ, tại sao bạn lại giữ kín thế?

Chưa bao giờ tôi thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm hết. Trước đây cũng có nhiều người hỏi nhưng tôi rất kín. Chuyện tình cảm là thứ không bao giờ nói trước được. Nếu tôi ổn định được với ai thì tôi mới chia sẻ với mọi người, còn chuyện yêu đương là chuyện mình không thể quyết định được. Hôm nay mình yêu người này nhưng cái duyên không cho hai người đến được với nhau thì khổ thân người yêu tôi sau này lắm.

Vân Navy: Họ nói tôi đã lấy chồng - 5

Vân Navy từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Vậy người bạn trai như thế nào sẽ chinh phục được trái tim của Vân Navy?

Đó phải là người biết tôn trọng gia đình tôi, biết làm ăn, chu đáo và yêu thương tôi thật lòng, còn chuyện kinh tế là cái sau này mình có thể kiếm được. Tôi không phải là người phụ nữ thích ăn bám. Tôi là người tự lập nên tôi chỉ cần một người đàn ông có ý chí.

Trong số những hotgirl cùng thời với Vân Navy, phần lớn mọi người đều đã lập gia đình và tìm cho mình một bến đỗ an toàn, còn bạn thì sao?

Mỗi người có một số phận, một cơ hội khác nhau, cơ hội của tôi chưa đến thì tôi đành phải chờ thôi. Tôi thực lòng rất hâm mộ và cũng mong muốn sớm có được hạnh phúc như các bạn ấy.

Cảm ơn bạn về buổi trò chuyện!

Theo Khampha.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.