Việt Hương, Hồng Đào và dàn nghệ sĩ dự đám cưới Xuân Lan ở Mỹ

Trước đó, Xuân Lan và ông xã Nguyễn Ngọc Lâm đã làm thủ tục đăng ký kết hôn tại California.

Trước đó, Xuân Lan và ông xã Nguyễn Ngọc Lâm đã làm thủ tục đăng ký kết hôn tại California.

Vừa qua, Xuân Lan cùng ông xã chính thức tổ chức tiệc cưới tại Mỹ. Được biết, khách mời trong đám cưới đều là những người bạn bè thực sự thân thiết của cặp đôi. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, diễn viên Hồng Đào, Việt Hương, Hoài Tâm... đã có mặt để chung vui cùng vợ chồng Xuân Lan.

Việt Hương, Hồng Đào và dàn nghệ sĩ dự đám cưới Xuân Lan ở Mỹ-1
Xuân Lan cùng ông xã tổ chức tiệc cưới để chung vui cùng bạn bè tại Mỹ.

Việt Hương, Hồng Đào và dàn nghệ sĩ dự đám cưới Xuân Lan ở Mỹ-2

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, diễn viên Hồng Đào, Việt Hương... đến chung vui với vợ chồng Xuân Lan.

Trên trang cá nhân, ông xã Xuân Lan hồ hởi: “Dạ em xin nhắc lại là chiều nay lúc 6h, vợ chồng em đãi tiệc báo hỷ. Kính mong các cô chú, anh chị, bạn bè đã nhận thiệp và lời mời dành thời gian đến chung vui cùng gia đình em. Xin cám ơn mọi người”. Còn Facebook của nữ siêu mẫu thì đăng tải nhiều đoạn livestream ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới tại Mỹ, thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Việt Hương, Hồng Đào và dàn nghệ sĩ dự đám cưới Xuân Lan ở Mỹ-3

Việt Hương và Hoài Tâm nhí nhảnh chụp ảnh cùng nhau trong đám cưới đồng nghiệp.

Việt Hương, Hồng Đào và dàn nghệ sĩ dự đám cưới Xuân Lan ở Mỹ-4

Hồng Đào, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung rạng rỡ trong ngày vui của Xuân Lan.

Trước đó, Xuân Lan vui vẻ khoe ảnh cô cùng ông xã Việt kiều đi đăng ký kết hôn tại tòa án ở Mỹ. Cả hai khoe nhẫn, trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của nhiều người. “Hôm nay là ngày trọng đại. Từ giờ trở đi em là người duy nhất gọi anh là chồng, anh là người duy nhất gọi em là vợ", nữ siêu mẫu hạnh phúc chia sẻ.

Việt Hương, Hồng Đào và dàn nghệ sĩ dự đám cưới Xuân Lan ở Mỹ-5

Xuân Lan và ông xã đã sang Mỹ để đăng kí kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng.

Việt Hương, Hồng Đào và dàn nghệ sĩ dự đám cưới Xuân Lan ở Mỹ-6

Cặp đôi hạnh phúc khoe nhẫn cưới trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ở phần bình luận, nhiều sao Việt như Dương Triệu Vũ, Tăng Thanh Hà, Chế Nguyễn Quỳnh Châu... cùng đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi. Họ vui mừng khi Xuân Lan đã tìm được bến đỗ ở tuổi 42. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhắn nhủ: "Chúc mừng hai vợ chồng trăm năm hạnh phúc", Ngô Kiến Huy bình luận: "Chúc mừng chị La La"....

Việt Hương, Hồng Đào và dàn nghệ sĩ dự đám cưới Xuân Lan ở Mỹ-7

Khoảnh khắc hạnh phúc của Xuân Lan nhận được nhiều lời chúc mừng của công chúng.

Việt Hương, Hồng Đào và dàn nghệ sĩ dự đám cưới Xuân Lan ở Mỹ-8

Đông đảo dàn sao Việt đã gửi lời chúc mừng tới Xuân Lan.

Còn nhớ ngày 1/1/2020, thông tin Xuân Lan tổ chức đám cưới ở tuổi 42 khiến đông đảo công chúng xôn xao. Nữ siêu mẫu rất ít chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội, quyết giữ kín mọi thông tin cho đến thời khắc trọng đại. Dù đã có nhiều tin đồn về đám cưới, nhưng khi Xuân Lan tổ chức hôn lễ chính thức, nhiều người vẫn khá bất ngờ. 

"Ngày đầu tiên của năm mới 1/1/2020 là ngày em rất hạnh phúc. Cảm ơn anh đã đến bên để yêu thương em và con. Cảm ơn tất cả những tình yêu đã có mặt để chứng kiến cho hạnh phúc của em. Mọi người là những người luôn yêu thương, lắng nghe, chia sẻ, giúp đỡ và lo lắng cho em. Từ giờ mọi người yên tâm nhé. Từ giờ em đã có được người đàn ông tuyệt vời để gọi là chồng rồi”.

Việt Hương, Hồng Đào và dàn nghệ sĩ dự đám cưới Xuân Lan ở Mỹ-9

Trước đó Xuân Lan gây bất ngờ khi xác nhận chuyện đám cưới đầu năm mới.

Xuân Lan cũng xin lỗi vì không thể báo tin mừng cho tất cả: "Xin lỗi những người luôn thương yêu Lala mà chưa nhận được tin mừng. Vì em tổ chức nhỏ gọn chỉ có 50 người thân nhất của hai bên nên em sẽ hẹn mọi người chia vui sau. Cảm ơn những lời chúc của những anh, chị, em, bạn bè. Em biết mọi người thương em. Và em cũng thương mọi người. Xin lỗi vì không thể trả lời hết tất cả những tin nhắn, bình luận chúc mừng. Nhưng em xin ghi nhớ cảm tình của mọi người dành cho em".

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/viet-huong-hong-dao-va-dan-nghe-si-du-dam-cuoi-xuan-lan-o-my-d228565.html

Xuân Lan

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.