VKS chuyển đơn ông Nam tố danh hài Thúy Nga đến Cảnh sát điều tra

Ông Nguyễn Văn Nam, chồng cũ của danh hài Thúy Nga vừa nhận được văn bản của Viện Kiểm sát nhân TP.HCM, thông báo đã tiếp nhận đơn tố cáo của ông gửi đến, về việc tố cáo vợ cũ vu khống và làm nhục mình.

Ông Nguyễn Văn Nam, chồng cũ của danh hài Thúy Nga vừa nhận được văn bản của Viện Kiểm sát nhân TP.HCM, thông báo đã tiếp nhận đơn tố cáo của ông gửi đến, về việc tố cáo vợ cũ vu khống và làm nhục mình

>>
Ông Nguyễn Văn Nam: 'Thúy Nga ơi, tha cho anh...!'

Văn bản ký ngày 3.2.2015, ghi: Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM đã nhận được đơn yêu cầu ghi ngày 20.1.2015 của ông gửi đến, nội dung: Đề nghị làm rõ hành vi vu khống, làm nhục người khác của bà Trần Thị Thúy Nga và xử lý đúng quy định của pháp luật.

Và cơ quan thẩm quyền này nêu rõ: Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM đã chuyển đơn của ông đến Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an TP.HCM để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

vo cu, Thuy Nga, danh hai Thuy Nga, Nguyen Van Nam, to cao
Văn bản của Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM gửi ông Nam.

Ngày 9.2.2015, ông Nguyễn Văn Nam cũng đã có đơn gửi đến Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an TP.HCM, đơn tố cáo dài 4 trang giấy A4 và kiến nghị xử lý vợ cũ của mình, nội dung chính:

Nguyên từ đầu tháng 01/2015 cho đến nay, bà Trần Thị Thúy Nga, đã cố tình phát tán những tài liệu giả mạo và lời lẽ vu khống có nội dung nhằm mục đích làm nhục tôi, xúc phạm uy tín  - danh dự  - nhân phẩm của tôi, hành vi cụ thể là bà Trần Thị Thuý Nga là đã đăng tải trên trên Facebook của bà với nội dung vu khống tôi lừa đảo chiếm đoạt 350 ngàn đôla nhưng không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào liên quan đến số tiền nêu trên.

Và hơn thế nữa bà Nga vu khống cho rằng Tôi lợi dụng danh nghĩa là chồng của bà để đi vay nợ của nhiều người nhưng bà cũng không đưa ra được bất ký chứng cứ liên quan tôi đi vay của ai? mà trên giấy nợ ghi tên là chồng của bà Nga? .

vo cu, Thuy Nga, danh hai Thuy Nga, Nguyen Van Nam, to cao

Ông Nguyễn Văn Nam và danh hài Thúy Nga, và con gái trong những ngày còn mặn nồng. Thúy Nga khẳng định đứa bé này không phải là máu mủ của ông Nam.

Hành vi tung tin thất thiệt của bà Trần Thị Thuý Nga cho rằng tôi trốn bà đã làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ hợp tác làm ăn của tôi với các đối tác, gây thiệt hại cho tôi rất nhiều.

Do đó hành vi của  Bà Nga đã đủ yếu tố cấu thành tội vu khống theo quy định của pháp luật, bởi lẽ bà không đưa ra được bất kỳ một tài liệu chứng cứ nào để chứng minh về việc: tôi bỏ trốn, lợi dụng danh nghĩa của bà Nga, lừa đảo, trộm cắp tài sản (tiền) của bà cũng như những người khác.

Bằng các chứng cứ nêu trên tôi đề nghị Cơ quan Cảnh sát Điều tra tội phạm – Công An Tp Hồ Chí Minh, Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tp Hồ Chí Minh khởi tố vụ án theo yêu cầu của người bị thiệt hại, khởi tố hành vi của bà Trần Thị Thuý Nga theo quy định của pháp luật về tội vu khống, hòng trả lại danh dự uy tín cho tôi.

>>
Sợ 'chồng hờ' kiện đến cùng, Thúy Nga dắt con gái 'bỏ chạy' sang Mỹ?

vo cu, Thuy Nga, danh hai Thuy Nga, Nguyen Van Nam, to cao
Biên bản tiếp nhận hồ sơ tố giác tội phạm  của ông Nam gửi đến phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội, tố cáo dành hài Thúy Nga

Trong đơn tố cáo, ông Nam cũng khẳng định vợ cũ mình đã làm giả mạo giấy tờ và chữ ký, dấu vân tay của mình để làm bằng chứng chống lại ông trong buổi họp báo được tổ chức vào ngày 22.1.2015.
Ông Nam cũng trình bày về nỗi khổ mà mình đang chịu đựng với cơ quan chức năng: Bà Nga đã có hành vi làm nhục tôi thông qua các bài viết, làm cho mọi người nhìn và hiểu về tôi như “ một tên tội phạm  trộm cắp, lừa đảo chuyên nghiệp rất nguy hiểm và cảnh báo mọi người phải xa lánh tôi”.

Như vậy, sau thời gian lùm xùm, tố qua, tố lại trên các phương tiện truyền thông, ông Nguyễn Văn Nam đã quyết liệt “chơi tới bến” vợ cũ bằng cách đưa bà Trần Thị Thúy Nga ra cơ quan pháp luật.

Theo Lê Ngọc Dương Cầm/Motthegioi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.