Vì sao công khai tình mới: Hà Hồ bị "tẩy chay", Cường đô la được "ca ngợi"?

Hà Hồ bị cho là “kẻ thứ ba” trong khi Cường đô la cũng công khai tình mới. Dường như cả hai đã bắt đầu tìm thấy cái gọi là hạnh phúc của riêng mình.

Hà Hồ bị cho là “kẻ thứ ba” trong khi Cường đô la cũng công khai tình mới. Dường như cả hai đã bắt đầu tìm thấy cái gọi là hạnh phúc của riêng mình. Nhưng vì sao chỉ Hà Hồ bị ném đá còn Cường đô la vẫn được “ca ngợi”  ?

Chuyện tình yêu của Hà Hồ và Cường đô la là một trong những chuyện tình tốn nhiều giấy mực nhất của cộng đồng mạng. Ngay từ khi bắt đầu, nó đã gây sự chú ý đặc biệt của dư luận bởi sự “không bình thường” ở nhiều góc độ khác nhau.

Khi Hà Hồ mang thai Subeo, cô cũng đã trở thành nạn nhân của cộng đồng mạng khi bị cho rằng mang thai với Cường đô la chỉ vì… tiền. Tuy nhiên, sau hơn 4 năm chung sống, hai người “đường ai nấy đi” trong im lặng. Sự đổ vỡ ấy khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

Bố ca sĩ Hà Hồ thân thiết với "người tình đại gia" của con gái - 1
Gia đình Hà Hồ khá thân thiết với đại gia kim cương

Tuy nhiên, nguyên nhân của sự đổ vỡ đó là do đâu thì chỉ có những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Nhưng xét một cách công bằng, để tan nát một gia đình thì không chỉ một người có lỗi.

Trước khi đến với Hà Hồ, Cường đô la cũng đã trải qua khá nhiều nghi án tình cảm ồn ào với Hà Tăng, Võ Hoàng Yến, Duyên Anh, Yến Trang, Trương Quỳnh Anh…và sau này là hotgirl Hạ Vi. Danh sách dài những mỹ nhân trong showbiz đi ngang qua cuộc đời của Cường đô la đủ thấy anh cũng không hẳn là một người “chính chuyên”.

Thế nhưng, trong scandal lần này, Hà Hồ lần nữa lại là người bị "ném đá" nhiều nhất, thậm chí cô còn bị hàng nghìn người lập hội tẩy chay. Nguyên nhân là do cô đã trở thành "người thứ ba" khi cặp với "đại gia kim cương" đã có vợ và 2 con. Được biết, hiện tại vợ chồng đại gia vẫn chưa li dị, dù có thể họ đã ly thân. Và đây chính là nguyên nhân khiến Hồ Ngọc Hà bị ghét.

Hà Hồ - Quốc Cường: Được - mất khi cùng có "người mới" - 3

Hà Hồ bị tẩy chay vì cặp với "đại gia" đã có vợ và 2 con

Về phía Cường đô la, anh không chỉ được cư dân mạng chúc phúc thậm chí còn giúp cho “tình mới” Hạ Vi từ một cô gái vô danh trở thành “sao” của làng giải trí.

Có thể nói, Cường đô la đã chọn thời điểm khá hợp lý để “công khai” tình mới. Sau khi Hà Hồ bị ném đá vì nghi án “kẻ thứ ba” phá hoại gia đình người khác, Cường đô la mới công khai tình mới. Điều này giúp anh dễ được “thông cảm” hơn. Thêm vào đó, những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm ấy sẽ giúp “tình mới” của anh nổi lên nhanh chóng trong showbiz vốn đầy rẫy những thị phi. Hơn thế, nó cũng giúp Hà Hồ phần nào lấy lại được chút hình ảnh từ chuyện là “kẻ thứ ba”.

Trong mọi scandal, Cường đô la luôn giữ im lặng. Sự im lặng ấy khiến anh trở nên “đáng sợ” hơn trong mắt cư dân mạng. Sự im lặng ấy cũng tạo cho Cường đô la một sự “bí hiểm” và độ lượng đủ để cộng đồng mạng dè chừng mỗi lần động đến anh.

 Cường Đô la bị bắt gặp tay trong tay với Hạ Vi.
Cường đô la rất  biết chọn thời điểm để công khai tình mới

Thêm vào đó, sự kiệm lời của Cường đô la, cách anh “rò rỉ” hình ảnh chăm sóc Subeo khiến cư dân mạng cảm phục, ngưỡng mộ anh. Sự ngưỡng mộ ấy trở thành một lá chắn tuyệt vời giúp anh không bị ném đá vì chuyện tình cảm riêng tư. Bởi trong mắt cộng đồng mạng, Cường đô la vẫn là một ông bố tuyệt vời.

Có lẽ, Subeo đang trở thành “bùa hộ mệnh” cho cả Hà Hồ và Cường đô la để giữ gìn hình ảnh của mình. Giữa những scandal, hai người đều im lặng và chia sẻ những hình ảnh ấm áp và bình yên bên con trai.

Subeo đang trở thành lá chắn bảo vệ ba mẹ trước những ồn ào

Tuy nhiên, việc thường xuyên chia sẻ hình ảnh của Subeo biến cậu bé vô tình trở thành "nạn nhân" của những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của ba mẹ. Có lẽ, Hà Hồ và Cường đô la nên kết thúc những ồn ào xung quanh mình. Bởi nếu là một người cha, người mẹ tốt, họ luôn cần biết phải làm gì để đem lại những điều tốt đẹp nhất cho con của mình.

Thảo Dương/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.