Vợ Lý Hải bụng bầu 9 tháng vẫn hăng hái đi từ thiện

Đang trong giai đoạn chờ ngày sinh nở, nhưng Minh Hà vẫn cùng ông xã và con trai đi từ thiện phát quà cho các em nhỏ đang sống ở chùa Diệu Giác, TP.HCM.

Đang trong giai đoạn chờ ngày sinh nở, nhưng Minh Hà vẫn cùng ông xã và con trai đi từ thiện phát quà cho các em nhỏ đang sống ở chùa Diệu Giác, TP.HCM.

Thay vì dẫn con trai Rio đi chơi 1/6, gia đình Lý Hải cùng các fan và bạn bè  đến phát 400 phần quà gồm gạo, sữa, bánh kẹo, bột giặt, dầu ăn, tô chén... cho các em thiếu nhi. Bé Rio đã rất thích thú khi cả buổi cùng ba mẹ tham gia những trò chơi tập thể vui nhộn tại đây.

 
 
 Lý Hải kiểm tra lại những phần quà trước khi trao tặng.
 
 Vợ chồng Lý Hải trao tặng những phần quà cho các sư cô tại chùa.
 
 
 Hỏi thăm về tình hình sức khỏe và học hành của các em tại chùa.
 
 Định kỳ hằng năm vợ chồng Lý Hải đều thực hiện những chuyến đi từ thiện với mong muốn giúp cho các các em có một ngày Tết Thiếu nhi như bao trẻ em khác.
 
 
 Lý Hải hào hứng hát tặng cho các em nhỏ nơi đây. 
 
 Hòa chung những trò chơi với các em.
 
 
 Vợ chồng Lý Hải ghi ảnh bức ảnh kỷ niệm chung với các fan và bạn bè nhân chuyến đi từ thiện.


Theo Infonet




Sao
Cơn ác mộng bị quay lén lúc thay đồ
Châu Bùi bị quay lén khiến dư luận Việt Nam xôn xao, phẫn nộ. Tuy nhiên, nữ fashionista không phải trường hợp đầu tiên. Không ít sao nữ châu Á phải khốn đốn vì không may trở thành nạn nhân của camera giấu kín.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.