Võ Hoàng Yến nói thật về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau 5 năm bị đồn "cạch mặt" nhau

Màn tương tác hiếm hoi của Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà sau những ồn ào trong quá khứ ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận.

Lâu nay, mối quan hệ của Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mới đây, hai chân dài này bất ngờ tương tác qua lại trên mạng xã hội. Cụ thể, Võ Hoàng Yến hào hứng khoe sản phẩm làm đẹp do “đàn chị” gửi tặng và không quên nói lời cảm ơn: "Cảm ơn chị gái Hồ Ngọc Hà đã tặng em. Yêu chị lắm luôn". Ngay khi được đàn em nhắc tên, Hà Hồ đã chụp màn hình và đăng tải trên trang cá nhân, như một lời cảm ơn đầy thân thiện.

Võ Hoàng Yến nói thật về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau 5 năm bị đồn cạch mặt nhau-1

Màn tương tác hiếm hoi trên mạng xã hội của Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà.

Đây là lần hiếm hoi cả hai người đẹp này tương tác qua mạng xã hội. Sở dĩ điều này gây ngạc nhiên cho công chúng là vì cách đây 5 năm, Võ Hoàng Yến từng bị đồn là “người thứ ba” chen chân vào hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Dù siêu mẫu sinh năm 1988 đã nhiều lần phủ nhận điều này, nhưng đến nay vẫn còn nhiều người bán tín bán nghi.

Chia sẻ với PV về màn tương tác gây chú ý này, Võ Hoàng Yến cho hay: “Mọi người thấy trên mạng như thế nào, thì mối quan hệ của tôi và chị Hà như thế đấy. Với tôi, chị Hà rất đẹp và rất giỏi. Tôi rất thích chị ấy”.

Nhắc về chuyện từng bị đồn là “người thứ 3”, xen vào chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la nhiều năm trước, Võ Hoàng Yến khẳng định, đây là thông tin không đúng sự thật, và không hề liên quan đến cô. “Khán giả làm ơn đừng xuyên tạc, áp đặt suy nghĩ của mọi người vào vấn đề cá nhân của tôi”, chân dài sinh năm 1988 bày tỏ.

Võ Hoàng Yến nói thật về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau 5 năm bị đồn cạch mặt nhau-2

Võ Hoàng Yến phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà.

Về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà và mâu thuẫn "cạch mặt" nhau, Võ Hoàng Yến cho hay, cô vẫn luôn ngưỡng mộ đàn chị, và cả hai vẫn chào nhau khi gặp mặt tại sự kiện. Nữ siêu mẫu cho biết: “Nó chỉ là tin đồn thôi mà, vì chúng tôi là người nổi tiếng nên được chú ý hơn thôi. Tôi khẳng định bản thân và chị Hồ Ngọc Hà không mâu thuẫn. Tôi thích chị Hà từ ngày chị ấy còn sải bước trên sàn catwalk. Sau này chị Hà thành ca sĩ, tôi vẫn thích. Mọi người cứ nói chúng tôi mâu thuẫn nhưng thực ra, tôi vẫn luôn quý và thần tượng chị ấy. Mối quan hệ hiện tại của chúng tôi bình thường. Gặp chị Hà bên ngoài, tôi vẫn chào hỏi. Chị cũng chào lại tôi. Nói chung không căng thẳng như mọi người đồn đoán đâu”.

Thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến được khán giả yêu mến khi liên tục truyền cảm hứng cho mọi người khi cách ly tập trung vì dịch Covid-19. Sau thời gian phải hạn chế các hoạt động vì dịch bệnh, “bà trùm cách ly” tiết lộ: “Tôi có nhiều “chiêu lắm”! Sắp tới mọi người nhớ đón xem màn “bung lụa” rực rỡ của Võ Hoàng Yến trên mọi mặt trận nhé”.

Võ Hoàng Yến nói thật về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau 5 năm bị đồn cạch mặt nhau-3

Một Võ Hoàng Yến đời thường vô cùng giản dị và gần gũi.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 tại TP.HCM và là một nghệ sĩ đa năng, ghi dấu ấn trong nhiều lĩnh vực như: Á hậu, người mẫu, ca sĩ, diễn viên và DJ. Dù từng vướng phải nhiều ồn ào, thị phi, song không thể phủ nhận sức hút và tầm ảnh hưởng của Võ Hoàng Yến trong làng mẫu Việt. Ở độ tuổi ngoài 30, chân dài họ Võ đã có vị trí nhất định trong làng giải trí. Về đời tư, dù sống khá kín tiếng nhưng cô cũng sở hữu những khối tài sản nhiều người mơ ước.

Theo Nguoiduatin


Hồ Ngọc Hà

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.