Vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh li dị?

Tin tức cho biết, cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì xứ Cảng thơm đã bí mật đạt được thỏa thuận li dị, do những mâu thuẫn không thể hòa giải giữa hai người. Do còn nhiều vướng mắc cũng như áp lực đối mặt với dư luận nên đến nay cả hai vẫn chưa thể tiết lộ tin tức này.

Sau tin tức ly hôncủa vợ chồng Bá Chi - Đình Phong, mới đây là cặp đôi Chung Lệ Đề - Nghiêm ChấnTường, hôm qua báo chí Hongkong rộ tin, chuyện tình 20 năm của Lương Triều Vỹ -Lưu Gia Linh cũng đã chấm dứt.

Tin tức chobiết, cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì xứ Cảng thơm đã bí mật đạt được thỏa thuậnli dị, do những mâu thuẫn không thể hòa giải giữa hai người. Do còn nhiều vướngmắc cũng như áp lực đối mặt với dư luận nên đến nay cả hai vẫn chưa thể tiết lộtin tức này.

Vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh li dị?
Từ hôm qua 15.8, một số tờ báo Hongkong đã đưa tin, vợ chồng Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ cũng đã đường ai nấy đi.

Cáctrang mạng giải trí lớn của Trung Quốc hôm qua đều dẫn nguồn từ nhữngtiết lộ động trời của một độc giả (chỉ cho biết ông là một nhà văn nổitiếng), tuy Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đều là những ngôi sao lớn củalàng giải trí nhưng trong cuộc sống hôn nhân, dù đã cố gắng, họ vẫnkhông thể hòa hợp do cả hai đều có tính cách quá khác nhau.

Trong khiLương Triều Vỹ vốn phải chứng kiến cảnh đổ vỡ trong gia đình, cha mẹ li dị khiếnanh trở thành con người trầm tính, kín tiếng, không thích ồn ào thì Lưu Gia Linhlại là người phụ nữ ưa thích hoạt động cộng đồng, thích những nơi ồn ào, thíchgặp mặt những nhân vật giải trí…

Các tờ báocòn đưa ra lý do, vì đặc tính của công việc, cả Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linhít có thời gian bên nhau, ngay cả các cuộc gọi điện thăm hỏi cũng hiếm hoi. Vàmột nguyên nhân quan trọng khiến cả hai đồng ý ly hôn là vấn đề con cái. Cướinhau đã ba năm và sau gần 20 năm yêu nhau, cả hai vẫn chưa được thỏa nguyện lênchức bố mẹ.

Hiện nhữngtin tức này vẫn chưa được kiểm chứng hay được đại diện của Lưu Gia Linh và LươngTriều Vỹ lên tiếng xác nhận nhưng ít nhiều đã khiến showbiz Hongkong thêm laođao khi chứng kiến quá nhiều mối tình tan vỡ.

Theo Dân Việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.