Vợ Lý Hải khoe bụng bầu 9 tháng trước khi lâm bồn

Cận kề ngày sinh, hot girl Minh Hà thực hiện một bộ hình kỷ niệm cùng chồng và ba con.

Cận kề ngày sinh, hot girl Minh Hà thực hiện một bộ hình kỷ niệm cùng chồng và ba con.

Vo Ly Hai khoe bung bau 9 thang truoc khi lam bon hinh anh 1
6 năm kể từ ngày lấy nhau, Lý Hải - Minh Hà đã có với nhau 3 nhóc tì xinh xắn. Gia đình Lý Hải - Minh Hà được đánh giá là một trong những gia đình hạnh phúc và có lượng fan lớn của showbiz Việt.

 

Vo Ly Hai khoe bung bau 9 thang truoc khi lam bon hinh anh 2
Qua 3 lần sinh nở, Minh Hà không hề bị xuống sắc. Cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhiều người ghen tị. 
Vo Ly Hai khoe bung bau 9 thang truoc khi lam bon hinh anh 3
Bà xã Lý Hải cho biết cô đã tích lũy cho mình kinh nghiệm quý báu thông qua những lần vượt cạn. Cô khẳng định luôn sẵn sàng chia sẻ bí quyết với các mẹ bỉm sữa, từ cách giữ dáng khi mang bầu đến phương pháp chăm con khỏe đẹp.
Vo Ly Hai khoe bung bau 9 thang truoc khi lam bon hinh anh 4
Cậu cả Rio rất thích khám phá thiên nhiên. Bé mới 4 tuổi nhưng tỏ ra chững chạc, ra dáng anh hai. Em gái Cherry cũng ra dáng người lớn. Hai anh em chỉ cách hơn 1 tuổi nên rất thân nhau. Bé út Sunny mới hơn 1 tuổi đã chuẩn bị lên chức chị.

 

Vo Ly Hai khoe bung bau 9 thang truoc khi lam bon hinh anh 5
Cựu hot girl cho biết bầu 9 tháng (36 tuần) nhưng cô mới tăng 12 kg. Mang bầu lần thứ 4 nên cô không lo lắng hay gặp bất cứ khó khăn gì.            

 

Vo Ly Hai khoe bung bau 9 thang truoc khi lam bon hinh anh 6
Minh Hà giữ thói quen lúc mang bầu sẽ chăm chút bé từ trong bụng mẹ. Hàng đêm cô đều trò chuyện, tâm sự với con nhằm kích thích sự phát triển của con. Người đẹp khuyên các bà bầu nếu bị nghén không ăn được thì nên uống sữa bầu hoặc sữa tươi. 

 

Vo Ly Hai khoe bung bau 9 thang truoc khi lam bon hinh anh 7
Cả hai đều thích con gái nhưng họ luôn tâm niệm con cái là lộc trời ban nên là gái hay trai, Minh Hà - Lý Hải cũng rất hạnh phúc.

 

Vo Ly Hai khoe bung bau 9 thang truoc khi lam bon hinh anh 8
Bà xã Lý Hải chia sẻ so với 3 lần mang bầu trước, cô ít bị ốm nghén, ăn uống thoải mái và không mệt mỏi. Cô và Lý Hải vừa có chuyến du lịch Đà Lạt trước khi lâm bồn. Cũng giống như 3 lần sinh trước, cô chọn biện pháp sinh thường nên trong tháng 7 Minh Hà có thể sinh bất cứ lúc nào.

 

Vo Ly Hai khoe bung bau 9 thang truoc khi lam bon hinh anh 9
Trong khi Minh Hà đang chờ đến ngày sinh nở thì Lý Hải bận rộn với việc viết kịch bản cho bộ phim điện ảnh Lật mặt 3. Mới đây, Lý Hải nhận được thư của Tổng Cục Điện ảnh mời cộng tác làm phim với nhà nước. Nam ca sĩ cho biết anh chưa có ý tưởng gì nhưng hy vọng rằng ngoài thể loại hành động hài ra, anh có thể làm một bộ phim mang đậm tính nhân văn để phục vụ khán giả.

Theo Zing

 


Dạy con

Minh Hà

Lý Hải

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.