Váy của Á hậu Huyền My bị tố là hàng nhái

NTK Chung Thanh Phong đã tố cáo váy của Á hậu Huyền My là hàng nhái. NTK này cũng mong stylist của Huyền My nên có tâm với Á hậu này.

NTK Chung Thanh Phong đã tố cáo váy của Á hậu Huyền My là hàng nhái. NTK này cũng mong stylist của Huyền My nên có tâm với Á hậu này.

Mặc dù không xuất hiện chung một sự kiện nhưng Hoàng Thùy Linh và Á hậu Huyền My nhanh chóng bị phát hiện mặc 'đụng váy'. Cả Hoàng Thùy Linh và Huyền My đều mặc bộ đầm ren trắng điểm xuyết viền đen. Nhiều người cho rằng cả hai người đẹp đều diện váy nằm trong Bộ sưu tập mới của NTK Chung Thanh Phong.

Trong khi Hoàng Thùy Linh chọn giày đen để ton-sur-ton với váy thì Á hậu kết hợp cùng đôi Manolo Blahnik màu đỏ sậm khiến tổng thể trở nên nổi bật và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, khi váy không được kéo phẳng, đường viền chạy ngang vòng 3 dễ khiến đường cong của Huyền My kém nuột nà.

Huyền My 0

Hoàng Thùy Linh và Á hậu Huyền My đụng hàng

Mới đây, NTK Chung Thanh phong đã lên tiếng tố cáo Á hậu Huyền My mặc hàng nhái. NTK nổi tiếng này chia sẻ: "Ta nói hàng nhái nhanh như 1 tia chớp, sợ thật chứ. Các bạn có thể nhái kiểu dáng nhưng chất liệu và họa tiết ren đối xứng‬ thì chỉ có tại Chung Thanh Phong. Và những ai hiểu giá trị thật sự của BST lần này thì hãy ủng hộ Chung Thanh Phong nhé. Huyền My rất đẹp, Huyền My rất xinh nhưng chỉ mong bạn stylist nào của My nên có tâm 1 chút với My". Ngay sau đó, anh đăng tải hình ảnh của Hoàng Thùy Linh và Huyền My trong đó ảnh Á hậu bị tố cáo là hàng fake.

Huyền My 0

NTK Chung Thanh Phong tố cáo Huyền My mặc hàng facke

Huyền My 1

Hoàng Thùy Linh diện váy của NTK Chung Thanh Phong, còn váy Huyền My là hàng fake

Huyền My 2

Huyền My 3

Hình ảnh từ bộ sưu tập của Chung Thanh Phong


Theo GĐVN

Hoàng Thùy Linh

Á hậu Huyền My

sự kiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.